Cho xin địa chỉ bán xe đạp điện giá tốt mà uy tín ở Hà Nội

Tình hình là em đang cần mua 1 chiếc xe đạp điện cho con em đi học, loại tốt mà giá vừa tầm, khoảng trên dưới 11 triệu là được

Anh chị nào biết tư vấn cho em phát

Thanks so much !!

Phạm Minh Đức Anh
Phạm Minh Đức Anh
Trả lời 7 năm trước
Nếu sở hữu chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi chu đáo và giá thành hợp lý là những điểm đặc biệt của một chiếc xe đạp điện chính hãng thì sẽ thật thiếu sót khi không nhắc tới dòng xe điện của TenBike

TenBike là thương hiệu xe đạp điện chính hãng mới được ra mắt vào tháng 7/2015. Với 2 sản phẩm chủ đạo là TenBike Challenger và TenBike Candy, hãng xe điện này đã thực sự thổi một luồng gió mới vào thị trường vốn đang khát khao những sản phẩm xe đạp điện chính hãng giá tốt.

Tuy mới ra mắt, hai dòng sản phẩm TenBike là Challenger và Candy đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi thiết kế đôc đáo được lấy cảm hứng từ 2 tựa game nổi tiếng toàn cầu là Liên Minh Huyền Thoại và Candy Crush.

TenBike Challenger nổi bật với thiết kế cực ngầu

Hơn nữa, dòng xe đạp điện này còn sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng. Với cụm bình điện 4 ắc quy bền bỉ, xe điện TenBike đạt tới quãng đường lên tới 90km/ 1 lần sạc đầy. Động cơ 1000W mạnh mẽ cho phép xe thực hiện dễ dàng những nhiệm vụ khó khăn như leo dốc, tải nặng…Nhà sản xuất còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại như phanh đĩa ABS, hệ thống chống trộm 2 tầng, bộ sạc USB di động…..

Về chế độ hậu mãi, trong khi tất cả các hãng xe điện thị trường đang “loay hoay” ở mức bảo hành chỉ từ 2-3 năm thì thời gian bảo hành 5 năm của TenBike đã là câu trả lời chắc chắn với người tiêu dùng về chất lượng của dòng xe này.

TenBike Candy dịu dàng và nữ tính

Hai bộ phận quan trọng là động cơ điện và khung xe sẽ được bảo hành ở mức lâu nhất thị trường là 5 năm. Với ắc quy, TenBike áp dụng gói đổi mới ắc quy trong vòng 1 năm đầu tiên. Tức là trong 1 năm đầu tiên sử dụng, nếu khách hàng gặp vấn đề hỏng hóc đối với ắc quy thì chỉ việc đem tới TenBike sẽ được đổi ắc quy mới ngay lập tức. Với chế độ bảo hành hiện tại, thời gian cam kết 100% chất lượng ắc quy của TenBike đang gấp từ 2-4 lần so với các hãng xe khác.

Bên cạnh đó, khi mua xe, khách hàng cũng được tận hưởng gói bão dưỡng định kỳ hàng quý của TenBike. Định kỳ 3 tháng một lần trên quy mô toàn quốc, khách hàng có thể mang xe đến bất kì cửa hàng nào thuộc hệ thống đại lý phân phối chính hãng của TenBike sẽ được bảo dưỡng xe để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thiết kế đẹp, chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi chu đáo…chưa đủ để nói đến điểm đặc biệt của xe đạp điệnTenBike. Hai dòng xe TenBike Challenger và TenBike Candy hiện đang được bán với giá niêm yết là 12,9 triệu và 12,5 triệu đồng. Để có thể so sánh mức giá của xe điện TenBike tốt như thế nào ta có thể xem ở ảnh bên dưới:

Tham khảo thêm sản phẩm của TenBike: http://tenbike.com.vn/

Hotline mua hàng: 0968 52 77 92

Showroom: 162 – Nguyễn Lương Bằng – Hà Nội.