Cách để giữ tình yêu luôn đẹp?

em và anh ấy dạo này rất căng thẳng chẳng hiểu sao cứ nói chuyện được 1 lúc là lại cãi nhau.em không muốn vậy em cảm giác như tình yêu của em và anh ấy sắp hết rồi.em phải làm sao để chúng em như trước được ạ?cách giữ tình yêu luôn đẹp như thế nào?
Nguyen Ha My
Nguyen Ha My
Trả lời 15 năm trước
Để có được tình yêu đã khó nhưng để giữ gìn tình yêu luôn đẹp thì còn khó hơn, phải không?Tình yêu vốn muôn màu muôn vẻ, có người hạnh phúc, có người lại gặp phải sự đau khổ bất hạnh. Nhưng dù có thế nào thì cũng hãy luôn lạc quan, tự tin và mạnh mẽ để có thể có được 1 tình yêu thật sự, 1 niềm hạnh phúc trọn vẹn! Có thể nói mình là 1 người may mắn bởi vì mình cảm thấy rất hạnh phúc, bởi mình có 1 người luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc mình. Mong muốn có 1 tình yêu luôn đẹp là không sai, nhưng bạn ạ, tình yêu cũng như là cuộc sống đó, có lúc này lúc khác, có thăng có trầm, không thể lúc nào cũng tốt đẹp, cũng nồng nàn đâu bạn ạ! Điều quan trọng là mình hãy biết trân trọng, gìn giữ những niềm vui, niềm hạnh phúc và nhanh chóng vượt qua những nỗi buồn, những chuyện không vui. Và hãy rộng lượng, bao dung với người mình yêu bạn nhé! Bởi con người ai cũng có những sai lầm, những nhược điểm. Ta hãy đi tìm 1/2 đích thực chứ đừng đi tìm cái bóng của chính ta! Mình chúc các anh, các chị và các bạn sẽ tìm được hạnh phúc đích thực! Nếu có ai đó đang buồn, đang đau khổ vì tình yêu thì hãy vui lên nhé, hãy mạnh mẽ lên nhé bởi chỉ có như vậy hạnh phúc mới đến bên chúng ta! Tìm được tình yêu đã là một việc khó nhưng làm sao để giữ được nó bền lâu đôi khi còn khó hơn. Dưới đây là 4 loại “sâu bệnh” rất nguy hiểm cho “cây tình yêu” của hai bạn. 1. Con sâu thứ nhất: So sánh chàng/nàng của mình với người khác Bạn đừng “đứng núi này trông núi nọ” bằng cách đem người ấy của mình ra so sánh với người khác. Khi bị đem ra so sánh, chàng/nàng của bạn sẽ thấy mình không được tôn trọng, chẳng có ai lại thích bị đem lên bàn cân như thế cả. 2. Con sâu thứ hai: Luôn chê bai, nhấn mạnh những điểm bạn không ưa ở chàng/nàng Đã từng có câu nói: “Yêu ai yêu cả đường đi lối về”. Khi yêu một người, ngoài những điểm tốt bạn phải chấp nhận cả những điểm xấu của người ấy. Hơn nữa, nếu bạn cứ lôi những điểm xấu ra chê bai sẽ khiến người ấy cảm thấy bị xúc phạm. 3. Con sâu thứ ba: Lừa dối Lừa dối là một loại sâu bệnh nguy hiểm nhất cho cây tình yêu. Không ở đâu mà sự thành thật lại cần thiết như đối với tình yêu. Bạn hãy nhớ kỹ điều này. 4. Con sâu thứ tư: Kiểm soát quá chặt chẽ Tình yêu mà thiếu sự quan tâm sẽ có nguy cơ đổ vỡ nhưng nếu quan tâm quá mức đến nỗi người kia cảm thấy … nghẹt thở thì cũng không phải là một ý kiến hay. Cho dù chàng/nàng đã là của bạn, bạn vẫn nên tôn trọng sự riêng tư của người ấy.
Phan Hung Son
Phan Hung Son
Trả lời 15 năm trước
Một tình yêu lâu bền đó là 1 điều ko tưởng , chỉ có thể là cố gắng giử cho nó mãi đẹp . đễ 1 tình yêu vững chắc , t/y đó nên xây dựng = tình cảm chân thật của 2 người ,nó gồm niềm tin, lòng bao dung, sự chấp nhận ( Ưu khuyết điểm của đối phương ) . Tiếp đến là sự cảm thông , 1 chút toan tính cho tương lai , sống hết mình . Yêu 1 cách chân thật và chung thủy . Hờn ghen 1 chút là thích thú , nhưng qua nhiều đó là kẻ thù của tình yêu , nó sẽ giết chết cảm giác muốn Yêu và được yêu . Sự thận trọng cũng là yếu tố ko thể thiêu’ khi yêu no giúp ta tỉnh táo khi đưa ra 1 quyết định “vượt qua giới hạn “ . Sự tôn trọng khiến ta biết mình sống vì ai và điều gì . cuối cùng là cho dù bạn có làm gì cho t/y của mình đễ vững bền , hãy làm theo “mach bảo” của con tim ….vì chỉ có con tim moi’ co’ thể làm điều tốt cho “con tim” . thân ^_^