Top 5 sản phẩm mass gainer sữa tăng cân tốt nhất 2017.

 

Top những sản phẩm mass gainer tăng cân tốt nhất hiện nay

Sữa tăng cân nhanh –  Sữa mass gainer:

Mass Gainer là gì?

Mass Gainer - là một hỗn hợp pha trộn của - protein cùng với mức độ khác nhau của các - carbohydrate. Cùng với hàm lượng vừa phải chất béo. Sự kết hợp của carbs và chất béo tăng giá trị calo của bột . Mass Gainer thường bổ sung rất nhanh chóng và có thể được tiêu thụ sau khi tập hoặc sử dụng thay thế những bữa ăn phụ .Hỗ trợ tăng cân nhanh,tăng cân cho người gầy.

Sữa tăng cân cho người gầy là những dòng sữa mass ganier thành phần chủ yếu bên trong là chất đạm,chất béo, tinh bột,… được điều chế theo công nghệ hiện đại, giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng từ đó có thể cải thiện cân năng, phát triển cơ bắp.

Sữa tăng cân cho nam, đặc biệt là dành cho những bạn nam rèn luyện thể thao sẽ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng ngoài các bữa ăn tự nhiên, hoặc dành cho những người quá bận rộn không có thời gian để chuẩn bị và sử dụng bữa ăn. Ngoài ra sử dụng mass gainer.

Cách sử dụng Mass gainer :

-Sau một đêm cơ thể nghỉ ngơi (đi ngủ) thì sáng sớm là thời điểm tốt để sử dụng mass gainer, giúp cơ thể có thể hấp thụ nguồn dinh dưỡng đầy đủ cần thiết trong ngày, sau đó từ 60’-90’ sử dụng tiếp bữa ăn sáng.

-Thời điêm trước tập 60’ là lúc chúng ta nên bổ sung thêm Sữa tăng cân mass gainer để có thêm năng lượng trước tập và hoàn thành buổi một cách hiệu quả nhất .

-Sau tập cũng là lúc cơ bắp của chúng ta đã bị tổn thương nên cần bổ sung nguồn dinh dưỡng từ Sữa tăng cân mass gainer. Nếu  gần với bữa ăn tối ,thì nên sử dụng sản phẩm trước khi ngủ từ 60’-90’

Các đối tượng nên sử dụng sữa tăng cân mass gainer:

+ Người khó tăng cân, người gầy, người hấp thu kém.
+ Vận động viên thể hình trong gai đoạn xả cơ sau thi đấu
+ Người tập thể hình, GYM, trong giai đoạn bulking, cần tăng cơ
+ Người theo fitness trong giai đoạn 1, giai đoạn xây dựng cơ bắp
+ Người già, người bệnh hấp thu kém, khả năng ăn uống hạn chế (hỏi bác sĩ về liều dùng)

Muốn tăng cân thì nên ăn gì?

-Chúng ta nên nạp đầy đủ các chất dinh dưỡng từ thức ăn tự nhiên: như chất đạm,tinh bột,chất xơ, nước, vitamin và khoáng chất .Chúng nằm trong các thực phẩm tự nhiên như :thịt,cá,trứng,sữa. Ngoài ra, kết hợp với sữa tăng cân mass để bổ sung thêm dinh dưỡng đảm bảo cơ thể có thể phát triển và tăng cân.Đặc biệt với những người gầy nên sử dụng sữa tăng cân mass gainer kết hợp với tập gym để tăng cân dễ dãng hơn.Cách tăng cân đơn giản là tập luyện kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp,ngoài ra có thể bổ sung bằng các thực phẩm bổ sung để đạt được thành công

Sau đây là Top 6 sản phẩm sữa tăng cân Mass gainer được người tin dùng tin tưởng và sử dụng:

1 : Super mass gainer giá từ 1200k tới 1400k :

 

2. Serious Mass giá giáo động từ 850k tới 1350k : 

 

3. Muscle Mass Gainer Giá giao động từ 1450k tới 1700k . 

 

4. Mass Muscle Gainer Giá từ 1150k tới 3050k:

 

5 .Venum Mass Giá từ 2100k tới 2500k:

Đến với vatgia.com anh em sẽ tha lựa chọn các dòng Sữa tăng cân và thực phẩm bổ sung đảm bảo chất lượng.

 

Chưa có câu trả lời nào