Bạn có tò mò về những khung hình mê hoặc tiết lộ bộ sưu tập mới của H&M ?

Gần đây, nhiếp ảnh gia lừng danh Michal Pudelka đã vô cùng sáng tạo khi thực hiện một album siêu độc đáo để quảng cáo cho bộ sưu tập thời trang mới của ERDEM x H&M.

Bộ ảnh đầy mê hoặc và cuốn hút đã được nhiếp ảnh gia Michal Pudelka chụp trong quá trình đạo diễn nổi tiếng Baz Luhrmann thực hiện quay bộ phim ngắn cho bộ sưu tập ERDEM x H&M - khi các siêu mẫu cùng tham gia diễn xuất với các diễn viên trong loạt cảnh quay nhóm, qua đó mang lại một tinh thần mới, một chiều hướng mới cho bộ sưu tập ERDEM x H&M.

Trong chiến dịch lần này, các siêu mẫu như Saskia de Brauw, Imaan Hammam, Grace Hertzel, Fernando Cabral, Neels Visser và Tony Ward sẽ cùng các nam diễn viên Ruby Dagnall, Tom Rhys Harries, Hero Fiennes Tiffin, Harriet Walter tham gia diễn xuất trong một căn biệt thự lớn ở vùng quê, luôn ngập tràn hoa cỏ, làm nổi bật vẻ đẹp và tinh thần tích cực mà BST ERDEM x H&M hướng đến.

Nhận xét về bộ sưu tập thời trang này, cha đẻ của bộ ảnh chia sẻ: “Chúng tôi thật sự tâm đắc khi những bức ảnh chân dung gia đình vốn cổ điển nay được chụp theo hơi hướng hiện đại, tạo nên tính đặc sắc trong thế giới thời trang của ERDEM. Bộ sưu tập ERDEM x H&M như thực sự nói lên những suy nghĩ dùm tôi, vì thế, quá trình thực hiện bộ ảnh trở nên hết sức hiệu quả và mang đầy tính sáng tạo”.

Bộ ảnh quáng cáo cho BST ERDEM x H&M sẽ ra mắt trực tuyến vào ngày 17.10, và BST sau đó được bày bán tại một số cửa hàng H&M chọn lọc trên toàn thế giới, cũng như trực tuyến trên trang hm.com vào ngày 2.11.

Tại Việt Nam, BST sẽ chính thức bày bán tại cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi, HCM từ ngày 2.11.

 

Chưa có câu trả lời nào