Chuyện này khó nói quá. Thủ dâm mà xuất tinh sớm, ai giúp em với?

em là boy 18t, em rất hay thủ dâm em thủ dâm từ năm 16t. có ngày 2,3 lần hoặc 1 tuần 1 lần.mỗi lần xem phim sex hoặc xem anh khỏa thân có tính chất kick thích thì em lại thủ dâm. điều đáng nói là mỗi lần thủ dâm em thường xuất tinh rất sớm. thường thì 2--->3 phút, còn đang xem phim sex mà thủ dâm thì chỉ được khoảng 10s là xuất tinh.em muốn hỏi mọi người là có phải em bị xuất tinh sớm kô? mà nếu bị xuất tinh sớm thì em phải làm gì để cải thiện đc tốt hơn. ai biết chỉ dùm em với?
Chocolate nóng
Chocolate nóng
Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến, Xuất tinh sớm được định nghĩa là trạng thái xuất tinh nhanh hơn mong muốn của bạn hoặc đối tác. Điều này cũng có nghĩa bạn đang rơi vàng tình trạng bị xuất tinh sớm nếu khi xuất tinh bạn không cảm thấy thực sự đạt được khoái cảm nhiều nhất như mong muốn. Tuy nhiên cần phải nói để bạn yên tâm rằng, xuất tinh sớm là một trong những trục trặc phòng the thường gặp hơn cả với nam giới. Hầu hết đàn ông đều có thể bị xuất tinh sớm vào một thời điểm nào đó trong đời. Điều này có thể có căn nguyên từ thể chất hoặc tâm lý, trong đó căng thẳng hoặc lo lắng thường là những nhân tố hay gặp phải. Xuất tinh sớm cũng có thể là do bạn bị kích thích quá nhiều về mặt tình dục, đây là điều hoàn toàn bình thường ở các nam giới trẻ tuổi, họ vốn có nhiều hứng thú với tình dục khi đang trong giai đoạn đầu tiên khám phá thân thể người khác phái. Ngừng thủ dâm có thể có đem lại tác dụng gì vì điều này còn dẫn tới tình trạng căng thẳng về tình dục và khiến bạn còn xuất tinh sớm hơn trong khi quan hệ thực sự. Đó là vì bạn càng hưng phấn nhiều thì bạn càng xuất tinh nhanh. Không có bất cứ lớp da thừa bên ngoài dương vật nào có thể dày lên hay mỏng đi tuỳ thuộc vào tần số thủ dâm của bạn. Dương vật là bộ phận nhạy cảm vì nó chứa hàng trăm đầu mối thần kinh trong đó, đặc biệt ở phần đầu dương vật. Việc bạn thủ dâm bao nhiêu lần không gây ảnh hưởng
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 15 năm trước
Để bỏ được thói quen thủ dâm, trước hết bạn nên có những hoạt động như tham gia thể dục thể thao, hoạt động nhóm học tập, bạn bè. Tránh một mình rỗi rãi sẽ khó kềm chế ham muốn bản thân. Những người thủ dâm nhiều lần ngoài áp lực tâm lý, về sinh lý dễ bị xuất tinh sớm .Bạn cũng nên biết rằng mặc dù thủ dâm không có gì xấu, nhưng cũng đừng nên tạo thành một thói quen. Còn việc xuất tinh sớm thì có nhiều cách để khắc phục : 1. Bạn hãy tập thể thao thường xuyên để giữ sức khoẻ 2. Mỗi lần bạn cảm thấy mình sắp xuất tinh thì có thể khéo léo kéo nhẹ tinh hoàn lên hoặc lấy ngón trỏ búng nhẹ vào đó,khi đó bạn nên để nghỉ ngơi khoảng 1 phút rồi tiếp tục. Bạn sẽ kéo dài được thời gian trong khi quan hệ
nguyen an viet
nguyen an viet
Trả lời 14 năm trước
Ko có gì đâu,do bạn bị kích thích quá thôi.như tôi:,nếu nhẹ nhàng 1 chút có thể nửa tiếng,lúc bị kích thích hay sức khỏe ko tốt hoặc làm "mạnh" thì vài ba phút và cũng có thể khống chế đc, như bạn kể bạn có lúc 10s, một hai lần ko nói lên gì hết. hơn nữa thủ dâm bao lâu ko quá quan trọng,vì đó là thỏa mãn bản thân bạn chứ ko phải là cùng bạn gái hay vợ bạn. bạn bình tĩnh và điểu chỉnh tâm lý 1 chút là sẽ ổn,nhưng tốt nhất là hạn chế hoặc bỏ,chơi thể thao thì tốt hơn đấy.
Nguyen Linh Nhi
Nguyen Linh Nhi
Trả lời 14 năm trước
[size_3]Trong y học cổ truyền, xuất tinh sớm được gọi là tảo tiết. Đây là một trong những tình trạng rối loạn xuất tinh thường gặp nhất, mà có lẽ hiếm người đàn ông nào không bị mắc một lần trong đời. Tuy nhiên, nếu chỉ là thi thoảng hoặc đôi ba lần thì không có vấn đề gì, nhưng trở thành thường xuyên thì quả thật đáng buồn. Xuất tinh sớm thường được biểu hiện dưới bốn trạng thái: (1) Mới nhìn thấy người phụ nữ đẹp hoặc các hình ảnh khiêu gợi đã bị xuất tinh; (2) Vừa mới toan hành sự, "âm" và "dương" chưa kịp gặp nhau đã xuất tinh, dân gian gọi là "chưa đi chợ đã hết tiền"; (3) Vừa chạm "của quý" vào thân thể người phụ nữ đã bị xuất tinh, dân gian gọi là "vừa đến chợ đã hết tiền"; (4) "Của quý" nhập được phòng nhưng chỉ sau vài nhịp đã xuất tinh và mềm xỉu, khiến bạn tình hết sức thất vọng. Để biết cách khắc phục xuất tinh sớm bạn chỉ cần soạn 1 tin nhắn duy nhất gửi về trung tâm tư vấn tâm lý , sức khỏe sinh sản để nhưng chuyên gia tâm lý tư vấn cho bạn qua tin nhắn SMS Soạn : [size_4][red]AZH KHACPHUC gửi 8785[/red][/size_4] Đảm bảo sau khi được nhưng chuyên gia tư vấn xong là bạn có thể chiến đấu theo ý muốn sẽ không làm bạn tình thất vọng Chúc bạn vui vẻ ![/size_3]
lìu phát sầu
lìu phát sầu
Trả lời 11 năm trước

