Nước hoa hồng và nước hoa oải hương tinh khiết mua ở đâu ?

Minh o thanh pho ho chi minh

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước

Theo mình bạn có thể mua nước hoa hồng, nước hoa oải hương ở các hãng mỹ phẩm. Có nhiều loại nước hoa hồng và hầu như đều không chứa cồn. Nước hoa hồng có tác dụng làm se lỗ chân lông giúp da tươi mát, mịn màng. Bạn nên dùng nước hoa hồng sau khi đã rửa mặt. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại nước hoa hồng, oải hương phù hợp cho mình.

iaso
iaso
Trả lời 13 năm trước

Ngoài việc chưng cất nước hoa hồng thì chúng ta cũng có thể tự làm dầu hoa hồng tại nhà bằng cách ngâm 2 nắm cánh hoa hồng đỏ mới hái vào dầu hạnh đào hoặc dầu hạt dẻ. Đun cách thủy ở 40oC khoảng 10 phút và ngâm tiếp từ 24 đến 48 giờ. Sau đó lọc và dùng như dầu massage có hương thơm và dịu. Dầu này có thể để lâu được từ 3 đến 4 tháng.

Nước hoa hồng là loại dung dịch làm săn da nhẹ nhàng, nó sẽ không làm khô da nếu chúng ta chọn đúng loại dành riêng cho làn da của mình hoặc tốt nhất là nên chọn loại dành cho mọi loại da sẽ dễ sử dụng trong quá trình chăm sóc da. Sử dụng nước hoa hồng cũng đơn giản lắm, chỉ cần thực hiện 3 bước:

Bước 1: Thấm nước hoa hồng vào bông tẩy trang khoảng 2-3 giọt.

Bước 2: Lau từ trong ra ngoài, động tác này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn.

Bước 3: Nếu lượng dầu ở trán và mũi bài tiết ra quá nhiều, bạn có thể dùng bông tẩy trang lau ở khu vực đó trước, sau đó mới lau nhẹ nhàng những khu vực còn lại.

Lưu ý: Trong lúc thực hiện nên kẹp bông tẩy trang ở ngón tay giữa, chia mặt ra làm 2 phần, lau từng phần sau đó lật bông tẩy trang lại lau đến phần mặt bên kia để da được sạch.

Nước hoa hồng dưỡng da cân bằng 180ml - Purifying Toner

Công dụng:

  • Dạng gel lỏng thẩm thấu nhanh không gây bết dính, cung cấp độ ẩm giúp cân bằng lượng dầu và nước trên da, giúp da mịn màng, khô thoáng đem đến tức thì cảm giác sảng khoái, đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa và thu nhỏ lỗ chân lông. Với chiết xuất lô hội và tảo biển làm mát da, kích thích tái tạo tế bào; ngải cứu tăng cường dòng tuần hoàn máu, mau lành vết thương và loại trừ cặn bã; rau má tăng năng lực cho da; cây thường xuân và cây phỉ làm sáng da và da cá cung cấp collagen tái tạo da, sản phẩm mang đến một làn da tươi sáng và không bóng nhờn..

Cách dùng:

  • Dùng vào buổi sáng và tối. Sau khi dùng nước làm sạch sâu, cho 1 lượng nhỏ ra lòng bàn tay, chấm 5 điểm trên khuôn mặt và vỗ nhẹ cho đều lên mặt và cổ.
  • hoa hong cho da nhon

Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại showroom Iaso

Số 88- Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM

(Tất cả hàng đều có sẵn/giao hàng miễn phí nội thành Tp.HCM)

Hoặc mua trực tuyến tại trang web : www.iaso.com.vn

………………………………………………………………………………………………………………..

Liên hệ: Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á

16 Hoa Huệ, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Showroom: 88 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại : 08- 35171897 Fax: 08-35171896