Tour du lịch tết âm lịch có công ty nào tổ chức giá rẻ?

Tết âm lịch năm nay được nghỉ khá dài ngày mình muốn đi du lịch đâu đó, bạn nào có kinh nghiệm tư vấn cho mình hoặc cho mình thông tin một vài công ty du lịch chuyên tổ chức tour du lịch để mình tham khảo nhé, cảm ơn nhiều!

Phạm Thị Thanh Giang
Phạm Thị Thanh Giang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Mình xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Những năm gần đây, vì những ngày tết âm lịch được nghỉ dài ngày lại cộng thêm nghỉ bù nên cac kỳ nghỉ thường kèo dài từ 1 tuần trở lên, cộng với đời sống kinh tế cùng phát triển nên mọi người thường đi du lịch vào các ngày nghỉ rất đông đặc biệt là dịp tết âm lịch. Tuy nhiên cũng chình vì nhu cầu đi du lịch rất đông mà khả năng cung cấp các dịch vụ lại có hạn nên dẫn đến việc cung không đủ cầu - giá cả dịch vụ bị đẩy lên cao.

Nếu bạn muốn tìm một tour du lịch giá rẻ đi vào dịp tết âm lịch, với kinh nghiệm của một người tổ chức du lịch lâu năm, mình xin đưa ra một vài ý kiến tư vấn như sau:

- Tham gia các tour du lịch bằng đường bộ (không sử dụng đường bay) mà sử dụng ô tô, tầu hỏa để vận chuyển thì khả năng cung cấp dịch vụ sẽ cao hơn và giá tour sẽ không bị đẩy lên cao. Có một số tour du lịch nước ngoài gần Việt Nam hiện nay cùng đang rất phát triển để giám khá nhiều giá thành phục vụ khách du lịch.

- Tham gia các tour du lịch trong nước, dich vụ cũng sẽ bình ổn, không bị đẩy lên quá cao nhưng vấn đề là bạn phải có kế hoạch sớm để đặt chỗ cho các dịch vụ từ trước (với các tour du lịch sử dụng đường bay, tầu hỏa...) thì sẽ có được mức giá tour rất hợp lý.

- Tìm đến những điểm du lịch không quá tập trung đông người (theo tư vấn của các công ty du lịch) như vậy sẽ dẫn đến cung cầu hợp lý và giá sẽ bình ổn không bị đẩy lên cao, vì nếu đã là người yêu du lịch chúng ta có rất nhiều năm, nhièu dịp để đi du lịch, sao cứ cố đi dến một điểm mà đã quá tải dịch vụ vùa bị mua giá cao và dịch vụ phục vụ cùng không thê đảm bảo nhưng bình thường, hãy là những thượng đế thông thái khi bỏ tiền mua dịch vụ!

Dưới đây mình xin giới thiệu chùm tour *du xuân - hái lộc đón năm mới* của du lịch Văn Hóa, rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của mọi nguơi:

Mhù Chùm tour ***Du xuân – tết âm lịch Nhâm Thìn***

Sapa – Mây và núi (3 ngày) – k/h: tối 1 tết - 3.550.000vnd/k (ks 4*)

Sapa – Mây và núi (3 ngày) – k/h: tối 3 tết – 3.350.000vnd/k (ks 2*)

Điện Biên mùa hoa ban (4 ngày) – 3 tết – 3.840.000vnd (ks 3*)

Hà Giang – Cao Nguyên đá Đồng Văn (4 ngày) – 3 tết – 3.336.000d

Hành trình di sản Miền Trung (6 ngày) – k/h 2 tết – 5.859.000vnd

Bangkok – Pattaya (5n) – 2,3,4 tết – 495usd

Singapore (4n) – 3 tết – 699usd

Malaysia – Singapore (7n) – 3 tết – 779usd

Quảng Châu – Thẩm Quyến (4n) – 2 tết – 529usd

Hồngkong – Thẩm Quyến (4n) – 3 tết – 839usd

Hàn Quốc (6 ngày) – 3 tết – 1099usd

Chúm tour *du xuân - hái lộc* dành cho kiều bào và du khách miền nam đi trẩy hội đầu xuân:

- Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long - Sapa - đền chúa Thượng Ngàn (6n) - k/h: 1,2, 3... tết

- Hà Nội -- Chùa Hương - Bái Đính - Hoa Lư -Hạ Long (5n) - k/h: 1,2,3 tết...

- Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long (4n) - K/h: 1,2,3,4 tết...


Trương Văn Chương
Trương Văn Chương
Trả lời 13 năm trước

Tour giá rẻ, mình nghĩ giờ có khá nhiều công ty làm được điều này,1 năm chỉ có một dịp tết để bạn đi xả hơi cùng gia đình, vì vậy tiết kiệm chi phi là điều bạn nền nghĩ, nhưng CHẤT LƯỢNG là điều bạn nên quan tâm nhất khi đi du lịch. Có rất nhiều người sau khi đi du lịch giá rẻ về thì than với tôi rằng: "Tôi sẽ rút kinh nghiệm cho những lần đi sau..." Nói vậy không phải Du lịch giá rẻ là hoàn toàn kém chất lượng hoặc tương tự, mà tôi chỉ khuyên bạn nên suy nghĩ kỷ, nên có một kế hoạch trước khi đi, thì chuyến đi của bạn cùng gia đình sẽ vô cùng có ý nghĩa.

Have fun !

Du lịch Đất Việt

nguyen ba toan
nguyen ba toan
Trả lời 13 năm trước

Đầu năm chúng ta nên đi vãng cảnh cha để cầu tài cầu lộc, cầu bình an, hạnh phúc. Mình năm nào cũng đi vãng cảnh chùa. Vì mình thường đi cùng với một số bạn bè nên nếu thuê xe thì giá thành rất cao và phải lo lắng nhiều hơn nên mình thường đi ở bên công ty du lịch Bốn mùa, giá cả rẻ mà lại yên tâm. Bên đó tất cả các tour 1 ngày giá trọn gói chỉ có 400.000 đ. Bạn có thể tham khảo website: http://bonmuatourist.com.vn để xem cụ thể nhé

Chúc bạn có chuyến du lịch đầu năm đầy ý nghĩa

vu minh duc
vu minh duc
Trả lời 12 năm trước

CHÀOBẠN!

Cuối năm nay cả nước được nghỉ 9 ngày, công thêm những ngày nghỉ phép sẽ cho một khoảng thời gian rất thoải mái để bạn lựa chọn nhiều tour. Nhưng theo mình thì tết nên đi du lịch trong nước như vậy sẽ có không khí tết hơn là bạn ra nước ngoài.

Bên công ty minh có rất nhiều nhưng tour cho bạn lựa chọn như:

Tour Nha Trang 4 ngày: giá 2.750.000

Tour Đà Lạt 4 ngày : giá 2.450.000

Tour liên tuyến Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày: giá 3.490.000

Tuor Di sản Miền Trung 7 ngày giá: 6.390.000

Tour Phan Thiết 3 ngày giá: 2.900.000

KHÁM PHÁ BIỂN ĐẢO NHA TRANG

DIAMOND BAY – VINPERLAND

4 NGÀY – 3 ĐÊM – ĐI VÀ VỀ BẰNG Ô TÔ

NGÀY 01: TP.HCM – NHA TRANG

05h00: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn .

05h30: Đoàn khởi hành đi Nha Trang, quý khách dùng điểm tâm sáng tại Nhà Hàng Bibica tập đoàn bánh kẹo Biên Hoà Đồng Nai, Hdv sẽ thuyết minh những địa danh lịch sử vùng đất mà đoàn đi qua.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại Hưng Phát Cà Ná – dùng cơm trưa một trong những bãi biển đẹp của miền trung…. .

16h40 : Đến Tp Nha Trang bằng con đường ven biển, đây là con đường đi qua nhiều địa danh như nhà máy đóng tàu Vinasin; khu vực sân bay quân sự thời kì chống Pháp, men theo con đường Nguyễn Tất Thành, đi qua khu du lịch Hoàn Cầu, nơi tổ chức hoa hậu hoàn vũ năm 2010. Về khách sạn, làm thủ tục nhận phòng khách sạn tại trung tâm thành phố biển.

