Chữa bệnh trĩ ở đâu?

Tôi bị trĩ, rất khó chịu. Nguyên nhân do đâu? Ở Hà Nội chữa tại bệnh viện nào đáng tin cậy?Các bạn giới thiệu cho tôi với nhé!y

Khương Trung
Khương Trung
Trả lời 12 năm trước

Trong cuộc sống hiện nay tỉ lệ mắc trĩ rất cao, cho nên việc điều trị khi bệnh ở giai đoạn đầu nhất định phải hiểu biết rõ ràng, vì điều trị ở giai đoạn này tương đối đơn giản, nếu để lỡ giai đoạn này thì sau sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì đó phải tìm hiểu rõ ràng, đây là điều vô cùng quan trọng.

Triệu chứng chủ yếu của bệnh trĩ giai đoạn đầu là chảy máu khi đại tiện và bó trĩ ló ra ngoài. Nhiều lần đại tiện bị ra máu nhiều làm mất nhiều lượng sắt trong cơ thể dẫn đến thiếu máu thiếu sắt. Nguyên nhân là vì trong điều kiện bình thường việc hấp thụ sắt và bài tiết luôn giữ ở trạng thái cân bằng, lượng sắt bị mất đi rất ít, nếu đi ngoài ra máu trong thời gian dài sẽ mất đi lượng sắt rất lớn làm cho hàm lượng sắt trong cơ thể thấp hơn mức bình thường dẫn tới thiếu máu thiếu sắt.

Bệnh thiếu máu thường phát triển rất chậm, thời kỳ đầu có thể không xuất hiện triệu chứng gì hoặc triệu chứng cũng rất nhỏ, khi thiếu máu nặng hoặc tiến triển nhanh, sẽ xuất hiên các triệu chứng như sắc mặt nhợt nhạt, mệt mỏi, chán ăn, tim đập nhanh và thở gấp, phù nề sau khi vận động mạnh. Những triệu chứng này sẽ biến mất sau khi điều trị trĩ và cải thiện việc thiếu máu.

Đối với trĩ nội thời kỳ đầu chỉ cần dùng thuốc đúng liều, điều trị theo phương pháp cũ có thể đạt tới hiệu quả tốt nhất, đối với trĩ hỗn hợp trong thời gian dài thì lựa chọn phương pháp điêu trị truyền thống là vô hiệu, người có bệnh tình ngày càng nặng thì phải chọn làm phẫu thuật, người đi ngoài ra nhiều mau cũng nên sớm nghĩ đến việc làm phẫu thuật, người trĩ ngoại có máu đông trong các búi trĩ cũng nên làm phẫu thuật.

Đồng thời dù có điều trị bằng phương pháp cũ thì bệnh nhân cũng nên dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh việc dùng không đúng khiến bệnh càng trầm trọng hơn.

Trĩ là 1 loại bệnh thường gặp. Thông thường người ta cho rằng trĩ là do đám rối tĩnh mạch ở vùng hậu môn trực tràng, khi các đám rối này giãn quá mức tì sinh ra trĩ. Vì thế đứng lâu, ngồi laaum rượu bia, hút thuốc trong thời gian dài, táo bón, hay ăn thực phẩm cay, phụ nữ có thai, không thường xuyên vệ sinh hậu môn đều dễ dàng mắc bệnh trĩ. Việc điều trị trĩ ở ngay giai đoạn đầu là vô cùng cần thiết.

Phòng khám đa khoa Khương Trung nhằm mau chóng giải quyết nỗi đau đớn của bệnh nhân và vì mục đích phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn, chúng tôi đã nhập về hệ thống trang thiết bị máy móc điều trị HCPT theo công nghệ tiên tiến của Mỹ, là phương pháp điều trị lý tưởng, khiến cho vùng trĩ sẽ rụng ra sau 3-5 giây , không dùng dap, không nằm viện, ít đau, tránh được nỗi đau đớn, ra áu nhiều, thời gian nằm viện lâu theo phương pháp phẫu thuật truyền thống. Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ trực tiếp khám chữa bệnh, chữa trị chuyên nghiệp.

Hiệu quả trị liệu: so sánh nó với các phương pháp khác thì có những ưu điểm nổi bật như ít đau, định vị chính xác, không cần dùng dao, ít ra máu, điều trị 1 lần, hiệu quả cao, , không cần nằm viện, sau phẫu thuật không đau đớn, không ảnh hưởng đến việc đại tiện và ăn uống, không có biến chứng sau phẫu thuật, nhanh chóng hồi phục , đặc biệt thích hợp với những bệnh nhân sợ đau khi phẫu thuật, có thể tiến hành điều trị tại phòng khám.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web của phòng khám (www.phongkhamkhuongtrung.vn) hoặc địa chỉ QQ để được tư vấn trực tiếp. Nếu bác sĩ không có mặt xin trực tiếp để lời nhắn. Cần hẹn trước có thể gọi điện đến đường dây nóng 0438 288 288, hoặc đặt lịch hẹn trên trang web của phòng khám.

Xuân Giáp
Xuân Giáp
Trả lời 10 năm trước

Chúng tôi cam kết chữa khỏi hoàn toàn bệnh Trĩ bằng phương pháp Y Học Cổ Truyền.

Nếu quý bạn đang phải hứng chịu những đợt hoành hành của bệnh Trĩ hãy liên lạc với chúng tôi ngay. Chúng tôi với những phương thuốc gia truyền đã điều trị thành công cho rất nhiều người thoát khỏi bệnh Trĩ.

Nay chúng tôi đưa thông tin này lên mạng Internet nhằm gửi thông điệp này đi xa hơn, rộng hơn. Để những người đã và đang bị những ảnh hưởng của căn bệnh này có thêm thông tin, đỡ tốn thời gian, chi phí …

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Đông Y Gia Truyền Xuân Giáp. Địa chỉ Thôn 3, Xã Thống Nhất – Huyện Bù Đăng – Tỉnh Bình Phước. (Cách UBND xã Thống Nhất 200m, cách chợ Thống Nhất 50m) ĐT: 0651. 3 967 165 – Hoặc gọi trực tiếp 0978. 131. 853 (gặp thầy Giáp)

Ngoài Trĩ ra chúng tôi cũng đảm bảo đối với một số bệnh khác như: Gout, Thoát Vị Đĩa Đệm, Sơ Gan Cổ Chướng, Viêm đa khớp, sỏi thận, sỏi mật, viêm xoang, gai xương, tai biến, đau bao tử …

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 9 năm trước

Bệnh Trĩ. BẠn có thể tham khảo triệu chứng và cách chữa tận gốc tại nhà thuốc nam của Ông tôi, hoặc liên lạc trực tiếp để Ông tôi hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/?rk=news_detail&id=84