Mua xe đạp điện ở đâu và cách kiểm tra xe đạp điện thế nào là xe đạp điện tốt?

[:-/]
tellme
tellme
Trả lời 15 năm trước
Chưa có kinh nghiệm dùng xe đạp điện nhưng rút ra từ xe máy và vài loại khác thì có lời khuyên như sau: xe đạp điện thì quan trọng nhất cái gì,cái bình acquy, muốn chạy lâu mới xạc ngoài nhìu yếu tố như tải trọng,đường xá,giao thông thì cái bình phải chứa nhìu điện và ngậm điện tốt./vậy cũng giống như máy lappy thôi,pin nhiều cell,coi cái nào ampe cao,volt lớn,walt tốt thì múc he he. Đụng tới bình điện thì đụng tới chất lượng nữa, mua xe tàu thì rẻ thiệt nhưng chất lượng thì tùy (ko nói toàn bộ xe trung hoa anh hùng nha). Còn mua xe Nhật được thì quá tốt nhưng lấy gì đảm bảo là xe xịn đây nếu bạn ko biêt coi xe.vì vậy cứ chọn hàng việt nam chất lượng cao mà chơi,giá vừa tương đối vừa bảo hành tốt. Ngoài ra chọn kiểu dáng xe cho phù hợp nữa là ok,xe đạp điện thì chọn xe đạp diện đi,có hết bình còn đạp được,thấy nhiều người ham hố chơi cái xe điện nhìn như mấy chiếc xe ga,đến lúc hết điện dắt thấy thương
hanoi
hanoi
Trả lời 15 năm trước
Hôm nọ ra cái đại lý Ya trên điện biên phủ thay nhớt thấy cũng dựng vài chiếc xe đạp điện đấy . Bao biển số đẹp luôn bạn ra xem thử. [:D] Hoặc ra khu võ thị sáu, có khá nhiều hàng xe đạp điện. mình nhớ ko lầm sạc đầy bình điện chạy dc chừng 30-40km thì fải. Mỗi tội hết bình thì hơi đuối xe đạp điện thì cần wan tâm nhất cái bình ắcquy của nó thôi
Trinh Hoai Le
Trinh Hoai Le
Trả lời 15 năm trước
1.Nơi bán hàng uy tín la những nơi có thương hiệu và bảo hành, kèm theo các điều khoản rõ ràng nhất, ví dụ Thống nhất, Yamaha, ... 2.Khi thử xe bạn quay thử các bánh xe thấy nhẹ, quay đều, lâu, kêu nhỏ là tốt, dùng pin lithilium hoặc ác quy khô (không châm nước, không rỉ sét...) loại công suất lớn >12AH. Xe có nhiều nấc tốc độ, nhẹ, đạp được khi hết điện, đầy đủ các thiết bị phanh (thắng), đèn, còi, kính chiếu hậu..., cổ và yên xe nâng hạ được. Pin (ác quy) có thời gian xạc <6h, có đèn báo hiệu mức nhiên liệu điện trong bình khi sử dụng (kiểu như báo hiệu pin laptop càng tốt) cũng như khi sạc, thời gian sử dụng hoặc đổi ra được số km (như kiểu 1lít xăng chạy 50km.) đấy là xe tốt, có quan tâm nhiều đến người sử dụng. Chúc các bạn lựa chọn được nhà cung cấp uy tín và có được 1 chiếc xe tôt trong thời buổi giá leo thang, nhiên liệu khan hiếm.
dang thi huong
dang thi huong
Trả lời 15 năm trước
tớ nghĩ cậu nên mua xe đạp điện của hãng mattin 107.đã nói đến điện thì quan trọng nhất phải là bình diện rồi, nhưng chẳng có cách nào để biết bình điện đó có tốt hay không đâu,nếu mình là chuyên viên kỹ thuật thì có thể đấy. để sử dung xe được bền thì điều quan trọng là cậu phải biết sử dụng nó. bạn tránh chở quá số lượng cho phép,xe tớ dang sử dụng tải trong lớn nhất chỉ 80kg thôi, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua nhé.
lethikha
lethikha
Trả lời 15 năm trước
bạn phải tới các cửa hàng bán xe đạp điện để mua, tuy nhiên thì bạn đừng quá ham thích các mẫu mã mà quên đi chất lượng của nó ấy nha!Bạn phải xem bình acquy, sườn xe va cả lốp xe nữa,nếu lốp xe ma dởm thì chỉ cần 1 tháng sẽ bị hỏng, và bạn phải mất hơn 100.000 ngàn để sửa nó đấy.
Phạm Văn Huyền
Phạm Văn Huyền
Trả lời 15 năm trước
Cần Acquy loại tốt
LÊ Việt
LÊ Việt
Trả lời 15 năm trước
Mua chính hãng Sạc đầy pin mỗi lần sạc, nhớ chờ kiệt pin mới sạc. Mua loại có bàn đạp, phòng khi em nó hết pin. Khởi động bằng chân, khi xe chuyển động kha khá rồi mới bật điện nhé, cách này giúp tăng tuổi thọ của pin, chổi than lên gấp 1,5 lần.
THANH NAM
THANH NAM
Trả lời 15 năm trước
[b]TRUNG TÂM NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI XE EMOTO HÀNG ĐẦU VIỆT NAM [/b] Chúng tôi chuyên cung cấp sĩ và lẽ xe máy điện EMOTO, thương hiệu uy tín và bền nhất INDONESIA . Hiện nay chúng tôi đang rất tự hào là tập đòan xe máy điện đầu tiên có [b]“chế độ bảo hành cao nhất, dịch vụ sửa chữa tốt nhất, linh kiện thay thế luôn luôn sẵn có”. [/b]Do nhu cầu mở rộng thị trường tại Tp.HCM và các Tỉnh Thành nên chúng tôi mời gọi các đơn vị, cửa hàng, cá thể có nhu cầu phân phối sỉ lẻ , tham gia hợp tác . Vậy quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được trao đổi chi tiết cụ thể hơn. [i]Mọi chi tiết xin liên hệ : [/i] [b]CTY TNHH LONG PHƯỢNG 47 Bà trệu - Kp.1 - Hóc Môn - Tp.HCM Tel : 0979.226060 (Mr.Nam) - 9447282 Email : escapemyheart@yahoo.com[/b]
seven
seven
Trả lời 15 năm trước
Đây mua xe đạp tại đây. http://xedapdienyamaha.com/YAMAHA72KhamThien Gần như là độc quền về xe đạp điện tại hà nội đấy, và được tư vấn miễn phí sửa chữa uy tín chúc bạn mua được chiếc xe ưng ý nhé.
Vu dieu Hien
Vu dieu Hien
Trả lời 14 năm trước
Khi mua xe đạp điện, bạn nên mua ở những chỗ uy tín, có bảo hành đàng hoàng. Vì nếu không khi có cần sửa chữa sẽ hơi vất vả. Bạn thử xem ở Cty xe đạp điện Delta. 33/5A Đặng Văn Ngữ,P.10, Q.Phú Nhuận. Ở đây có bán xe đồng thời chuyên sửa chữa luôn nên yên tâm.