18h00: Khởi hành đi dùng cơm tối tại nhà hàng Chămpa Resort Island 5 sao nằm giữa dòng sông Cái thơ mộng.

NGÀY 02: NHA TRANG – QUẦN ĐẢO TRÊN VỊNH XANH

07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó đoàn đến cảng Cầu Đá, khởi hành tham quan 4 Đảo của Vịnh Nha Trang.

Tham quan Hòn Một

Ngắm cảnh Hòn Tằm.

Nhận Ghế Dù – Sau Đó Nhận Áo Phao –Kính Lặn - ống Hơi Lặn Biển Ngắm San Hô Tại Hòn Mun. Quý khách tự do tham gia các trò chơi trên biển như: Ca nô biển; dù lượn; lướt ván…

Trưa: Đoàn lên tàu dùng cơm trưa với những món ăn do Ngư Phủ trên tàu chế biến thức ăn của vùng biển Nha Trang cho chúng ta thưởng thức.

Đoàn nghỉ ngơi trên tàu chuẩn bị tham gia chương trình nhạc hát với nhau – giao lưu ca hát với những Nghệ Sĩ ca nhạc nổi tiếng của Cty Du Lịch Tàu Biển.

13h00: Đoàn sẽ tham gia một chương trình rất đặc sắc : Chương trình Disco trên biển với âm thanh nhạc vũ trường cực mạnh và tham gia nhảy múa dưới làn nước trong xanh –thưởng thức Rượu Vang –Trái Cây –vui chơi tự do nhảy tàu lặn biển với âm thanh cực mạnh.

Chiều:Tàu đưa quý khách tham quan làng chài nổi trên vịnh Nha Trang. Sau đó xe đưa quý khách đi tắm bùn tại khu du lịch tắm bùn Tháp Bà. Đoàn khởi hành dùng cơm tối .Đặc Sản Nem Ninh Hòa thay buổi cơm…tại Nhà Hàng Ngọc Tiên

Tối: Quý khách tự do thăm quan thành phố biển Nha Trang.

NGÀY 03: DIAMOND BAY – VINPERLAND

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng. Xe đưa quý khách đi đến khu vui chơi giải trí WONDERPAK:

Thăm quan khu ẩm thực chợ quê; hay tự do tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển tại bãi tắm Nhũ Tiên trong vịnh DIAMOND. Khởi hành về trung tâm thành phố. Quý khách dùng bữa cơm trưa tại nhà hàng trong thành phố Nha Trang.

Chiều 15h00: Xe đưa quý khách đến trạm cáp treo, quý khách đi cáp treo sang VINPERLAND.

Tại VINPERLAND quý khách thoải mái tự do chơi các trò chơi ngoài trời như: Tàu Cao Tốc; Con Tàu Hải Tặc; Bạch Tuộc; các trò chơi tại công viên nước, thuỷ cung…hay các trò chơi trong nhà: Xem phim 4D; các trò chơi game…chi phí các trò chơi nằm trong vé cáp treo.

18h00: Quý khách dùng tiệc liên hoan tại nhà hàng trong thành phố, kết hợp chương trình Gala.

Chương trình Gala: Chương trình đêm ga la tại nhà hàng Hàng Hải với tiệc seet menu hải sản với thực đơn hải sản phong phú và những game show cực zkui có âm thanh sôi động, ánh sáng, sân khấu…

NGÀY 04: NHA TRANG – TP.HCM

Sáng: Sau khi quý khách dùng bữa điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng Champa Island 5 sao, một nhà hàng mới nằm giữa dòng sông cái Nha Trang với một không gian mở, gần sông không khí trong mát chắc chắn quý khách cảm thấy xe đưa quý khách tham quan chùa Long Sơn. Ngôi chùa linh thiêng của Nha Trang, nơi có bức tượng phật thích ca là một trong rất tuyệt với một ngày mới những bức tượng lớn nhất Việt Nam.

Xe khởi hành về TP.HCM, đến Phan Rang, mua đặc sản Rượu Nho Và Tỏi về làm quà.

