Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?

Thứ 1:Cho mình hỏi quá trình cắt bao quy đầu xảy ra như thế nào Thứ 2: Ở Đà Nẵng Thì Nên Đi Cắt Ở Đâu Thứ 3: Giá Cả Một Lần Cắt Bao Quy Đầu Là Bao Nhiu .........Mong Mọi Người Giúp Đỡ...........
nhan
nhan
Trả lời 14 năm trước
Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Cách làm là người cần cắt quy đầu sẽ phải vệ sinh dương vật sạch sẽ, cạo hết lớp lông nơi đó. Bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành chích nhiều mũi thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài dương vật cho đến khi người cần giải phẩu không còn cảm giác nơi vùng da đó nữa thì thao tác cắt bao quy đầu sẽ được tiến hành. Chỉ một vài mũi kéo, bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Vùng da được giải phẫu xong có thể sẽ sưng lên một tí và hơi bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình dạng bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ. Ở Đà Nẵng bạn có thể đến bệnh viện đa khoa Hoàn mỹ 161 Nguyễn Văn Linh. Bệnh viện Đà Nẵng 103 Quang Trung. Chi phí mỗi ca tiểu phẫu bao quy đầu thường chỉ dưới 1triệu đồng. Sau khi cắt xong nếu sức khoẻ bạn tốt chỉ cần nằm nghỉ 30phút sau đó có thể ra viện. [gallery]/8/jad1254801427.jpg[/gallery]
TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn biết đấy, chỉ trong trường hợp bao quy đầu của bạn không tự tuột xuống phía dưới thân dương vật và để lộ quy đầu mỗi khi dương vật cương cứng và nếu dùng tay để tuột bao quy đầu xuống phía dưới khiến bạn cảm thấy đau đớn, chảy máu… thì mới nghi ngờ là hẹp bao quy đầu. Khi đó, bạn mới cần đến sự can thiệp của các bác sĩ để thực hiện phẫu thuật cắt hoặc nong rộng bao quy đầu tuỳ thuộc vào mức độ chật hẹp. Bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn với chúng tôi về tình huống của bạn hoặc tự đối chiếu những thông tin này với tình huống của mình để có thể đưa ra được câu trả lời chính xác cho tình huống của mình bạn nhé! Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản nên chỉ mất khoảng 30 phút sau đó bạn có thể về nhà mà không cần phải nằm lại bệnh viện. Cắt bao quy đầu mang đến một vết thương rất nhỏ và không để lại sẹo hay di chứng về sau. Nếu sau khi cân nhắc những chia sẻ của chúng tôi và bạn nhận thấy rằng bạn cần phải được thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu thì bạn có thể tới bệnh viện một mình và làm các thủ tục cần thiết để làm tiểu phẫu. Nếu như bạn cảm thấy yên tâm hơn nếu như có ai đó đi cùng với mình thì bạn có thể đi cùng với bố mẹ, anh chị hay một người bạn của bạn.

Còn về chi phí phẫu thuật bao quy đầu là từ 200.000 đến 300.000 đồng, và tùy theo nơi bạn thực hiện phẫu thuật mà chi phí sẽ có dao động một chút.

Thân mến!

Tư Vấn AZ

nguyễn nga
nguyễn nga
Trả lời 11 năm trước

Đây là quy trình cắt bao quy đầu của Phòng Khám đa Khoa Thiên Tâm bạn nên tham khảo:

1. Quá trình tiểu phẫu thường từ 20 đến 30 phút, không cần nhập viện.

2. Sau phẫu thuật sẽ có cơn đau nhẹ và bầm tím ở vết thương, có thể sử dụng thuốc giảm đau, thường hồi phục sau 7 đến 10 ngày.

3. Trước khi vết thương lành nên đến khám và theo dõi.thường xuyên.

4. Cần giữ gìn vệ sinh vết thương sạch sẽ và khô ráo, khi tiểu tiện cẩn thận không làm ướt gạc.

5. Vết khâu dùng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ.

6. Nếu dương vật bị cương lên hãy dùng một tay chăm sóc vết thương , một tay dùng lực vê quy đầu , khiến dương vật hết cương nhằm tránh để lại vết thương.

