Nên tặng quà gì trong sinh nhật của bạn gái (cùng lứa )

em năm nay mới cấp 2 thì em nên tặng quà gì cho bạn gái khi được mời đi sinh nhật ???

Katy Tuyền
Katy Tuyền
Trả lời 10 năm trước

À, em có thể tặng một cuốn nhật ký thật xinh, hoặc là quyển sách tâm lý, hoặc là kẹp tóc,gấu bông... nhưng mà phải thật dễ thương nhé.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gái để nàng hiểu được lòng bạn. Có rất nhiều món quà để lựa chọn nhưng hãy chọn gì để nàng hiểu được tình cảm của bạn dành cho nàng nhiều đến đâu, bạn là người thế nào.

1/ Khi bạn chọn mua kẹo bánh hay socola:

Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thế này không có nghĩa bạn nói nàng gầy ốm. Nếu bạn quá bận rộn nhưng vẫn kịp tặng món quà này cho nàng đúng dịp chứng tỏ rằng bạn chả có thì giờ nghĩ ra một cái gì thật đặc biệt nhưng bạn thực sự yêu quí người bạn gái và muốn mang niềm vuiđến cho nàng.Còn nếu bạn khá rỗi rãi nhưng chẳng nghĩ ra được món nào khả dĩ hơn thì đây là giải pháp cứu cánh tạm ổn.

Bánh kẹo cho tình yêu ngọt ngào

Bánh kẹo cho tình yêu ngọt ngào

2/Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gái:đồ chơi, vật kỷ niệm

Bạn muốn đóng vai trò một bờ vai vững chắc cho nàng nương tựa, quân sư quạt mo cho nàng. Nàng của bạn cũng thích nhõng nhẽo. Và bạn trở thành người thích sưu tầm búp bê là để đáp ứng chính xác sở thích ấy của nàng. Bạntặng quà sinh nhật cho bạn gái một thứ tương tự như thế thì có nghĩa là bạn không hề thờ ơ với nàng.Còn bạn chưa hề coi mối quan hệ với nàng là hoàn toàn nghiêm túc…thì bạn cũng có thể tặng những món quà mang tính tượng trưng, kỉ niệm.

Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gái đúng sở thích

Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gái đúng sở thích

3/Đồ trang sức

Nếu bạn mang đến cho nàng một chiếc vòng cổ hay chiếc nhẫn rẻ tiền mua được trong một cửa hàng bất kỳ nào đó –nàng sẽ nghĩ rằng cuộc sống chung với bạn, sẽ rất khó khăn về tiền bạc.
Còn nếu bạn tặng một món trang sức đắt tiền, nàng sẽ tin rằng bạn đang muốn tiến đến gần nàng hơn nữa đấy. Đây chính làbí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gái.

Đồ trang sức cho nàng xinh hơn

Đồ trang sức cho nàng xinh hơn

4/Nước hoa hay mỹ phẩm

Nếu đó là một bộ sản phẩm thông thường với hai cái chai đựng những thứ nước gì đó, điều này quả là một tín hiệu không mấy tốt đẹp.Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gáituyệt tối kỵ món quà này vì nó khiến nàng lăn tăn giữa 2 khả năng: hoặc nàng nghĩ bạn tự mua món quà đó, hoặc đó là lời khuyên của một ai đó. Nếu đó là khả năng thứ nhất – bạn luôn có những quyết định mang tính hình thức làm cho có.Còn nếu là khả năng thứ hai – nàng sẽ nghĩ xem còn ai có thể ảnh hưởng đến bạn đến như thế? Và cuối cùng là dù khả năng nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ chẳng thể nào có được niềm hào hứng trọn vẹn trong một mối quan hệ như thế.

Nhưng nàng sẽ cho bạn điểm 10 về sự hiểu biết và quan tâm khi bạn nắm đượcbí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gái đúng đắn:một chai dầu thơm đồng bộ với chai dầu thơm mà nàng đã tặng cho bạn nhân ngày 14/2 vừa qua chẳng hạn.

Có nhiều loại nước hoa cho nàng teen, nàng đôi mươi

Có nhiều loại nước hoa cho nàng teen, nàng đôi mươi

5/Vật dụng nhà bếp:

Bạn là một người hết sức thực tế và có những suy nghĩ hết sức minh mẫn, rành mạch. Bạn ít khi có sự đam mê cháy bỏng, thế nhưng vào những giờ phút khó khăn nhất, bạn nhất định sẽ ở bên cạnh nàng. Nếu là những vật dụng đắt tiền và sử dụng lâu dài?Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gái đúng đắn:bạn đang củng cố niềm tin của nàng và có những kế hoạch cho đám cưới rồi đấy.

Còn nếu như là những công cụ dành cho đàn ông lại minh chứng cho tính ích kỷ đấy. Đừng có vô tình mà tặng nàng nhé. Trừ chiếc bật lửa.