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại Bãi Biển Cà Ná. Tiếp tục cuộc hành trình về lại Tphcm. Đoàn đến Phan Thiết xe dừng lại Phan Thiết cho quý khách mua đặc sản Thanh Long Và Nước Mắn Phan Thiết –Mực Một Nắng.sau đó tiếp tục cuộc hành trình

Chiều tối: Về đến TP Hồ Chí Minh, kết thúc tour xin hẹn gặp lại quý khách dịp gần nhất.

GIÁ TRỌN GÓI DÀNH CHO 1 KHÁCH

KHÁCH SẠN 2 SAO

1.750.000

KHÁCH SẠN 3 SAO

2.190.000

DỊCH VỤ BAO GỒM

CHI PHÍ THĂM QUAN

THỰC ĐƠN CÁC BỮA ĂN

HÌNH ẢNH KÈM THEO

Tàu tham quan các đảo

Vé cổng bảo vệ môi trường biển

Ống thở - kính lặn – áo phao.

Vé tháp bà Ponagar + phí chùa Long Sơn

Vé vào Diamond Bay

Vé tham quan các đảo + GHẾ BỐ, DÙ

Cáp treo Vinperland + vé cổng

Phần thưởng cho đoàn.

THỰC ĐƠN BỮA SÁNG

04 buổi sáng, (2 buổi buffet)

THỰC ĐƠN BỮA CHÍNH

07 buổi ăn chính tại nhà hàng, cơm phần 8 món: Cơm trắng + Lẩu + Rau trộn + Món xào + Món chiên + Món mặn + Tráng miệng + Trà đá + Khăn lạnh.

Thực đơn 90.000 vnđ

01 buổi tiệc: Với thực đơn hải sản phong phú tại nhà hàng sát biển

DỊCH VỤ KHÁC

VẬN CHUYỂN

  • Bảo hiểm du lịch cho đoàn
  • Thuốc y tế thông thường .
  • HDV vui ,nhiệt tình chăm sóc đoàn có thẻ hành nghề do tổng cục dl cấp.
  • Nước suối 01chai/khách/ngày
  • Khăn lạnh 01 cái/khách/ngày
  • Quà tặng của công ty du lịch
  • Nón công ty du lịch
  • Ô tô Acero Space 45 chỗ, máy lạnh, kính bít, karaoke, xe mới.
  • Tài xế lịch sự, chạy an toàn

KHÁCH SẠN

Khách sạn Sài Gòn

Khách sạn Quốc Tế

Khách sạn HTC

Tiêu chuẩn 2 sao: 2 – 4 – 6 khách/ 1 phòng

Phòng đầy đủ tiện nghi, thang máy, máy lạnh, ti vi, tủ lạnh, minibar, hồ bơi, sân vườn, nhà hàng…

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí ăn uống cá nhân và các dịch vụ khác ngoài chương trình, vé tắm bùn.
  • Thuế V.A.T

LƯU Ý

  • Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống không tính vé ( gia đình tự lo các chi phí ăn ở cho bé – 2 người lớn chỉ kèm 1 trẻ em).
  • Từ 6 tuổi đến 10 tuổi 1/2 vé ( Có ghế ngồi trên xe, có xuất ăn riêng nhưng ngủ chung với bố, mẹ )
  • Từ 11 tuổi trở lên tính giá vé như người lớn

KHUYẾN MẠI:

  • Quà tặng cho khách có sinh nhật trùng ngày đi du lịch

CÔNG TY DU LỊCH MỘT NGÀY MỚI: 189/7 – Lý Thường Kiệt – P.7 – Q.11 – TP.HCM

Nguyễn Tấn Cường
Nguyễn Tấn Cường
Trả lời 7 năm trước

Công ty Du lịch ABC là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Du lịch ABC có hệ thống mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về qui mô với nhiều hình thức hợp tác kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ phong phú như : tour du lịch trong nước, tổ chức các hội nghị - hội thảo - sự kiện kết hợp du lịch, dịch vụ vận chuyển du lịch, hệ thống văn phòng du lịch, khách sạn, nhà hàng, dịch vụ đầu tư và phát triển du lịch, đại lý phấn phối.

Du lịch ABC với uy tín của thương hiệu qua nhiều năm, luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các lợi thế của một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chuỗi sản phẩm đa dạng & phong phú cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng.