Apple Watch Series 3 cho khả năng nghe, gọi và kết nối mạng siêu tốt.

Đêm ngày 12/9 theo giờ Việt Nam, song song diễn ra sự kiện ra mắt iPhone mới, Apple tiếp tục với tin vui thứ hai khi chính thức ra mắt mẫu đồng hồ thông minh sử dụng mạng dữ liệu cao LTE mang tên Apple Watch Series 3. 
Model Series 3 sở hữu kích thước và thiết kế hoàn toàn giống mẫu smartwatch Series 2 đã phát hành vào năm 2016.


Apple Watch Series 3 mới hỗ trợ trang bị chip thẻ siêu nhỏ SIM card ở bên trong. Điều này cho phép người dùng có thể đăng ký sử dụng thuê bao di động mà không phải thay đổi SIM. Nếu điều này xảy ra đồng nghĩa Series 3 có thể hoạt động độc lập, không cần kết nối đồng bộ dữ liệu di động với iPhone như trước kia. Và người dùng có thể thoải mái nhận/ gọi các cuộc gọi hay tin nhắn với số điện thoại giống như đã đăng ký trên điện thoại.

Ứng dụng Siri  nguyên bản từ iPhone cũng được trang bị cho smartwatch. Với ứng dụng này người dùng có thể gọi điện từ Apple Watch mà không chỉ là các đoạn văn bản dài dòng như trước kia. 


Ngoài ra, Apple Watch Series 3 cũng cho phép người dùng nghe nhạc trực tiếp từ dịch vụ nhạc trực tuyến Apple Music qua mạng dữ liệu di động mà không cần đồng bộ.
Mẫu đồng hồ thông minh mới này của Apple còn trang bị công nghệ chống thấm nước siêu tốt đồng thời tích hợp các tính năng theo dõi nhịp tim và tình trang sức khỏe của người dùng.
Dự kiến, Apple Series 3 sẽ chính thức bán ra vào ngày 22/9 và có giá bán từ 399 USD.

Chưa có câu trả lời nào