Apple Watch Series 3 tính năng nổi bật so với thế hệ trước?

Chiếc đồng hồ thông minh của Apple là chiếc Apple Watch Series 3 cũng đã chính thức được trình làng với nhiều nâng cấp nổi bật.

Apple Watch Series 3 có thiết kế thì trông vẫn giống với các phiên bản hiện đang bán, điểm khác biệt là màn hình được thiết kế dày hơn 25mm so với các thế hệ trước. Ngoài ra, bộ vi xử lý trang bị cho chiếc đồng hồ này là bộ vi xử lý lõi kép mới nhất, thêm đó là con chip W2 hỗ trợ phần kết nối không dây của máy với Bluetooth. Con chip này được cho là giúp chiếc đồng hồ này mạnh hơn 70% so với thế hệ trước, tốc độ kết nối wifi cũng nhanh hơn đến 80% và năng lượng pin tiêu hao giảm 50%. Màn hình hiển thị chính là Ăng-ten và chiếc Apple Watch Series 3 còn có chiếc sim điện tử giúp truy cập internet mà không cần kết nối với điện thoại thông minh. Apple cũng trang bị stream nhạc trực tiếp lên chiếc đồng hồ cho việc tải và lưu trữ nhạc nhanh hơn.

Một phần tính năng cải thiện của chiếc đồng hồ này tính năng đo nhịp tim, nhịp tim thay đổi được hiển thị ngay trên màn hình chính, các phép đo nhịp tim lúc nghỉ và sau phục hồi sẽ giúp người dùng thấy được sự tăng giảm của nhịp tim của mình. Và còn cảnh báo cả dấu hiệu loạn nhịp tim khi khi vận động.

Apple Watch Series 3 hiện có giá bán là 399 USD với phiên bản có LTE và 329 USD với bản không có LTE.

 

Chưa có câu trả lời nào