Top 3 nước hoa mùa hè

 


Năm ngoái mình đã viết về nước hoa mình yêu thích nhất vào dịp thu/đông. Bây giờ mùa hè đến rồi mình cũng thay đổi các lựa chọn mùi hương. Cũng may mình đã tìm được 3 loại nước hoa hợp nhất cho thời tiết nóng nực này!

1. Balmain Ivoire EDP

Nước hoa Ivoire đến từ Balmain được ra đời từ năm 1979 và vô cùng nổi tiếng những năm 80. Cái tên Ivoire (ngà) mô tả chính xác mùi hương này, một mùi hương rất sạch và tinh tế. Hãy nghĩ đến mùi thơm creamy, nhẹ nhàng từ bánh xà phòng sang trọng trong phòng khách sạn đắt tiền. Nếu bạn yêu cái mùi sau khi tắm thì đây chính là nước hoa dành cho bạn. Để liệt kê từng nốt thì quả là dư thừa, vì Balmain Ivoire đãi có sự kết hợp quá hài hoà giữa hoa trái, gỗ và powder để tạo nên một mùi hương vừa soapy, sang trọng, vừa nhẹ nhàng, cổ điển.

2. Serge Lutens Nuit de Cellophane EDP

Serge Lutens nổi tiếng với dòng nước hoa unisex (dùng được cho cả nam và nữ) với những mùi hương đặc biệt, sâu và lôi cuốn. Tuy nhiên Nuit de Cellophane lại là một ngoại lệ. Mùi hương của NdC rất dịu nhẹ, thanh thoát. Đây là một mùi rất nữ tính với hương chủ đạo từ hoa nhài, hoa lily và cỏ xanh. NdC dành cho các cô nàng yêu những loại nước hoa floral, nhẹ nhàng và sang trọng.

3. Elizabeth Arden Untold EDP

Đã là mùa hè thì sao có thể thiếu được những chai nước hoa fruity! Untold là một mùi hương rất sáng và năng động nhưng vẫn có được sự dịu dàng nữ tính. Lớp đầu của Untold rất tươi mới, trẻ trung với mùi lê, cam bergamot, bạc hà và tiêu hồng. Lớp giữa có thêm hoa nhài làm tăng nét dịu dàng, thanh lịch.

Nếu chỉ có những nốt kể trên, Untold sẽ chỉ như một loại nước hoa tầm thường! Nhờ Amber (hổ phách) và musk (xạ hương) ở nốt cuối, Untold có thêm độ sâu, sang trọng và đắt tiền. Đây là loại nước hoa rất dễ dùng, dễ ngửi, hợp với mọi môi trường, hoàn cảnh, và đặc biệt, có thể làm xiêu lòng bất kỳ ai!

 

Chưa có câu trả lời nào