Apple ra mắt Watch Series 3 tích hợp 4G ?

Trong sự kiện diễn ra vào rạng sáng ngày 13/9, Apple đã chính thức công bố sự góp mặt của chiếc smartwatch mới nhất đi kèm theo với đó là tính năng rất tiện ích, trong đó bao gồm cả tích hợp LTE.

Được trình diễn giới thiệu bởi COO Jeff Williams, chiếc smartwatch thế hệ mới nhất của Apple có tên gọi Watch Series 3 hứa hen chắc chắn sẽ đem tới cho khách hàng nhà Táo khả năng huấn luyện thông minh hơn nhờ việc sở hữu một ứng dụng được thiết kế lại hoàn toàn, kèm theo đó là hàng loạt những tính năng mới dành riêng cho người bơi lộ.

Trong số đó, bao gồm ứng dụng GymKit-ứng dụng đóng vai trò là mối ghép nối then chốt với máy tập thể dục.Khi này, ứng dụng hiển thị nhịp tim cũng đã được thiết kế lại để hiển thị rất rõ ngay phía trước mặt của chiếc đồng hồ, cho phép người sử dụng nhìn thấy nhịp tim của chính bản thân khi đang ở trang thái nghỉ ngơi và phục hồi, thiết bị này sẽ nhanh chóng thông báo tới cho bạn khi phát hiện nhịp tim tăng, loạn nhịp tim, bất thường hoặc gần như không hoạt động.

Điểm nổi bật quan trong nhất của Watch Series 3 phải nói tới ở việc máy được tích hợp kết nối dữ liệu di động LTE với mục đích nhanh chóng giúp thay đổi cách mọi người nghe nhạc. Với sự kết hợp hoàn hảo của Watch Series 3 và Apple Music, bạn hoàn toàn có thể lắng nghe hơn 40 triệu ca khúc đình đám khác nhau từ đồng hồ. Bên cạnh đó, Watch Series 3 thông minh còn cho phép  người sử dụng có thêm tính năng thực hiện nhanh chóng các cuộc gọi hoặc nhắn tin iMessage tương tự như trên iPhone nhờ vào SIM điện tử.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào