Bạn gái em chậm có kinh nguyệt hơn 10 ngày rồi, em rất lo bởi 1 lần đã từng cho chúng chạm nhau.. liệu có thai không?

ban gai em da cham co kinh nghuyet hon 10 ngay roi em rat lo boi mot lan em da cho chung cham nhau...lieu co ay da co thai chua,em phai lam tn, jup em [~x(][~x(][~x(][~x(][~x(][~x(][~x(][~x(][~x(][~x(][~x(][~x(][~x(][:((][:((][:((][:((][:((][:((][:((][:((][:((][:((][:((][:((][:((][:((][:((]
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến! Rất nhiều cô gái cũng lầm tưởng như bạn. Nếu chỉ quan hệ với bạn trai “sơ sơ” bên ngoài thôi thì không bao giờ có thai được. Chính vì suy nghĩ chủ quan vậy mà sau đó các cô phải đi giải quyết hậu quả ngoài ý muốn. Chỉ cần các bạn có quan hệ tình dục không an toàn thì “ngoài” hay “trong”, “sâu” hay “nông” bạn vẫn có thể mang thai. Mỗi lần đàn ông xuất tinh có đến 300 triệu con tinh trùng được phóng ra và chỉ một con trong số đó gặp được trứng là đủ điều kiện để hình thành phôi thai. Bên cạnh đó trước khi xuất tinh người con trai cũng tiết ra chất nhờn trong đó đã có tinh trùng chính vì vậy có khả năng dẫn đến có thai. Hơn nữa, khi cảm xúc tình dục dâng trào thì ai dám chắc chỉ dừng lại ở “bên ngoài” đâu em. Bạn nhớ sử dụng các biện pháp tránh thai khác như thuốc hay bao cao su trong những lần quan hệ tiếp theo. Để biết chắc chắn có thai hay không bạn nên dùng que thử để thử sau từ 7 đến 10 ngày quan hệ bạn nhé! Chúc bạn may mắn!
mai đức hiền
mai đức hiền
Trả lời 14 năm trước
Mình đã từng như bạn. và giờ là mình đã có vợ và con 5 tháng.đợt đó bọn mình dù chưa quan hệ cũng như bạn nhưng vẫn có thai bình thường. nên bạn phải mua que thử ngay cho bạn gái.
Hoàng Ngọc
Hoàng Ngọc
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn!

Bạn nên tìm hiểu xem chu kỳ kinh nguyệt thông thường của cô ấy có đều hay không. Bởi yếu tố tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến kinh nguyệt của bạn gái. Khi cô ấy hay thức khuya, sinh hoạt không điều độ, ngay cả khi quá lo lắng cũng sẽ dẫn đến chậm kinh.Hiện tại nếu như các bạn đã quan hệ được 2 tuần thì có thể sử dụng que thử thai để biết kết quả chính xác nhất.

Chúc hai bạn mạnh khỏe, hạnh phúc!