Giá đồng hồ Gucci chính hãng là bao nhiêu?

Thương hiệu đồng hồ Gucci xưa nay vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đấu của những người đam mê thời trang cao cấp. Và đồng hồ Gucci cũng vậy, nó đã trở thành một dòng sản phẩm không thể thiếu đối với các cô nàng yêu thời trang. Vậy giá đồng hồ Gucci là bao nhiêu? Có cách nào phân biệt được giữa đồng hồ Gucci chính hãng và đồng hồ Gucci kém chất lượng hay không?
Để giải đáp những khúc mắc của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin dưới đây.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, những dòng đồng hồ Gucci đang được bày bán với giá bán không hề rẻ ( dao động từ vài trăm đến vài chục nghìn đô là chuyện bình thường) Điều này luôn khiến đau đầu cho người tiêu dùng khi muốn có 1 loại đồng hồ hàng hiệu chính hãng. Và cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều những mẫu đồng hồ Gucci nữ giả danh thương hiệu được bán với mức giá vừa túi người tiêu dùng hơn. Và người tiêu dùng cũng vì thế mà dễ sa vào bẫy hơn.

Chính vì điều đó mà những chuyên gia trong ngành nghề đồng hồ đã chỉ ra 1 số đặc điểm để phân biệt đâu là đồng hồ Gucci thật và đâu là đồng hồ Gucci giả:
– Sức nặng của đồng hồ. Nếu là chiếc đồng hồ Gucci nhái thì nó sẽ có trọng lượng nhẹ hơn đồng hồ Gucci thật và khi cầm nó bạn sẽ có cảm giác không chắc tay.
– Bạn hãy làm thí nghiệm đó là cầm sợi dây đồng hồ bạn có ý định mua lên và lắc đi lặc lại vài lần, nếu như là hàng thật thì dây sẽ rất kiên cố còn hàng nhái thì ngược lại.
– Bạn cần chú ý đến mặt của đồng hồ. Bởi mặt đồng hồ Gucci thật thì bao giờ cũng đẹp và tinh xảo hơn là đối với đồng hồ Gucci nhái. Đặc biệt là ở những kim của đồng hồ, nếu là đồng hồ xịn thì kim giây, kim phút, kim giờ sẽ chạy rất chính xác và trơn tru, nhưng nếu là sản phẩm kém chất lượng thì kim giây, kim phút, kim giờ sẽ nhanh chóng bị lệch giờ.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt được đâu là đồng hồ Gucci chính hãng và đâu là đồng hồ Gucci nhái để có thể chọn lựa được cho mình những mẫu đồng hồ Gucci phù hợp nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào