Cảm nhận sự sang trọng, lịch lãm khi có trên tay Fitbit lonic?

Sản phẩm  Fitbit lonic vừa mới ra đời đã góp phần rất lớn đưa hình tượng của Fitbit lên trên thêm một tầm cao mới.

Điều đầu tiên phải nhắc tới sự “chăm sóc chu đáo” của hãng sản xuất khi mà thiết bị này vẫn giữ nguyên được nét thiết kế và sự hoàn thiện chỉnh chu vốn rất tuyệt vời của Fitbit. Mang tới thị trường vẻ ngoài rất lịch lãm, đậm nét sang trọng, hơn thế nữa tân binh này còn tạo nên được sự khác biệt hoàn toàn với thế giới các vòng đeo sức khoẻ khác. Và cuối cùng là sự điều hành hoạt động của các dãy tính năng đo vận động , chúng được coi là tổ hợp những tính năng chính và cơ bản của máy,  điều này không giống so  các smartwatch khác với hãng tá những tính năng  không theo khuôn mẫu chiếm ưu thế. Và đây cũng chính là lí do thuyết phục để Fitbit lonic  không sử dụng Android Wear mà dùng hệ điều hành thay thế  do chính  Fitbit tự phát triển.

Thực tế khi đem ra thử nghiệm để theo dõi sự vận động ưu tiên (theo dõi bơi) ,thiết bị này đã được thiết kế thêm bao gồm sự hỗ trợ của bộ nhớ chứa nhạc và video hướng dẫn chi tiết các bài tập thể dục nhanh.  Bên cạnh đó, xuất hiện kèm theo là hệ thống hỗ trợ thanh toán không dây với tên gọi Fitbit Pay đã có sẵn NFC có trong máy.

Sử dụng thiết kế của màn hình với kích cỡ lớn hơn, cảm biến với số lượng hơn và tích hợp thêm được nhiều công nghệ hơn, do đó mà Ionic có thêm các khả năng chống nước đến hơn 50m, đo được rất hữu ích các vận động bơi lội và có các bài tập cho người chuyên đi bơi. Fiibit Ionic sở hữu bộ nhớ trong  dung lượng 2,5Gb để chứa đựng những file nhạc.

Chưa có câu trả lời nào