Nước hoa nữ Coco Eau de Parfum của hãng CHANEL

Ưu điểm : đem lại một mùi hương sang trọng, gợi cảm cho phái nữ , thời gian lưu hương khá lâu , thiết kế chai đựng đơn giản nhưng ấn tượng .

Nhược điểm : Hương nồng nên cần chú ý đến liều lượng khi sử dụng và sản phẩm này không phù hợp cho những ngày trời ấm, nóng , đặc biệt là mùi hương của cỏ ba lá hơi lấn át các thành phần khác của nước hoa .

Coco là dòng nước hoa cho phái nữ của thương hiệu nước hoa nổi tiếng  Chanel , được cho ra mắt vào năm  1984 , do chuyên gia nước hoa nổi tiếng Jacques Polge điều chế . Coco đã có tuổi đời đến 30 năm nhưng hương thơm của nó vẫn rất được phái đẹp yêu thích  , đại diện cho phong cách của chính mình .

Tổng thể mùi hương của Coco Channel giống như  một chiếc bàn gỗ phủ lớp dầu cam thơm dịu ,  một bình hoa tươi ngát hương và một tách sữa nóng ngọt ngào , nhưng điều đó làm nên vẻ đẹp độc đáo và mùi hương đặc biệt , không lẫn vào đâu được của dòng sản phầm này .

Chai nước hoa thiết kế kiểu đơn giản hình khối chữ nhật kết hợp với nắp chai hình viên kim cương , các cạnh của viên kim cương gọt cắt tinh tế , tỉ mỉ  làm nên vẻ đẹp sang trọng , quý phái.

 

 

Chưa có câu trả lời nào