Làm thế nào để biết quần áo chất lượng khi mua hàng qua mạng?

Đây có lẽ là câu hỏi rất nhiều người quan tâm hiện nay khi  nhu cầu mua sắm qua mạng đã trở nên rất phổ biến. nhờ tính năng đơn giản, tiết kiệm thời gian, không cần phải đến tận nơi mua hàng mà bạn vẫn có thể nhận được thứ mình muốn có. Tuy nhiên đã có rất nhiều trường hợp mà người mua phải “dở khóc dở cười” khi nhận được hàng mình đã đặt bởi “treo đầu dê, bán thịt chó”, chất lượng và mẫu mã khác xa so với vẻ long lanh trong ảnh. Vậy làm thế nào để lựa chọn được chất lượng sản phẩm tốt, an toàn khi mua trên mạng?

1. Hiểu chất liệu

Khi quyết định mua một bộ nào, bạn nên hỏi kĩ chất liệu của vải, co giãn hay vải cứng. bạn nên chọn các bộ quần áo có chất liệu co giãn bởi chúng dễ mặc hơn, nếu có lỡ chật hơn so với dáng bạn thì vẫn có thể mặc được

2. Tham khảo phản hồi từ người mua trước

Bạn có thể hỏi những người đã đặt mua trước đó về chất lượng của sản phẩm có tốt và giống như hình ảnh không. Đây là sự nhận xét đánh giá rất khách quan để bạn có quyết định có nên mua hay không.

3. So sánh giữa các cửa hàng

Lợi thế khi mua hàng trên mạng chính là tìm hiểu đươc nhanh chóng địa chỉ bán hàng. Bạn nên so sánh mức giá giữa các của hàng xem chúng có chênh lệch không. Ngoài ra có thể hỏi các thông tin liên quan tới sản phẩm thông qua người bán hàng

4. Nghiên cứu số đo trang phục trên web

5. Chọn lớn hơn một size

Nếu ngại cạnh phải trả đồ khi đã nhận hàng vì không vừa thì khi đặt, bạn hãy chọn áo, váy có size lớn hơn bình thường 1 cỡ. nếu rộng bạn còn có thể mang ra tiệm để sửa, còn nếu chật thì bạn không thể mặc được.

6. Nhờ tới dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bạn hãy gọi điện hay nhắn tin trực tiếp tới cửa hàng để hỏi cho kĩ hơn về sản phẩm trước khi đặt hàng.Các nhân viên sẽ giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.

7. Mua hàng ở những trang cho phép đổi hoặc trả lại đồ.

 

Chưa có câu trả lời nào