Apple Watch Series 3 sắp ra mắt có gì hot?

Tại sự kiện diễn ra ở Nhà hát Steve Jobs, Apple đã chính thức giới thiệu bộ ba smartwatch mang tên Apple Watch Series 3 với nhiều nâng cấp.

Trong phần giới thiệu mở đầu về Apple Watch Series 3, CEO Apple Tim Cook cho hay Apple Watch đã chiếm được 97% mức độ hài lòng của khách hàng và trở thành thương hiệu đồng hồ số 1 thế giới. Đáp lại sự tin tưởng ấy, Apple đã tập trung nâng cấp cho Apple Watch trong một năm nay. Lần này, Apple Watch Series 3 lần này xuất hiện nhiều tính năng mới như theo dõi sức khoẻ và các hoạt động thể chất.

Chiếc Apple Watch Series 3 được cải thiện tính năng đo nhịp tim (heart rate - số lần tim đập trong một phút). Nếu nhịp tim bạn có dấu hiệu tăng lên trong khi nghỉ ngơi hoặc đang ngủ, nó sẽ lập tức cảnh báo cho bạn. Thêm nữa, Apple Watch Series 3 còn có thể theo dõi tốc độ nhịp đập tim- một tính năng vô cùn hữu ích với những người mắc bệnh rối loạn nhịp tim. Tính năng mới thứ ba của những chiếc smartwatch là ứng dụng Apple Heart Study cho phép cập nhập dữ liệu nhịp tim của Apple Watch vào ứng dụng này và chuyển về cho Đại học Stanford để nghiên cứu.

Như dự đoán kết nối dữ liệu LTE cũng được trang bị cho ba Apple Watch Series 3 cho phép bạn có thể gọi và nhận cuộc gọi như iPhone. Siri là một tính năng được từ iPhone cũng được trang bị cho Apple Watch, nhưng Siri ở Series 3 được nâng cấp có thể nói được chứ không chỉ giao tiếp thông qua các dòng chữ.

Ứng dụng Apple Music cũng được Apple trang bị lên Apple Watch, cho phép bạn nghe trực tiếp từ chiếc đồng hồ thông qua tai nghe Bluetooth Airpod.

Apple Watch Series 3 sở hữu chip xử lý lõi kép mới, tăng tốc 70% so với chip cũ. Đồng thời chip không dây W2 trên Series 3 tiết kiệm năng lượng gấp đôi so với phiên bản cũ. Dây đeo cũng được Apple quan tâm đổi mới.

Apple Watch trang bị hệ điều hành watchOS 4 mới. Dự kiến ngày 22/9 Apple Watch Series 3 sẽ được bán ra ở 9 quốc gia với giá từ 329 USD (khoảng 7,5 triệu VNĐ) cho phiên bản không LTE và phiên bản LTE có giá từ 399 USD (khoảng 9 triệu VNĐ).

Chưa có câu trả lời nào