Honda CRF50F- món quà cho các cô cậu ưa mạo hiểm và thích khám phá.

Con bạn là những đứa trẻ ưa mạo hiểm và thích khám phá thì đây sẽ là món quà thú vị cho bọn chúng. Phiên bản thu nhỏ của model mô tô Honda CRF, chiếc xe cào cào tí hon này sẽ khiến đam mê chính phục của con bạn thú vị hơn.

Đua xe là môn thể thao nghiêm túc có nhiều quốc gia trên thế giới, có nhiều em ngay từ nhỏ đã nhận được sự ủng hộ của bố mẹ cho theo đuổi thỏa mãn đam mê. Các bé sẽ tham dự vào các cuộc thi mô tô dành cho trẻ em. Honda CRF50F là được xem là một trong những dirtbike được thiết kế dành riêng cho các cô cậu ưa mạo hiểm mà hãng xe đến từ Nhật Bản đem đến. CRF50F được đánh giá là một mẫu xe chất nhưng vô cùng nhẹ gọn, dễ lái, bền bỉ khi sử dụng. 

Xe được mang phong cách hiện đại với kích kích thước nhỏ nhắn. Vành nan 10 inch, lốp gai bản chỉ 2,5 inch và yên cao 549 mm. Xe có trọng lượng chỉ khoảng 47kg, 147 mm là khoảng sáng gầm của xe. Xe rất thích hợp cho các bé từ 13 tuổi trở nên vì với chiều cao ở độ tuổi này các bé có thể hoàn toàn điều khiển thoải mái. Vì là dòng xe của trẻ em nên có nét sự ngộ nghĩnh nhưng cũng không thiếu đi chât cá tính vố có của dòng CRF.

Honda CRF50F được trang bị động cơ 4 kỳ SOHC xy lanh có 2 van nằm ngang và hệ thống làm mát bằng không khí. Công suất tối đa của máy là 3.1 mã lực do sử dụng chế hòa khí họng 13mm nhưng thế này cũng là khá đủ với một xe đua trẻ em.

Xe chỉ có trang bị trên tay lái 1 công tắc. Công tắc đóng vai trò giống như khóa xe, để khởi động xe bằng cách đạp nổ bé chỉ cần gạt công tắc là được. Xe còn được trang bị hộp số 3 cấp tự động và hệ thống xích tải cho khả năng di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau. Hệ thống phanh đùm và phuộc USD phía trước cũng được trang bị cho xe. Ngoài ra, xe còn có lò xo giảm xóc phía sau và một hệ thống chiếu sáng.

Honda CRF50F hiện được bán giá là 1499 USD tại châu Âu và Mỹ. Tại Việt Nam thì hiện sản phẩm chưa được bán.

Chưa có câu trả lời nào