6/Công cụ, phần mềm máy tính

Những công cụ liên quan đến máy tính thì chính bạn sẽ phải là người giúp đỡ nàng cài đặt, chỉ dẫn cho nàng sử dụng … – đó là một dấu hiệu tuyệt vời. Bạn đang chứng tỏ mình muốn gần gũi với nàng nhiều hơn đấy. Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gáigiúp khoe tính đàn ông của những chàng ưa thích công nghệ trước sự yếu thế của nàng trong lĩnh vực này.

Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gái giúp cả hai gần nhau hơn

Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gái giúp cả hai gần nhau hơn

7/ Điện thoại di động

Điện thoại mới nhất với các giai điệu hay những tấm hình nền được cài đặt sẵn – đó là dấu hiệu bạn đánh giá nàng là một người rất sành điệu nhưng hơi vô tư. Bên nàng bạn cảm thấy thư thả đầu óc.
Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gáitrí tuệ là “Một chiếc điện thoại thông minh” với nhiều chức năng. Tặng đúng người đúng quà khiến nàng đánh giá bạn cao hơn.

8/Bộ quà tặng có sẵn

Bạn không thể hiện ý kiến riêng của mình, không tự giác quan tâm chăm sóc nàng, nhưng cũng nhờ thế bạn sẽ ít tạo nên điều bất ngờ khó chịu. Ngoài ra nàng sẽ hiểu, bạn là người hòa nhã, hòa đồng, sẽ lắng nghe mọi ý kiến của nàng.

9/Tượng hay các món quà khó hiểu khác:

Trước hết nàng sẽ ngạc nhiên và hỏi bạn xem món quà ấy có chứa ẩn ý gì hay không?

Bí quyết tặng quà sinh nhật cho bạn gái đúng đắn: nằm ở câu trả lời của bạn:

Không có lời giải thích nào? Khi đó bạn hãy cẩn thận! Nàng sẽ cho rằng bạn là một kẻ tự cao, đến mức bạn cho rằng bất cứ thứ gì bạn tặng, nàng đều phải vô cùng trân trọng. Mà cũng có thể nghĩ bạn là một kẻ keo kiệt nữa đấy.

Nên hãy cho món quà của mình 1 ý nghĩa phù hợp tính cách nàng nhé.

kimmer
kimmer
Trả lời 10 năm trước

tặng đồng hồ đeo tay đi bạn, mình nghĩ đó là món quà ý nghĩa nhất đấy b ^^

b xem tại cửa hàng này này,nhiều mẫu mã lắm đó http://donghohoangkim.vn/dong-ho-tissot.html

Veo Trong
Veo Trong
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Hãy đến Trong Veosố 8 ngõ 8 Liễu Giai Ba Đình Hà Nộiđể tạo ra 1 món quà vừa ý nghĩa lại vừa đẹp, độc đáo để dành tặng sinh nhật cho người ấy. Chắc chắn khi nhận được món quà này người ấy sẽ rất cảm động

Bạn chỉ cần chuẩn bị 3 -4 ảnh có chất lượng tốt đến với chúng tôi sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí. Trong vòng 30 phút là bạn đã có 1 món quà như ý muốn

Hoặc bạn có thể gửi ảnh vào hòm thư:info@trongveo.com

Hotline:016.79.88.3333

Website:http://trongveo.com

- In ảnh lên cốc: cốc trắng, cốc đen, cốc đổi màu

- In ảnh lên tranh ghép hình A4, trái tim

- In ảnh lên đá

In anh len da - rock photo - trongveo (4)

- Lọ kẹo tình yêu

- Socola tươi Nhật Bản

nama chocolate marrontrongveo

- In ảnh lên thủy tinh, pha lê

Bùi Thị Hồng
Bùi Thị Hồng
Trả lời 10 năm trước

bạn nên mua những sách vở,bút,ngôi nhà,pha lê...như thế thì có ý nghĩa với tuổi học trò hơn

Nguon Hang Tot
Nguon Hang Tot
Trả lời 10 năm trước

Em có thể chọn nhiều món quà độc lạ mà giá lại rẻ

- Móc khóa hình tem thư (tầm 25k) chọn hình của bạn và bạn gái lên mặt móc khóa luôn, nhỏ mà có ý nghĩa

- Balo thời trang (nếu bạn gái teen) có đủ loại phong cách cung hoàng đạo, vintage, balo couple cũng đẹp nam nữ đều có mẫu mà bạn có thể thiết kế hình riêng in lên balo cũng được nữa.

- Gối ôm iphone, áo thun, đồng hồ cung hoàng đạo,...

Em có thể xem thêm nhiều quà tặng khác nữa ở www.nguonhangtot.com nè!