Phụ nữ nên ăn gì để tốt cho “chuyện vợ chồng”?

Không chỉ đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng cần có chế độ ăn thích hợp để đảm bảo sức khỏe, phòng lại các bệnh tật cũng và giúp tăng cường ham muốn.

Ở nhiều người phụ nữ xuất hiện tình trạng khô âm đạo và nó ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống hôn nhân. Chuyên gia về dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm đã khuyến cáo mọi người cần đảm bảo chất lượng cho các bữa ăn thay vì ăn quá dư thừa. Trong chế độ ăn cần phải đảm bảo đầy đủ khoáng chất và các vitamin.

Phụ nữ nên ăn các thực phẩm như đậu tương, đậu phụ, sữa,… bởi chúng giàu những nội tiết tố nữ. Duy trì đều đặn những thực phẩm này hàng ngày trong bữa ăn giúp duy trì chuyển hóa trong cơ thể.

Bên cạnh đó chúng ta cũng nên bỏ đi thói quen uống cà phê sữa hoặc cà phê đường để tránh bị tăng cân. Nước ngọt cũng sẽ gây ra những tình trạng như béo phì, tiểu đường và các bệnh mỡ máu,… Vì vây, các chị em nên uống nước ép không đường hoặc cà phê ít đường, thậm chí không đường để bảo vệ cơ thể.

Các loại trứng gà, vịt,… từ gia cầm có thể cân bằng hooc- môn và giảm căng thẳng nhờ các loại vitamin trong đó. Bên cạnh đó, trứng già giúp cho ngực của các chị em được cải thiện khi kết hợp chúng với mật ong hoặc sữa đặc và đem hấp lên.

 

Chưa có câu trả lời nào