Đọ hai smartwatch: Samsung Gear Live và Gear 2

Samsung Gear Live và Samsung Gear 2 là hai dòng đồng hồ thông minh, với Gear 2 sở hữu cấu hình tốt trên nền tảng Tizen còn Gear Live chạy hệ điều hành  Android Wear. Người dùng phân vân nên chọn cấu hình hay hệ điều hành làm chuẩn cho lựa chọn?

Chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear Live đi đầu của việc áp dụng chạy hệ điều hành Android Wear. Hệ điều hành này được đánh giá là tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Gear 2 chạy Tizen không mang những đặc điểm nổi trội, đáng được đánh giá cả như với Gear Live.

Nhìn chung thiết kế của cả hai mang những nét đặc trưng của Samsung với mặt hình chữ nhật, khung viền bằng thép không gỉ, kích thước của cả hai không chênh lệch nhiều, trọng lượng cũng khá tương đồng nhau. Bạn có thể lựa chọn màu đen hoặc đỏ vang đối với Gear Live còn Gear 2 có 3 màu cho bạn chọn lựa: đen, vàng, cam.

Khả năng kết nối của hai đồng hồ thông minh này đều thông quan Bluetooth, tuy nhiên Gear 2 thường chỉ tương thích với dòng smartphone Samsung Galaxy chạy hệ điều hành android 4.3 còn Gear Live tương thích với các dòng chạy android 4.3 Jelly Bean trở đi.

Thời lượng sử dụng pin của Gear 2 tốt hơn, có thể kéo dài 2-3 ngày sau một lần sạc, hệ điều hành Tizen mang đến tiết kiệm, thân thiện khá nhiều. Còn với Gear Live thường sau một ngày bạn cần sạc pin trở lại để có thể sử dụng tiếp tục.

 

Chưa có câu trả lời nào