Bị sốt trước và sau khi nạo thai

em co thai duoc 6 tuan truoc khi di nao thai em sot 37 do^. 3 sau khi nao thai ngay dau tien em sot 37do 5 ngay thu hai em sot 37do 2 ngay thu 3 em sot 37 do. ngay` thu tu em sot 37.2 vay. em co bi benh. gi khong?
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 14 năm trước
Sau khi phá thai, bạn nữ nằm nghỉ tại cơ sở y tế một, hai tiếng để hồi sức và để theo dõi trước khi về. Bạn còn chảy máu, nhưng không nhiều hơn hành kinh. Cơ thể có thể mệt, bạn cần nghỉ ngơi và ăn uống bổ dưỡng. Bạn không phải kiêng thức này thức khác hay kiêng tắm gội, mà hãy coi đó chỉ là một lần hành kinh hơi nặng nề. Nếu muốn thử lại cho chắc chắn là không còn thai, bạn hãy đợi 2 tuần, bởi đến 2 tuần sau khi phá thai, cơ thể mới hết hóc môn HCG. Nếu gặp các hiện tượng chảy máu nặng, chảy máu kéo dài, âm đạo tiết nhiều dịch hôi, đau bụng, sốt, vô kinh ... thì hãy trở lại cơ sở y tế ngay để được kiểm tra. Ngay cả khi nếu không có hiện tượng gì bất thường, bạn cũng nên đi khám lại sau khi hút, nạo 2 tuần.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Có rất nhiều biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phá thai, một trong những biến chứng đó là nhiễm trùng. Các biến chứng nhiễm trùng này có thể được biểu hiện ở một phản ứng đơn giản là sốt, nhưng nó có thể là viêm nội mạc tử cung (tử cung nhạy cảm đau, tăng thân nhiệt) mà nó có thể lan tỏa ra các cấu trúc lân cận (viêm tấy dây chằng rộng, viêm phần phụ, viêm phúc mạc chậu) hoặc qua đường máu (nhiễm trùng huyết).

Theo chúng tôi bạn nên đi khám lại để tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Chúc bạn mau khoẻ.

phamhuan
phamhuan
Trả lời 10 năm trước

Các chuyên giasảnPhụ Khoalưu ý nếu sau khi phá thai có những Những dấu hiệu sau thì cần khám lại ngay:

- Đau nhiều ở bụng dưới, đau cơ, bụng ấn đau.

- Bị sốt hoặc thấy ớn lạnh.

- Ra máu nhiều (nhiều hơn ra máu kinh bình thường), kéo dài hơn 10 ngày.

- Âm đạo tiết ra nhiều khí hư có mùi hôi,…