Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái?

sắp tới sinh nhật bạn ga'i mình rôi,mình lên tặng gì có ý nghĩa đây, cho mình lời khuyên đi mấy bạn nữ ơi

 

 

 

 

 

Nguyệt Hoàng
Nguyệt Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Phải xem bạn gái của bạn thế nào thì mới tư vấn được cho bạn chứ!

Ví dụ như mình, mình thích đi chơi, ăn uống, ngày sinh nhật của m, mình rất vui và hạnh phúc khi anh ấy dành trọn 1 ngày chỉ để đưa mình đi chơi những nơi mà mình thích, ăn những món mình thích ăn. Đó là món quà rất ý nghĩa với mình, hơn mọi món quà vật chất khác.

Còn nếu bạn gái bạn không thích như vậy, bạn có thể mua tặng cô ấy 1 cái áo, hay 1 con gấu bông, hoặc cái túi xách,...

Chúc bạn sẽ tìm được món quà mà cô ấy thích nhất!

nguyen hoang nhat khanh
nguyen hoang nhat khanh
Trả lời 12 năm trước

de coi nguoi con gai do thich gi nhat thi ban se mua hay lam thu do chang han nhu nguoi do thich di da ngoai thi ban co sap xep thoi gian de chuan bi mot bua tiec de tiep dai nguoi do. nhu vay cung du la mon qua y nghia rui

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày sinh nhật, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng bạn gái, mình xin đưa ra vài thứ mà con gái rất thích tặng trong dịp này bạn tham khảo nhé:

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày sinh nhật là cách thể hiện sự quan tâm đến bạn gái của bạn. họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày sinh nhật ko? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm


Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày sinh nhật. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.


Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp sinh nhật quan trọng năm nay.

Chúc bạn thành công nhé, có gì vui chia sẻ với mình nhé.

Mr.Hiếu
Mr.Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng sắp tới sinh nhật bạn gái mình rồi nè, không biết tặng gì cho ý nghĩa nữa, mình rất thích tạo bất ngờ mà chưa biết nên làm gì đây hihi

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Nếu bận việc mà bạn ko về đúng ngày sinh nhật của bạn gái thì bạn nên tạo 1 niềm vui bất ngờ cho cô ấy. Có thể bạn nên tổ chức sinh nhật sơm hơn vài ngày cho cô ấy. Dưới đây là gợi ý giúp bạn:

Bạn nên thuê 1 quán cafe nào đặt bàn hết cả 1 cái phòng...dặn chủ mua cái CD happy bỉrthday chơi khi nào bạn và GF tới hehe. ko thì vào mấy quán trà sữa cũng dc đặt hết 1 lầu đó chắc cũng ko mắc lắm, ko cho ng khác vào hehehe mà fai lựa ngày trong tuần hay gì đó chứ ko đông quá thì quán nó ko chịu đâu. Đặt xong thì fan bố trí tự sướng luôn.

ko thì đi cafe có nến có nhạc nhẹ, rất lãng mạn ^^ trên Q1 nhìu lắm!

Chúc bạn hạnh phúc !

Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 12 năm trước

Tớ nghĩ bạn nên tự tay làm một món quà thật có ý nghĩa cho bạn gái của mình, như là bạn tự tay gấp một trăm con hạt giấy thì bạn gái của bạn sẽ có được một điều ước do chính tay bạn làm nên, tặng hoa kèm theo nữa bạn nhé




----------------------------

rao vat mien phi, rao de tim nhanh

Phạm Ngọc Diệp
Phạm Ngọc Diệp
Trả lời 11 năm trước

tặng voucher đi hiện tại thì xu hướng này cũng hay đó, mà tiết kiệm chi phí trong thời bão giá này nữa.

nếu bạn gái bạn thích làm đẹp thì tặng phiếu spa chẳng hạn.

hay là những món quà dễ thương nào đó.

