Có bị rách màng trinh hay ko?

cach day 3 thang em co lan QH bi ep buoc trong mien cuong.Sau khi han de vao cua em thi no rat dau phan bụng duoi va ra rat nhieu mau.Nhu the da rach mang trinh roi dug ko?Va tu luc do den bay gio e chi 1 lan trong doi thoi.Nhung neu sau nay em QH lan 2 3 co con bi chay mau nua ko?Em nghe ngta noi la se co ra mau nua.Em so sau nay ve chong` minh biet minh ko con trinh trang gi nua.Vi no the hien wa mang trinh cua con gai.XIN HAY CHO EM CAU TRA LOI CHINH XAC NHE.CAM ON ANH CHI.
titi
titi
Trả lời 14 năm trước
niu dua zo^ be^n trong, ca?m tha^y dau va ra mau thi da~ rach mang trinh rOi...mang trinh da~ rach roi thi QH ca? 10lan cu~ng ko ra mau dau...sao ngo^c zu~ zay....sau này co lấy chồng thì cứ n0i cho chồng bit...co j dau ma so....gian doi lam j...lo~ ng do tha thu cho bn thi sao...ma kái này dau fa?i bn tình nguyện cho ng` ta..mà bị ep buoc ma....chuc bn se~ tìm dc ng` mà thuc su iu thuong minh....[:)]
dothutrang
dothutrang
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã có quan hệ tình dục có nghĩa là màng trinh của bạn dã bị rách.Tuy nhiên có một số bạn gái có quan hệ tình dục nhưng màng trinh không rách vì có khả năng đàn hồi.Khi rách màng trinh thì chỉ có một ít máu chảy ra chứ không nhiều như bạn nói.Màng trinh chỉ rách và gây chảy máu một lần chứ không chảy máu ở những lần quan hệ tiếp theo.Nếu tiếp tục chảy máu và đau bụng thì có thể bạn có một số tổn thương bên trong cơ quan sinh sản.Còn việc màng trinh của bạn còn hay không chỉ có thể biết được chính xác qua sự tham khám của bac sĩ.
Nguyễn Văn Tuấn
Nguyễn Văn Tuấn
Trả lời 13 năm trước

sau khi quan he ma cam thay dau va chay mau vay la em bi rach mang trinh rui.cung co nguoi vi mang trinh qua ray nen trong lan quan he dau ten ko the rach duoc va cung co nguoi lay chong mot hai nam ma van con trinh do.r mau nhieu nhu em tot nhat em nen di kham bac si.rat co the kho chi moi mang trinh cua em bi rach dau.

nguyenlong
nguyenlong
Trả lời 13 năm trước

tốt nhất nên nói chuyện này khi mới bắt đầu yêu thì tốt hơn.

Bé Nhím
Bé Nhím
Trả lời 12 năm trước

Trường hợp này màng trinh bị rách rồi.

Nếu qh lần thứ 2 cách nhau 1 hoặc 2 ngày thì cảm giác vẫn còn đau

Còn để lâu thì sau này qh không còn ra máu nữa

Lowmushroom
Lowmushroom
Trả lời 12 năm trước

có thể bạn bị rách màng trinh cũng có thể ko nếu màng trinh dày và có độ đàn hồi tốt. bạn bị đau là do không có hứng thú vì bị ép buộc, bạn trai xâm nhập quá mạnh gây tổn thương vùng kín.. còn chảy máu nhiều thì nên đi khám bạn ạ, thường mà bị rách màng trinh chỉ chảy chút máu thôi, cũng có thể do bị kích thích nên đúng lúc đó bạn có kinh nguyệt. không nên tiếp tục quan hệ nếu vẫn bị đau hoặc chảy máu. nên đi khám nếu có triệu chứng bất thường bạn ạ

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Màng trinh của mỗi người có cấu tạo khác nhau, có người màng trinh rất mỏng chỉ cần va chạm nhẹ là đã rách nhưng có người màng trinh lại dày và có độ đàn hồi tốt nên trong lần quan hệ đầu tiên không rách được. Thông thường khi rách màng trinh thì bạn gái sẽ ra một ít máu (máu chỉ thấm giọt thôi). Bạn thấy đau và ra nhiều máu thfi chứng tỏ là đã rách màng trinh và âm đạo bị tổn thương nên mới ra nhiều máu như vậy. Khi màng trinh đã rách thì những lần quan hệ tiếp theo sẽ không ra máu nữa ( chỉ ra máu trong trường hợp xuất hiện kinh sớm do dương vật tác động vào tử cung gây ra).

Bạn cũng nên phân biệt giữa màng trinh và trinh tiết. Màng trinh chỉ là một màng mỏng nằm chắn trước cửa âm đạo và cách âm đạo khoảng 3cm, vậy màng trinh cũng chỉ là một bộ phận trên cơ thể mà thôi. Trinh tiết là những phẩm chất tốt đẹp bên trong của người phụ nữ như: công, dung, ngôn, hạnh, yêu chồng thương con, kính trên nhường dưới...Đây mới là điều quan trọng và là nét đẹp của người phụ nữ. Bạn đừng nên so sánh khập khiễng như vậy. Nếu chồng bạn yêu bạn thì anh ấy sẽ bỏ qua quá khứ của bạn.

Thân mến!