Xu hướng nhẫn cưới năm 2014?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mẫu nhẫn cưới năm 2014 có rất đa dạng về mẫu mã và đẹp về hình thức. Vài năm trở lại đây, kinh tế đang trở nên khó khăn, thu nhập của người dân có phần giảm sút. Vì vậy, người tiêu dùng hướng vào các sản phẩm bền, đẹp, giá cả lại phải chăng.

xu-huong-nhan-cuoi-nam-2014--1

Các mẫu nhẫn cưới có mức giá trung bình từ 5 - 7 triệu đồng được người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn nhiều. Với mức giá như vậy có thể chọn được một bộ trang sức cho ngày đính hôn, ngày cưới ưng ý với đủ kiểu dáng, chất liệu vàng khác nhau.

Khi lựa chọn mẫu nhẫn cưới cần lưu ý đến mẫu mã, chủng loại và màu sắc của sản phẩm. Tùy theo độ tuổi, thậm chí là mệnh tuổi để lựa chọn nhẫn cưới và mặt đá cho phù hợp. Ví như, cặp đôi hợp mệnh Thủy, nên lựa chọn nhẫn hình dạng tròn được cách điệu có gắn những viên đá quý màu xanh tím, xanh đen, màu lục hoặc màu đen.

xu-huong-nhan-cuoi-nam-2014--2

Hoặc các cặp đôi có thể chọn nhẫn thuộc hành Hoả với những cách điệu nhô cao, thân nhẫn có thể cắt chéo các cạnh, gắn những viên đá quý màu hồng, đỏ hoặc màu da cam. Trên thân nhẫn có thể gắn kết những viên đá quý hình có gam màu đỏ, hồng.

Mùa cưới năm nay có một số xu hướng lựa chọn nhẫn cưới, trong đó có xu hướng kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại. Sự kết hợp cổ điển có độ sắc nét cao, đảm bảo sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ hoài niệm, lãng mạn và nét hiện đại sang trọng.

Tiếp đến là xu hướng sử dụng những mẫu nhẫn cưới xoay, phù hợp với người năng động, yêu thích sáng tạo, khám phá.

Một xu hướng khác là sử dụng nhẫn theo phong cách châu Âu, trong đó nhẫn nữ được đẩy ổ nhẫn cao, nhiều đá con mang lại nét quý phái, tôn lên vẻ kiêu sa cho phái đẹp. Nhẫn nam bản nhẫn to, ổ đá chìm, ít đá con hơn nhẫn nữ, dáng nhẫn khỏe khoắn, mạnh mẽ.

xu-huong-nhan-cuoi-nam-2014--3

Với xu hướng nhẫn cưới thiết kế theo thương hiệu thời trang được đam mê như D&G, Gucci, Louis Vuitton… những sản phẩm nhẫn kiểu này mới xuất hiện, độc và lạ, mang nét hiện đại và phong cách thời trang.

Ngoài ra, xu hướng thiết kế theo tên của “tân lang và tân nương” cũng bắt đầu thịnh hành. Từng chữ cái của chàng trai và cô gái được khắc vào nhẫn và khi họ trao nhẫn cho nhau cũng là lúc họ khẳng định mình đã thuộc về người khác.

xu-huong-nhan-cuoi-nam-2014--4

Với rất nhiều sự lựa chọn về nhẫn cưới năm 2014 hy vọng các cặp đôi sẽ chọn được mẫu nhẫn ưng ý nhất dành cho mình nhé.

Chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc nhé!