Bạn biết gì về 6 thương hiệu chủ lực của đồng hồ Casio?

Năm 2013, thương hiệu Đông hồ casio tìm cách phát triển hơn nữa doanh số bán hàng thông qua phát triển sản phẩm sáng tạo và một chiến lược tăng cường thương hiệu toàn cầu.

Dongho3s xin giới thiệu về sáu thương hiệu đặc biệt của Đông hồ casio được xúc tiến ở quy mô toàn cầu!

1. G-SHOCK

Năm 2013, G-SHOCK tăng thêm giá trị nhờ cung cấp khả năng chống sốc ở mức độ hoàn toàn mới. Đây là một trong những nhãn hiệu đồng hồ lâu đời nhất, đã được khoảng 30 năm.

Ban-biet-gi-ve-6-thuong-hieu-chu-luc-cua-Dong-ho-casio-G-Shock

Đông hồ casio G-Shock

Đặc biệt, Đông hồ casio sẽ tiến hành thúc đẩy toàn cầu của G-Shock, để kỷ niệm kỷ niệm 30 năm của thương hiệu. Hiện tại, Đồng hồ Casio cung cấp Bluetooth cho phép G-Shock mở ra khả năng mới trong đồng hồ thông qua kết nối với điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.

2. Baby-G

Ban-biet-gi-ve-6-thuong-hieu-chu-luc-cua-Dong-ho-casio-Baby-G

Đông hồ casio Baby-G bền và sự điềm tĩnh, tươi mát

Dòng Baby-G của đồng hồ chống sốc của phụ nữ, được phổ biến cho các biến thể màu sắc phong phú mang với thiết kế nữ tính và chức năng nâng cao, hỗ trợ phụ nữ trong mọi khía cạnh hoạt động của cuộc sống.

3. Edifice

Edifice - Tốc độ và sự thông minh. Sự xuất hiện ấn tượng của Edifice được tạo ra bằng cách pha trộn một số thiết kế năng động với một vài chi tiết phức tạp ở mặt đồng hồ.

Ban-biet-gi-ve-6-thuong-hieu-chu-luc-cua-Dong-ho-casio-Edifice

Đồng hồ Casio Edifice

Edifice có một loạt các chức năng điều khiển và thực hiện thông qua công nghệ tiên tiến. Tính năng Chronograph đa chức năng được phát triển thông qua sức mạnh của thiết bị điện tử.

4. Oceanus

Được đặt tên theo vị thần cổ đại của biển, Oceanus đạt hiệu suất cực đại nhờ ứng dụng công nghệ đồng hồ sáng tạo và tiên tiến nhất trên thế giới.

Ban-biet-gi-ve-6-thuong-hieu-chu-luc-cua-Dong-ho-casio-Oceanus

Đồng hồ Casio Oceanus

Năm 2013, Đông hồ casio ra mắt Oceanus điều khiển bằng radio năng lượng mặt trời, kết hợp chức năng tiên tiến với một thiết kế thể thao mang phong cách châu Âu với từng chi tiết hoàn hảo

5. PROTREK

PROTREK – chiếc đồng hồ ngoài trời được trang bị cảm biến khác nhau bao gồm đo độ cao và la bàn, công nghệ giám sát các thay đổi liên tục trong các hiện tượng tự nhiên với độ chính xác đáng tin cậy. PROTREK chính là sự kết hợp các tiện ích cần thiết của một công cụ ngoài trời với độ chính xác của một chiếc đồng hồ tốt chất lượng cùng với khả năng vươn lên và phát triển không ngừng trong các lĩnh vực mới.

Ban-biet-gi-ve-6-thuong-hieu-chu-luc-cua-Dong-ho-casio- PROTREK

Đồng hồ Casio PROTREK

6. SHEEN

Thanh lịch, thông minh, tỏa sáng đó là những gì miêu tả dòng đồng hồ SHEEN – đồng hồ thể hiện sự tự tin với thiết kế dây kim loại thanh lịch mà nữ tính cùng với những tính năng tích hợp phức tạp tạo nên sự rực rỡ. SHEEN mang đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Ban-biet-gi-ve-6-thuong-hieu-chu-luc-cua-Dong-ho-casio-SHEEN

Dòng Đông hồ casio SHEEN

Chưa có câu trả lời nào