Chỗ nào bán túi xách hình piano giống Nodame trong phim Nodame cantanbile?

M` cần mua túi có hình đàn piano trong phim Nodame Cantabile mà nodame hay đeo. M` ở HN. Ai bít thì share vs nhé ^^

hình như thế này nè

Túi hình piano

 

CSKH Thanh Trúc
CSKH Thanh Trúc
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, chiếc túi ấy bên mình cũng đang bán nhé bạn, Bạn có thể LH và tham khảo Shop mình với nhiều kiểu dáng khác nữa với thông tin như sau nha :

Được biết đến với tên gọi ngắn gọn : Túi xách F1 - Một cái tên đơn giản , dễ nhớ gắn liền với địa chỉ có thể nói là không thay đổi là số 17B Đặng Văn Ngữ Phú Nhuận, Shop được biết đến như là một địa chỉ quen thuộc cho các tín đồ túi xách trên khắp đất nước nói chung và các bạn khu vực Hồ Chí Minh nói riêng.

Không gian vừa đủ với đa dạng các loại túi xách nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và nhiều thương hiệu nổi tiếng được trưng bày khiến không ít chị em phải thốt lên rằng : tất cả những chiếc túi đẹp và độc nhất có lẽ đang nằm và chỉ ở đây mà thôi :)

Thái độ bán hàng và cách phục vụ chuyên nghiệp là kim chỉ nam cho chúng tôi để được thành công như ngày hôm nay, có lẽ đóng góp và ủng hộ từ chị em cũng là không ít. Chúng tôi lắng nghe khách hàng phản ánh, đánh giá và thay đổi để được lòng khách hàng một cách tối đa nhất mà vẫn giữ được những cam kết nhất định, đó là một sự cố gắng không ngừng của toàn bộ nhân viên Cửa hàng .

Chúng tôi đang cố gắng để xây dựng được một thương hiệu gắn liền với những chiếc túi thời trang, nhằm đóng góp mang lại những giá trị về thời trang cho khách hàng . Đó cũng là thành công của chúng tôi.

Thông tin liên hệ - phản ảnh cũng như đóng góp , khách hàng vui lòng xem tại đây :


Cửa hàng Túi xách F1

Địa chỉ : Số 17B Đặng Văn Ngữ - Phú Nhuận - HCM

DT : 08 6292 8012 - 0906 886603

Website :www.f1Bag.com Email :tuixachhcm@gmail.com

Facebook :www.facebook.com/f1bag Twitter : www.twitter.com/f1bag