Nên sử dụng nước hoa gì trong mùa thu đông 2011-2012?

Em là nữ.

Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn là một tín đồ của nước hoa hay đơn giản chỉ là người đam mê cái đẹp đến từ những điều bí ẩn, thì bạn vẫn có thể khẳng định được cá tính và sức cuốn hút bằng những mùi hương của riêng mình. Cùng khám phá và cảm nhận nhé!

Diane của Diane von Furstenberg: Kí ức và sự đam mê



Diane là sự kết tinh của hương hoa sứ, violet cùng sự mộc mạc của hương gỗ, ngay từ khi mới trình làng đã được đánh giá rất cao. Khác với những dòng nước hoa trước - được tạo nên từ những ý tưởng đẹp đẽ nhưng hơi đơn điệu, DFV hướng dòng nước hoa mới của mình tới sự đam mê cháy bỏng, mang một dấu ấn khó phai khiến bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu và khám phá.

Touch of Pink – Lacoste: một sự phá cách táo bạo

Điểm đặc biệt của Touch of Pink là sự kết hợp của những mùi hương vô cùng nữ tính: nhài, violet, những mùi hương tươi mát của rau mùi, cam đỏ và sự dịu nhẹ của dạ hương, vani. Đây sẽ là dòng nước hoa lý tưởng nhất cho những chuyến du lịch khám phá đầy phiêu lưu và thú vị.

Fan di Fendi: tôn vinh những nét đẹp tiềm ẩn

Fan di Fendi ấn tượng bởi hương thơm hoa quả ngọt ngào: lê, quýt, nho đen hòa quyện cùng mùi thơm nồng nàn của hương hoa hồng, hoa nhài. Với thiết kế chai thủy tinh chữ nhật, khung kim loại màu vàng bao bọc bên ngoài biểu tượng của Fendi, dòng nước hoa Fan di Fendi là tuyên ngôn của phái đẹp về sự cổ điển ẩn chứa trong những nét đẹp tiềm ẩn.

Ellie Saab Le Parfum: sức hút đến từ sự ngọt ngào, lãng mạn

Nắm bắt ngay ý tưởng từ BST váy cưới lộng lẫy vừa được ra mắt, Ellie Saab bắt tay ngay vào việc sáng tạo Le Parfum. Với thiết kế lọ nước hoa bằng thủy tinh nặng mượn hình ảnh của những viên pha lê, kim cương lấp lánh, Le Parfum ngập tràn những cảm nhận, những rung động ngọt ngào, lãng mạng của tình yêu.

CK Forbidden Euphoria: Hương thơm tinh tế đầy mê hoặc

Dòng nước hoa CK Forbidden Euphoria là phiên bản mới của Euphori. Mang hương thơm dịu nhẹ của hoa đào, hoa hồng cùng sự tươi mát của hương gỗ, CK Forbidden vẫn giữ nguyên mùi hương tinh tế và mê hoặc của dòng nước hoa Euphori nhưng lại tạo cảm nhận rất mới mẻ, khơi dậy sự tò mò cho mọi tín đồ của nước hoa.

Idylle của Guerlain Guerlain: ngập tràn cảm giác ngọt ngào, dịu nhẹ

Có thể nói Idylle có một sự khởi đầu khá thuận lợi bởi nó là phiên bản mới của Idylle Eau de Parfum - một dòng nước hoa vô cùng nổi tiếng của Guerlain.

Phiên bản mới này của Guerlain vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế giọt nước và cảm hứng từ hương hoa hồng truyền thống từ những năm 1828. Idylle có phần vượt trội hơn với sự hòa quyện từ hương hoa hồng Bungari cùng hoa huệ thung, tử đinh hương trắng và hoa nhài.

Thêm vào đó là người dùng còn cảm nhận phảng phất hương thơm dịu nhẹ của lá cây, xạ hương… chính những hương thơm phong phú đó đã giúp Idylle nhanh chóng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, được đánh giá có khả năng vượt qua danh tiếng lẫy lừng của dòng sản phẩm Idylle Eau de Parfum trước đây.
Womanity của Thierry Mugler: khẳng định đẳng cấp phái đẹp

Dòng nước hoa này của Thierry Mugler có kiểu dáng độc đáo và khá cầu kỳ, phần thân màu hồng nhẹ, phần đầu chai được thiết kế lạ mắt với hình tượng khuôn mặt của người phụ nữ, Womanity được coi là dòng nước hoa hiện thân của sự quyến rũ và đẳng cấp phái đẹp.

Không chỉ độc đáo ở kiểu dáng, ở Womanity, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của độ ngọt và mặn cùng sự đa dạng về mùi hương. Tất cả tạo nên một dòng nước hoa tuyệt vời mà bất kỳ một người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu và cảm nhận.