Tập kiềm chế bạn thân.

it xem các phim thể loại đó.

Tạo một thoái quen khác.

Đừng tập trung ý nghĩa và những hình ảnh đó

Nên hạn chế thủ dâm vì thủ dâm nhiều có hại cho sức khỏe và có thể mai mốt quan hệ sẽ xuất tinh rất sớm.

Dương Vũ
Dương Vũ
Trả lời 11 năm trước

Bị xuất tinh sớm rồi. Thủ dâm nhiều sẽ ko tốt cho sau này.

dung
dung
Trả lời 11 năm trước

Thủ dâm là một hành vi tình dục bình thường, nó không có hại có khi còn có lợi nhưng bạn phài làm cho đúng cách, vấn đề chủ yếu hiện tượng xuất tinh sớm là do không kiểm soát được cực khoái, do bạn quá hưng phấn. Tôi không khuyên bạn từ bỏ thủ dâm tuyệt đối nhưng nếu làm theo cách này có thể có hại cho sinh hoạt sinh lý về sau của bạn, và nếu nó đã được hình thành như 1 thói quen thì có hại vô cùng. Hãy thử cách nhẹ nhàng và từ từ tránh việc kích thích quá mức , bạn hãy từ từ nhẹ nhàng – nếu như bạn cảm thấy mình đang đến gần điểm cực khoái, hãy dừng hẳn lại trong 1 phút, hoặc có thể thử cách này luôn có hiệu quả , đặt ngón tay trỏ vào ngay dưới thân dương vật vùng gần quy đầu – tất nhiên là nó chỉ hiệu quả khi bạn đến gần cực khoái chứ không phải là đã đạt cực khoái rồi . Sau một phút có thể bắt đầu lại 1 cách nhẹ nhàng , cứ như thể lặp đi lặp lại tối thiểu là 10-20 phút , cố gắng kiểm soát đừng phấn khích quá độ . Theo tôi thấy bạn đang ở giai đoạn đầu của Xuất tinh sớm, luyện tập cách này có thể hiệu quả để điều trị vấn đề của bạn trước khi nó trở thành “bệnh” , tuyệt đối chú ý , hãy chắc rằng mình có thời gian và không gian riêng tư cho việc này, đừng hấp tấp hối hả vì sợ ai đó trong nhà phát hiện – nguy hại vô cùng . Cũng tương tự như quan hệ vợ chồng, nguyên tắc là khởi động chậm và nhẹ nhàng, cảm nhận khoái cảm đến trong cả giai đoạn chứ không phải là chỉ có cực khoái không thôi, bạn sẽ thấy là cơn cực khoái sẽ đến mãnh liệt và sâu hơn.

Lời cuối, thủ dâm không phải là bệnh cả nam lẫn nữ đều trải qua giai đoạn này trong đời (có điều phụ nữ ít thừa nhận chuyện này thôi) , nhưng phụ nữ đạt cực khoái sớm là tốt, nam giới cực khoái đến sớm thì ta gọi nó là bệnh Xuất tinh sớm. Cho nên bạn là nam nên Thủ dâm cho đúng cách, nó là con dao 2 lưỡi , vừa có thể chữa trị xuất tinh sớm lại vừa là nguyên nhân gây bệnh . Nói lại , thủ dâm không phải là bệnh , nó là hình thức tình dục phổ biến thứ hai của con người và ở mọi lứa tuổi, cho nên đối với các chuyên gia nó cũng được coi là Sex thực sự , đừng vì tự ti, lo lắng mà thực hiện nó hấp tấp, nó hoàn toàn có mặt lợi – tất nhiên là phải làm cho đúng cách và điều độ mới tốt cho sức khỏe của bạn.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Nếu trong vòng 10s mà bạn đã xuất tinh thì đó là xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm có thể do tâm lý của bạn, khi bạn thủ dâm thì thường sợ mọi người biết nên muốn xuất tinh nhanh để kết thúc thủ dâm, nhiều lần như vậy sẽ thành thói quen và xuất tinh sớm.

Để khắc phục xuất tinh sớm thì trước hết bạn nên hạn chế thủ dâm, mỗi tuần chỉ nên thủ dâm 2- 3 lần, kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, chăm tập thể dục. Bạn nên hạn chế xem những phim có tính chất kích thích, tập trung vào công việc hơn, giao lưu với bạn bè nhiều hơn...để lấy phải phong độ.

Để được hỗ trợ hãy gọi 19006899

Chúc bạn sức khỏe!