Cần tư vấn mua xe đạp gấp hoặc xe đạp điện gấp?

Tôi là nữ, đã đi làm và hiện tại tôi đang cần mua 1 chiếc xe đạp gấp và xe đạp điện gấp vì nó gọn nhẹ, có thể bỏ vào cốp xe ô tô và cho con đi nữa, tuy nhiên tôi chưa biết nhiều về xe đạp cũng như xe đạp gấp và xe đạp điện gấp do đó tôi muốn mọi người hãy giúp tôi, tư vấn xem nên mua xe như thế nào, xe nào, hãng nào...


Rất cảm ơn mọi người!

mr Quân
mr Quân
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn dimodobay,

Hiện nay xu hướng mua và đi xe đạp gấp cũng như xe đạp điện gấp là rất nhiều, bởi nó giúp chúng ta tiết kiệm chi phí, lại có thể gấp gọn...có nhiều tiện ích.

Xe gấp thì chị nên mua xe có khung và càng làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có tiền thì mua loại làm từ cacbon(vì hơi đắt) , và để ý các chốt gấp.

Xe đạp điện gấp thì nên mua loại xe sử dụng Pin Lithium -Ion hoặc Panasonic có tuổi thọ bền lâu, pin giống như pin laptop vậy. tuổi thọ của nó bền và lâu hơn so với những xe dùng Ắc quy.

Nếu bạn không muốn đạp thì bạn mua xe đạp gấp, muốn ngồi lên và vặn tay ga phóng đi thì mua xe đạp điện gấp, cả 2 đều tiết kiệm xăng và nhỏ gọn.

Về hãng xe thì xin giới thiệu với bạn hãng xe TOPBIKE, chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe đạp gấp, xe đạp điện gấp, có xuất xứ Đài loan, chất lượng Châu âu và nhật bản.

Địa chỉ: Số 60, ngõ Thịnh Hào 1, phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Website:http://xedapgap.vn/hoặchttp://topbike.vn/

Hotline: 01999.33.0000 | 01999.88.0000

phạm ngọc long
phạm ngọc long
Trả lời 11 năm trước

Tôi cũng mua xe đạp điện gấp cho con rồi. bạn mua loại nào dùng Pin Lithium ấy, nhẹ và được lâu.

phạm ngọc thành
phạm ngọc thành
Trả lời 11 năm trước

Vote cho xe đạp điện sử dụng năng lượng Pin Lithium. sự cải tiến mới chất lượng.