Hotdeal, dealsoc....

check gia
check gia
Trả lời 11 năm trước

con gái thích đò handmade hơn, như thế mới thể hiện tình cảm của bạn dc chứ

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Nguyên tắc “vàng” khi tặng quà cho nàng

Ngày đặc biệt sắp đến, giới mày râu lại đau đầu nghĩ xem tặng quà gì cho người mình yêu thương. Hãy thử áp dụng các nguyên tắc sau để vấn đề chiều chị em trở thành đơn giản.

Luôn luôn quan sát

Hãy quan tâm đến cách trang trí ngôi nhà/ căn phòng của người phụ nữ mà mình muốn tặng. Cách người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, các bức tranh về gia đình, tranh ảnh nghệ thuật hoặc poster. Những vật trang trí này nêu lên rất nhiều gợi ý về món quà mà cô ấy muốn được nhận.

Luôn luôn đặt những câu hỏi

Bạn sẽ chẳng bao giờ gây tổn thương cho một người phụ nữ khi hỏi cô ấy về món quà mà cô ấy muốn nhận. Nhưng bạn đừng hỏi thẳng thừng. Luôn luôn tế nhị bằng cách bạn hãy thử đề nghị cô ấy mô tả về món quà yêu thích nhất của cô ấy. Bạn cũng có thể hỏi về món quà mà cô ấy thích tặng cho một người nhất. Nó thường là những gì cô ấy thích được nhận. Bạn hãy gợi mở một cuộc nói chuyện về tặng quà và lắng nghe các manh mối mà cô ấy đưa ra cho bạn.

Đừng bao giờ tặng một cách chung chung và qua loa

Bạn đừng chỉ gửi một bó hoa hoặc một phong sôcôla và hy vọng một sự đáp lại theo mong muốn. Phụ nữ rất thích được nhận những món quà đầy ý nghĩa và liên quan đến sở thích của họ.

Nếu bạn muốn gửi hoa (và thỉnh thoảng nên làm thế) hãy đính kèm theo một con gấu nhỏ xinh xắn đặc biệt, một khung tranh hoặc những quả bóng để món quà mang đậm chất cá nhân.

Không nên tặng kẹo và các dụng cụ tập thể thao

Đừng tặng kẹo mà không kèm theo những món quà khác vì nó chỉ nên là một phần trong giỏ quà. Khi người phụ nữ bỏ kẹo đi, họ vẫn thích thú món quà đi kèm với nó.

Các chị em phụ nữ luôn quan tâm đến cân nặng của mình nên tránh và kiêng kị với các đồ ăn ngọt và nhiều chất béo. Các thiết bị tập làm đẹp có thể làm cho chị em phụ nữ nghĩ rằng bạn đang phê bình hình dáng của họ. Đừng nghĩ rằng các món quà đó sẽ làm vui lòng các bạn gái nó có thể phản lại ý tốt của bạn đó

Đừng bao giờ mua một món quà bạn thích hoặc muốn để tặng nó cho một người nào đó. Đó là hành động rất ích kỷ. Nó sẽ gây ra cho bạn một tác động xấu tới mối quan hệ của bạn.

Hãy luôn dành thời gian để hiểu phái nữ và tôn trọng họ bằng những món quà độc đáo. Chị em phụ nữ rất thích được tặng quà. Bạn cũng đừng bao giờ đợi đến sinh nhật hay các dịp lễ đặc biệt mới tặng quà.

Và bạn đâu chỉ tặng cho người phụ nữ mình yêu vào các dịp mà hãy làm điều này thường xuyên và bất ngờ và bạn sẽ rất ngạc nhiên về những điều mà bạn nhận được.

Thanh Kim

Theo Everydaybetterliving

www.color4love.com – Trang này tặng quà hay lắm này bạn này

Nguyễn thanh tiến
Nguyễn thanh tiến
Trả lời 11 năm trước

http://www.facebook.com/nhan.meo.92

cac ban muon mua nhan cho ban gai.hay vao day xem nhe.rat dang yeu cac ban a!