Có nên mua xe đạp điện Nijia 2017 Plus không?

Thị trường xe đạp điện tại Việt Nam những năm gần đây khá sôi nổi với sự có mặt của nhiều hãng xe từ Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của đối tượng học sinh hoặc người cao tuổi. Nijia là một hãng xe đạp điện tới từ đất nước mặt trời mọc đang khá được ưa chuộng vì thiết kế đẹp và khả năng vận hành ấn tượng. Hãy cùng đánh giá mẫu xe mới nhất của hãng: Nijia 2017 Plus để xem sản phẩm này có điểm gì vượt trội nhé.

Thiết kế

Là phiên bản nâng cấp từ bản 2017 thường, xe đạp điện Nijia 2017 Plus vẫn giữ cho mình thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn và tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là các bạn nữ.

Xe có thiết kế thanh mảnh và rất gọn nhẹ, từng chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ và vững chắc. Đặc điểm nhận diện rất đặc trưng của dòng xe Nijia là đèn pha trước cỡ lớn giúp chiếu sáng rất tốt vào ban đêm. Xe cũng có nhiều màu sắc trẻ trung, rực rỡ rất bắt mắt.

Sức mạnh động cơ

Dù có thiết kể nhỏ gọn nhưng xe cũng có khả năng vận hành không hề thua kém những chiếc xe đạp điện to lớn khác. Với công suất tối đa 250W, được cung cấp năng lượng bởi 4 đơn vị ắc quy 12A, xe có thể đạt vận tốc nhanh nhất là 35km/h. Người dùng có thể đi được 45km trước khi phải sạc lại điện cho xe.

Nhắm đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên, người nội trợ và người cao tuổi, xe đạp điện Nijia 2017 Plus chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào