Kinh nghiệm khi mua túi xách hàng hiệu giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều túi xách nữ với mác “hàng hiệu giá rẻ” tuy nhiên đây là một lựa chọn rất rủi ro, nhất là về chất lượng của chiếc túi. Sau đây là những chia sẻ về kinh nghiệm để phân biệt da thật, vải giả da khi chọn mua các loại túi xách hàng hiệu giá rẻ.

Các loại túi xách da hàng hiệu có giá rẻ không có nghĩa là hàng nhái hay hàng kém chất lượng, vì nhiều cửa hàng chuyên nhập khẩu túi xách xách tay nên chúng thường có giá cả thấp thị trường. Tuy nhiên, trong rất nhiều các lời quảng cáo, rao bán không phải cửa hàng nào cũng bán túi xách hàng hiệu giá rẻ có chất lượng và đúng hàng hiệu. Vì vậy bạn cần phải biết một số cách cơ bản để kiểm tra chất lượng của những chiếc túi để không mua nhầm hàng dỏm.

hang-hieu-nghin-do-o-viet-nam-toan-hang-gia.jpg

Các túi xách có thương hiệu thường được sản xuất bằng chất liệu da thật vì vậy để chọn được hàng thật bạn nên biết cách phân biệt da thật và các loại vải giả da, simili. Cách đơn giản nhất là quan sát bề mặt chất liệu da làm túi xách. Da thật thường có bề mặt hơi khô ráp, có các đường vân trong rất tự nhiên hoặc có những vết lồi lõm khác nhau, trông rất tự nhiên. Trên bề mặt da thật cũng thường có các dấu vết gồ ghề, lỗ chân lông nhỏ có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường.

tui3.jpg

Một cách khác để kiểm tra bạn có thể ấn lên bề mặt da làm túi xách, nếu sau khi ấn bề mặt da có vết lõm và trở về vị trí ban đầu chúng tỏ da có độ đàn hồi tốt, đây là da thật. một cách đơn giản nữa để phân biệt da thuộc và vải giả da là dùng mũi ngửi, nếu là da thật sẽ có mùi ngai ngái do quá trình thuộc, còn hàng giả da thường có mùi hóa chất hoặc mùi nhựa đặc trưng.

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI

Chuyên cung cấp vải PVC, PU, Vải Giả Da Xốp, Simili, Vải Không Dệt sản xuất tại Việt Nam
Địa chỉ: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Tel: 08 – 3857. 2909; 08 – 3955.9374 – Fax: 08 – 3955.9375.
Email: vinhthaisimili@gmail.com
Website: www.vinhthaisimili.com
Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Túi xách hàng hiệu thì không có giá rẻ nhé bạn, nếu giá rẻ thì là hàng fake rồi, cứ chọn loại nào fake giống nhất mà mua thôi