Đeo đồng hồ đeo tay như thế nào để phù hợp với hoàn cảnh?

Hiện nay, đồng hồ đeo tay là món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với bất kỳ người có niềm đam mê thời trang nào bởi nó không còn chỉ là công cụ xem giờ nữa mà nó còn là sản phẩm tôn lên nét đẹp và phong cách của mỗi người. Nếu như đồng hồ đeo tay kim loại đem đến nét nhẹ nhàng, sang trọng thì đồng hồ dây da lại mang đến nét trẻ trung, năng động cho chủ nhân của mình. Nhưng theo như khảo sát của chúng tôi biết được rằng có rất nhiều người tiêu dùng vẫn đang băn khoăn rằng không biết đeo đồng hồ đeo tay như thế nào để phù hợp nhất và phát huy được tối đa lợi ích của chiếc đồng hồ.

Hãy cùng chúng tôi xem câu trả lời nhé.

Đeo đồng hồ tay nào thì phù hợp

Theo kết quả thống kê thì cứ 100 người đeo đồng hồ thì sẽ có 90 người đeo đồng hồ tay trái, và 10 người đeo đồng hồ tay phải, vì vậy nếu bạn thích và cảm thấy phù hợp thì bạn có thể đeo đồng hồ đeo tay ở bất cứ tay bên nào.

Sử dụng đồng hồ đeo tay đúng thời điểm

Chúng tôi tin chắc chắn rằng 99% người sử dụng đồng hồ đeo tay thì đều cho rằng chỉ cần với một chiếc đồng hồ thì bạn có thể đeo chúng ở bất cứ nơi đâu và thời điểm nào. Bạn hãy bỏ qua cách nghĩ này đi nhé bởi đây là ý nghĩ sai lầm của rất nhiều người hiện nay. Bạn nên nhớ rằng mỗi thời điểm sẽ là những hoạt động và ý nghĩa khác nhau, vì vậy những mẫu đồng hồ cũng cần khác nhau. Và nếu có thể thì hãy sắm cho mình một vài mẫu để thay đổi nhé, chúng tôi ví dụ như:

- Khi bạn đi làm thì mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp nhất sẽ là những mẫu đồng hồ có thiết kế giản đơn, dễ xem giờ, nhẹ nhàng nhưng cũng không được kém phần tinh tế, thanh lịch (gợi ý cho bạn là những mẫu đồng hồ dây da mặt tròn 3 kim 1 lịch hoặc đồng hồ dây kim loại mặt tròn 3 kim 1 lịch)

- Khi bạn đi chơi, đi dự tiệc thì những mẫu đồng hồ phù hợp nhất sẽ là những mẫu đồng hồ có thiết kế hấp dẫn, độc đáo và không kem phần sang trọng. Nếu bạn áp dụng những chi tiết này, trông bạn sẽ thật nổi bật với lựa chọn của mình đấy.Có thể thấy, với những chia sẻ trên của chúng tôi, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những mẫu đồng hồ đeo tay đẹp và phù hợp nhất với từng hoàn cảnh. Chúc các bạn thành công!

 

 

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 6 năm trước

Đồng hồ thì nhiều loại, phù hợp hay không còn phải xem tính cách của từng người.
Quan trọng là cách chọn đồng hồ thôi. xem có chọn chuẩn, chính xác đồng hồ hàng xịn chính hãng không thôi :D

Có link check đồng hồ xịn bà con ai thích thử vào tham khảo nhé : https://goo.gl/1wDAJU