Kinh nguyệt ra ít hơn bình thường có ảnh hưởng gì tớ sức khỏe không?

em năm nay 21 tuổi, bình thường kinh nguyệt của em cũng đều, em uống cao ích mẫu để điều hòa kinh nguyệt. em thường bị từ 4 - 5 ngày nhưng tháng này bỗng dưng em bị ra ít hơn, có 2 ngày thôi, đến ngày thứ 3 thì gần như sạch hẳn. em không biết như thế có bị sao không ạ?

Chita
Chita
Trả lời 12 năm trước

Cũng giống như nhiều hiện tượng khác của cơ thể, nếu bạn gái đang sở hữu lượng máu nguyệt san quá nhiều hoặc quá ít hàng tháng đều là biểu hiện không bình thường. Đặc biệt lượng máu nguyệt san quá nhiều hay quá ít đều biểu hiện những nghiêm trọng về sức khỏe cần phải thăm khám bạn ạ.



Lượng kinh nguyệt nhiều ít được biểu hiện được biểu hiện cụ thể ở lượng máu kinh nguyệt chảy ra mỗi kỳ nguyệt san hoặc ở thời gian hành kinh. Bình thường lượng máu nguyệt san không quá 100ml và thời gian kinh nguyệt kéo dài không quá 7 ngày.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Nếu chu kỳ kinh nguyệt của em đã tương đối đều (4-5 ngày)thì emcũngkhông cầnđiều hòa kinh nguyệt bằng caoích mẫu. Ngày hành kinh như của em là tương đối ổn. Hiện tượng kinh nguyệt của em chưa có gì bất thường.Đó có thể là dotác dụng của caoích mẫu. Trong trường hợp nếu chu kỳ nguyệt san của emliên tục bất thường,emcó thểkhám tại bệnh viện vàđiều trị theohướng dẫn của bác sĩ. Còn hiện tại chưa có gìđáng lo lắng lắm em nhé!