Mùi hương nước hoa Nữ nào mà bạn được Nam giới khen ngợi nhiều nhất khi sử dụng ?

Mình đang rất muốn lập 1 topic tập trung vào việc cùng nhau chia sẻ cho nhau biết
mùi nước hoa nữ nào mà khi sử dụng bạn được các anh ( bạn, đồng nghiệp, chồng, bạn trai, hay 1 người nam xa lạ bất kỳ ) khen ngợi nhiều nhất ( khen thật lòng, nghiêm túc ) và đặc biệt là mùi hương nào khiến các anh bị mê hoặc vì cảm thấy quá sức quyến rũ, gợi cảm đàn bà ( chứ không phải chỉ thích thú vì mát mẻ, thơm tho ).
À, mình cũng rất welcome ý kiến của các anh, em nam giới vào đây chia sẻ.
Kinh nghiệm của mình : mùi Rose Essentielle của Bvlgary từng được bạn trai cũ ( người Anh ) và 1 anh xe ôm trai trẻ,
hành nghề xe ôm làm nghề tay trái ( cũng có xài nước hoa khi đi tiệc nhé ) khen nức nở là rất thơm, rất quyến rũ và thu hút sự chú ý của họ 1 cách nhanh chóng ( gọi là gây ấn tượng mạnh đối với họ đến nỗi họ cứ xuýt xoa khen ), ngoài ra 1 vài bạn bè nam giới cũng thoải mái khi mình sd mùi này.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Theo tiêu chí "quá sức quyến rũ, đàn bà" thì mình vote cho Lolita Lempicka L. Đến giờ thì em í vẫn là best choice của mình. Bạn trai mình từng nhận xét là "rất riêng, rất cuốn hút và say đắm". Nhưng mà cũng theo bạn trai mình thì anh ấy cảm thấy bị hấp dẫn nhất bởi mùi hương tự nhiên của cơ thể mình. Vậy nên đôi khi chị em cứ càng natural lại càng quyến rũ các anh.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 11 năm trước

Amor Amor của Cacharel. Chai màu đỏ hộp bạc dòng limited í. Lúc còn bên Nga thì 2 chị túm lại hỏi xài gì thế? Vài anh trên xe điện ngầm ngoái lại dòm. Về vn thì 2 thằng bạn thân nối khố túm hỏi. Và 1 anh ngoái lại dòm. Mình ko để ý ai dòm đâu,, nhưng các anh làm lộ liễu quá nên mình bị ấn tượng mùi này. Kế tới là Juicy Couture.

pqy
pqy
Trả lời 11 năm trước

Chồng của cô bạn thân của mình khen mùi Midnight Fantasy của Britney Spears là quyến rũ anh ấy nhất trong số mười mấy chai nước hoa mà cô bạn mình có. Các cô gái trẻ khi sd mùi này cuãng rất thu hút nam giới trong tầm từ 36t đổ lại.

gj
gj
Trả lời 11 năm trước

Bạn trai em thì mê mùi Gucci Guilty,e dùng mấy mùi khác hương hoa thì chê,tới dùng e này thì khen lắm hihi

pq
pq
Trả lời 11 năm trước

Mình hay dùng nước hoa lắm cũng khá nhiều khoảng 50 chai các loại. Mình thấy riêng mùi nước hoa Ralph cool thì được cả trai lẫn gái thích. Mấy em gái ở Cty cứ hỏi, chị dùng nước hoa hôm nay thơm lắm, thích ơi là thích. Đi qua anh ở tầng trên thì anh cứ hỏi, sao mà nước hoa của em dùng thơm thế, cuốn hút lắm dùng mùi này ai mà chả yêu hihii, tên gì ???để anh mua tặng bạn gái. Hì hì...trời nắng nóng dùng Ralph cool mình thấy ok nhất, thơm lâu, giặt đồ rồi mà vẫn còn mùi thơm trên vải. Hix...vote cho Ralph cool.