7. Nếu vết thương chảy máu , có thể làm lạnh cục bộ và dùng áp lực để cầm máu, nếu chảy quá nhiều máu nên đến bác sĩ kiểm tra .

8. Chuẩn bị nhiều quần lót để thay ( có thể mua loại dùng 1 lần ) vì trong quá trình hồi phục các niêm mạc dịch có thể chảy nhiều làm bẩn quần.

9. Trong quá trình hồi phục tránh những suy nghĩ ‘ kích thích’ , những phản ứng sinh lí tự nhiên có thể gây phiền toái cho bạn.Sau tiểu phẫu một tháng người bệnh có thể hoàn toàn phục hồi sinh hoạt.

lam lam
lam lam
Trả lời 10 năm trước

Trong trường hợp bao quy đầu bị hẹp, kéo bao quy đầu gặp khó khăn hoặc không kéo được bao quy đầu lên phía thân dương vật sẽ cần can thiệp của bác sĩ để cắt hẹp bao quy đầu. Trong các trường hợp khác không cần thiết phải làm thủ thuật này.Trong trường hợp có hẹp việccắt hẹp bao quy đầulà cần thiết vì nó giúp bạn trai có thể làm vệ sinh bao quy đầu, không bị lắng bã dễ gây viêm nhiễm đầu dương vật và có thể gây ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung cho bạn tình sau này.

Về kỹ thuật cắt, các bác sĩ chuyên khoa ngoại sẽ cắt bớt một phân bao quy đầu sau đó khâu lại làm cho miệng bao quy đầu rộng hơn để đầu dương vật (quy đầu, hay còn gọi là đầu rùa) có thể chui qua miệng bao một cách dễ dàng. Đây là một thủ thuật nhỏ, bạn trai hoàn toàn có thể về ngay trong ngày.

Nguyễn văn Huy
Nguyễn văn Huy
Trả lời 9 năm trước

CẮT BAO QUY ĐẦU TỐN BAO NHIÊU TIỀN

Dài, hẹp bao quy đầu là bệnh thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý cũng như hạnh phúc gia đình. Khi mắc bệnh bắt buộc phải đicắt bao quy đầu. Ngoài phương pháp điều trị thì chi phí chữa bệnh là vấn đề nam giới đặc biệt quan tâm.

cat-bao-quy-dau-4

Theo các bác sĩ tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội thì bạn không nên chủ quan đối với các bệnh về bao quy đầu đặc biệt là dài , hẹp bao quy đầu. Nếu bao quy đầu có vấn đề rất dễ gây nên khó khăn về khả năng tình dục thậm chí còn gây nên tình trạng vô sinh ở nam giới. Làm thủ thuật cắt bao quy đầu không những có thể loại bỏ phần dài ở bao quy đầu mà còn giúp cho dương vật phát triển bình thường, phòng trừ được trường hợp tích tụ dịch tại đầu dương vật, phòng được bệnh viêm và các bệnh liên quan.

Thủ thuật về bao quy đầu được làm trên vị trí mẫn cảm của nam giới bao gồm rất nhiều huyết quản và dây thần kinh vì thế các bạn nam không nên đến những phòng khám nhỏ, không có uy tín. Ở những địa chỉ như vậy , điều kiện cơ sở vật chất, kĩ thuật, vệ sinh không đảm bảo dẫn đến khả năng nhiễm trùng cao.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu làm thủ thuật cắt bao quy đầu tại Hà Nội. Trung tâm có một đội ngũ y bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và hơn hết là giá cả khám chữa bệnh rất hợp lý.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết cụ thể cho bệnh nhân nắm được nên bạn không phải lo chuyện bị “ chém” khi tới khám chữa tại Trung tâm. Ngay khi phát hiện có triệu chứng mắc bệnh, bạn nên kịp thời đi khám để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao. Chỉ sau 10 phút, Trung tâm sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo bệnh bao quy đầu.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số62991199để được giải đáp. Địa chỉTrung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.