Liệu em có thai không? Em rất lo lắng

lam on cho em biet them.em thu 2 lan sau khi quan he 8 ngay.deu la 2vach mau hong.bac si sieu am bung,ket luan khong co thai.8 ngay co phat hien duoc khong ah?sau do em ve thu lai van la 2 vach mau hong.em rat lo lang.em con la hoc sinh ma.lam on hay giup em voi.ma binh thuong chu ky kinh cua em rat deu.dọi khj moi bi cham.nhung lau nhat chj la 4,den 5 ngay thoi.nhung cho den hom nay la 9 ngay.neu tjnh tu hom quan he tọ gio la 17 ngay em chua co kjnh.lam on hay giup em.em chua tung uong mot loai thuoc tranh thaj nao ca
mizuki
mizuki
Trả lời 15 năm trước
chịu ăn, chịu chơi, chịu rơi nước mắt...yêu nhau và đã dám tận hưởng cảm giác thăng hoa thì hãy tự chịu hậu quả.. đừng than phiền lo lắng hay sợ hãi gì cả, đã dám làm thì phải dám chịu!
Ngô Đức Tài
Ngô Đức Tài
Trả lời 15 năm trước
ko sao đâu em đừng lo lắng quá, bác sĩ đã khám cho em và nói là ko có thai chắc là sẽ chính xác thôi. bạn gái anh trước kia cũng giống em thôi, quan hệ 1 thời gian sau đó 1 trễ kinh đến cả nửa tháng lun, bạn anh cũng lo lắng như em, nhưng cuối cùng cũng có kinh lại sau vài ngày và ko có bị dính thai. em cũng đừng lo lắng quá nha. chuc em vui.
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Kinh nguyệt của bạn như vậy cũng không theo 1 chu ky nhất định vì vậy rất khó trả lời câu hỏi của bạn. Tuy nhiên để bạn yên tâm bạn ra ngay của hàng thuốc bất ky mua que thử thai về thử là biết ngay! Khi có thai, kể từ lúc phôi đã làm tổ (ngày thứ 7 sau thụ tinh), lượng bêta HCG tăng lên rất nhanh (có thể phát hiện được từ ngày thứ 9 sau thụ tinh), cứ 3 ngày lại tăng gấp đôi và đạt mức cao nhất vào tuần thai thứ 15-16 (trên dưới 150.000 đơn vị quốc tế/lít) rồi giữ mức ổn định đến tuần 18. Chính vì vậy, để kết quả thử thai được chính xác nhất, bạn cần đợi vài ngày hay ít nhất là 1 tuần sau khi kỳ kinh bị trễ. Một vài loại que thử thai có thể kết quả sớm hơn nhưng cũng rất hạn chế bởi mỗi phụ nữ có 1 chu kỳ kinh khác nhau nên thời điểm rụng trứng cũng không giống nhau. Chúc bạn sức khỏe!
fsdf
fsdf
Trả lời 15 năm trước
có thai là chắc chắn
7love
7love
Trả lời 15 năm trước
17 ngày thì thai còn bé quá em ah!siêu âm thì chưa phát hiện đc đâu.em mua que thử ở hiệu thuốc có uy tín nhé,nếu kết quả sau mấy lần như em nói thì chắc chắn là có thai rồi,tốt nhất là ngoài 1tháng em nên đi siêu âm đi,ko j phải ngại j cả,nếu không muốn đến bệnh viện thì đến trung tâm có uy tín thì em sẽ biết kết quả chính xác hơn,đồng thời em sẽ đc các bác sĩ tư vấn cho em.bình thường thì que thử 10ngày là biết kết quả chính xác rùi.chúc em có sức khỏe tốt.!
ton_that_nam
ton_that_nam
Trả lời 15 năm trước
co' thai la 75% ... 25% la ko (tim dau cai avarta dep the' giong nguoi o trong nich tui ghe