Vấn đề thực sự của Watch Series 3 LTE là Apple bán một công nghệ chưa hoàn chỉnh?

Trước khi Watch Series 3 LTE được đưa ra mắt giới thiệu , nhà Táo đã thừa nhận rằng mẫu đồng hồ này gặp lỗi.

Vấn đề của Apple Watch Series 3 LTE nằm ở đâu ?

Dễ thấy nhất ở chiếc Watch Series 3 LTE và cũng như theo nguồn tin cung cấp của các trang báo khác, lỗi ở thiết bị này chỉ ra ở điểm kết nối di động LTE không ổn định. Tiếp đó hiện trạng xấu thứ hai ở thời lượng pin. Kết nối  LTE chập chờn mà kết nối lại tụt không phanh. Quả là đáng thất vọng.

Vấn đề lớn nhất của Apple chính ở vấn đề bán một công nghệ chưa thực sự đạt độ hoàn chỉnh.

Rõ ràng thì nhà Táo đã đạt được thành tựu quan trọng khi mà có được sự tích hợp của kết nối LTE vào bên trong một thiết bị nhỏ như thế này, và sau đó nhanh chóng tìm ra cách để tối ưu điều gì đó cùng với một viên pin có cùng dung lượng với thế hệ đi trước vốn không có được sự hỗ trợ của kết nối LTE.

Dung lượng của viên bi cho phép người sử dụng có thể thực hiện thao tác gọi điện trong một giờ đồng hồ, một thành tựu lớn khi mà modem LTE thường thì sẽ tiêu thụ rất nhiều năng lượng. Nhưng đối với người tiêu dùng trung bình, gọi điện với khoảng thời gian một tiếng cũng chính là một điểm yếu chứ đây không phải là điểm thu hút sự chú ý của họ.

Và tới tương lai một ngày nào đó, nếu sự phát triển của công nghệ đi đúng hướng thì bạn có thể bỏ chìa khóa ở nhà và chỉ cần sự hỗ trợ của đồng hồ thông minh là đủ.

Chưa có câu trả lời nào