4 món đồ không - thể - thiếu trong tủ đồ của phụ nữ U40

Những phụ nữ trong độ tuổi U40 thường khá “khó nghĩ” mỗi khi lựa chọn set đồ hàng ngày cho mình, có lẽ họ cho rằng những món đồ dành cho độ tuổi này quá ít và chẳng may phối quá “lố” sẽ khiến bản thân bị chê cười. Tuy nhiên, với những món đồ dưới đây, các quý bà có thể tha hồ phối trang phục mà không cần lo không hợp tuổi nữa nhé!

Chân váy bút chì và đầm – items cho mùa đông lạnh giá

Kiểu trang phục này ở độ tuổi nào cũng có thể mặc được và đặc biệt với các phụ nữ tuổi tứ tuần thì đây mới là thời điểm để họ tỏa sáng với những chiếc đầm sang chảnh hay chân váy bút chì quyến rũ. Vừa có thể mặc đi làm, đi chơi, chúng đem đến cho người mặc sự trẻ trung, gọn gàng không kém phần lịch thiệp, sang trọng.

Các quý bà nên lựa chọn kiểu chân váy cạp cao hay những chiếc đầm dài đến gối hoặc qua gối để giữ ấm cơ thể những ngày giá lạnh.

Những chiếc quần tây thanh lịch được may cẩn thận

Quần tây là kiểu quần không thể thiếu của các quý bà công sở, diện quần tây mang lại sự trưởng thành, đứng đắn, U40 là độ tuổi không thể thích hợp hơn để diện quần tây.

Thường thì các quý bà sẽ may đo để có được chiếc quần vừa vặn với thân hình của mình nhất, tuy đơn giản nhưng thanh lịch, tôn lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

Kết hợp thêm các phụ kiện đắt giá

Phụ kiện thời trang cho các chị em U40 có phần hạn chế. Vào độ tuổi này, chị em sẽ phải tạm biệt những phụ kiện màu mè, sặc sỡ, thay vào đó, để tôn lên sự trưởng thành, quyền lực của mình, các quý bà nên sử dụng những phụ kiện đắt giá và sang chảnh như kính, trang sức, trâm cài bằng kim loại cao cấp,…

Giày cao gót – sự nữ tính, đẳng cấp và sang trọng

Giày cao gót có thể phù hợp với mọi xu hướng thời trang, các quý bà cũng nên sở hữu đôi giày cao gót với độ cao phù hợp và chất lượng tốt, có thể sử dụng lâu dài cũng như để đảm bảo sức khỏe xương khớp. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều mẫu giày cao gót dành riêng cho chị em phụ nữ tuổi U40 thể hiện sự đẳng cấp và cá tính riêng của bản thân.

Dù ở độ tuổi nào thì phong cách thời trang cũng vô cùng quan trọng, nó thể hiện tính cách, cá tính và ý thức chăm sóc bản thân của mỗi người. Đặc biệt với những quý bà U40 lại càng cần trau chuốt hơn về cách ăn mặc của mình trước mặt những người trẻ tuổi hơn, cấp dưới hay đấng phu thê hàng ngày.

 

Chưa có câu trả lời nào