Thuê áo Hanbok Hàn Quốc tại Hà Nội ở đâu?

Sử dụng hanbok ở Việt Nam

Nguyễn Huy Chuẩn
Nguyễn Huy Chuẩn
Trả lời 12 năm trước

Sử dụng hanbok ở Việt Nam

Một trào lưu mới đem lại vẻ đẹp lãng mạng độc đáo trong mùa cưới được Suinhouse phát triển ở thị trường Việt Nam. Đó chính là những bộ ảnh cưới từ trang phục HanBok truyền thống của Hàn Quốc. Khi su hướng chung của những cặp vợ chồng Chuẩn bị kết hôn thì thường tìm đến những bộ váy cưới hiện đại, trẻ chung và đã quá quen thuộc với mọi người. Chúng tôi đặt ra câu hỏi là tại sao chúng ta cứ phải chạy theo thói quen mà đã trở lên nhàn chán ấy. Một ý tưởng mới tạo lên sự khác biệt cho đám cưới của bạn. Một kỷ niệm sẽ tạo lên một hạnh phúc trăm năm cho bạn khi sử dụng bộ trang phục truyền thống HanBok làm cảnh cưới.

Ngoài ra nếu bạn là sinh viên đang theo học tiếng hàn quốc, bạn là nhân viên của 1 công ty Hàn Quốc, bạn là người có bạn đời là người hàn quốc, hay bạn muốn tạo cho mình một sự khác biệt với vẻ đẹp thanh tao của những bộ hanbok. Bạn có thể sử dụng những bộ hanbok để làm mình thân thiết hơn, gần gũi hơn với văn hóa sứ sở kim chi.

CỬA HÀNG SUINHOUSE

Địa chỉ Hà Nội: Tầng 3 Trung Tâm Thương Mại The Garden, Mễ Trì

Từ Liêm, Hà Nội. ĐT/Fax 043 787 8399

Địa chỉ Hồ Chí Minh:R4-54, Đường Hưng Phước 2, Phú Mỹ Hưng,

Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Wedsite:www.suinhouse.com

https://www.facebook.com/Suinhouse

Manager: Nguyễn Huy Chuẩn

Mob: 0989 894 990

Nguyễn Bích Chuyên GH có đơn hàng 96h ko xử lý và tài khoản âm
Nguyễn Bích Chuyên GH có đơn hàng 96h ko xử lý và tài khoản âm
Trả lời 12 năm trước

Bạn ra chỗ đường Trúc Bạch gần Hồ tây í, đi từ đường Thanh Niên vào là nó nằm ở bên trái, cứ vừa đi chầm chậm vừa ngó. Đó là chỗ chuyên cho thuê trang phục biểu diễn, trang phục nước nào cũng có mà giá rất mềm. Nếu thông tin có ích thì ghé vào shop mình mua ủng hộ nha, thanks bạn nhiều lắm

SHOP GÀ BÉ & THỎ ĐIÊN ---> CLICK HERE

Nhj San
Nhj San
Trả lời 6 năm trước
Anh c ơi cho e hỏi ở Hn địa chỉ nào có cho thuê hanbok ạ e cảm ơn