Mua các chế phẩm từ tảo Spirulina ở đâu?

Mình có đọc 1 bài báo trên báo thanh niên về tảo Spirulina - một loại thức ăn kỳ diệu. http://thanhnien.com.vn/suckhoe/2005/7/26/116925.tno Ai biết ở đâu bán các chế phẩm từ loại tảo này chỉ giúp cho mình với !!! Cám ơn nhiều !!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Mình cũng đang uống loại tảo này đấy, nghe mọi người trong công ty quảng cáo ghê quá nên mình cũng thử xem sao, mình cũng không biết là có hiệu quả hay không vì mình chỉ mới uống có mấy ngày (tên của nó là angel life, 100% tảo spirulina- mình thấy ghi thế) 1 hộp gồm 150 viên, một ngày uống 15 viên, giá khoảng 70.000 đ. Bạn có thể tìm mua ở các nhà thuốc, nếu ở SG bạn đến nhà thuốc Mỹ Châu, chắc chắn là có.
Nguyễn Đặng Hoài Linh
Nguyễn Đặng Hoài Linh
Trả lời 11 năm trước

Có thể bạn chưa biết, tảo Spirulina có hàm lượng đạm rất cao, từ 60 đến 70%, gấp hai lần đậu nành, gấp ba lần thịt bò... và rất giàu các vitamin, khoáng chất, Betacaroten… Vì vậy, tảo Spirulina được Tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận lànguồn siêu thực phẩm của tự nhiên,có tác dụng bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho loài người trong thế kỷ 21.

Tảo Spirulina Vĩnh Hảo là một món quà độc đáo mà thiên nhiên đã dành ban tặng cho người Việt chúng ta.

- Tảo Spirulina platensis có hàm lượng protêin rất cao đạt từ 50-70% trọng lượng khô, cao hơn bất cứ loại thức ăn truyền thống nào ( thịt bò 22%, thịt gà 24%, sữa bò tươi 3.5%, ….). Bao gồm 18 loại acid amin khác nhau. Tảo Spirulina platensis chứa nhiều loại vitamin bao gồm : A, B1, B2, B6, B12, PP, E.

- Đặc biệt, đối với B12 hàm lượng trong tảo cao hơn gấp đôi trong gan bò. Ngoài ra, cùng với vitamin E và sự có mặt của acid linolenic có tác dụng chống sơ vữa động mạch, bảo vệ tế bào thần kinh và gan. Hàm lượng cao của Beta-caroten ( gấm 10 lần trong của cà rốt ) là một chất chống oxy hóa lý tưởng có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư, chống sự lão hóa và hiệu quả ở những người có nguy cơ cao bệng tim mạch. Phòng và chữa bệnh khô mắt ( Xe-rothalmin ) ở trẻ em. Tảo Spirulina platensis còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho hoạt động bình thường của hệ thần kinh, hệ tim mạch và cho quá trình tạo máu như Fe.

Tảo Spirulina platensis là nguồn thức ăn dinh dưỡng, chứa nhiều nguồn đạm thực vật, vitamin và muối khoán có tác dụng :

- Bồi dưỡng sức khỏe cho lứa tuổi, đặc biệt cho các vận động viên.

- Phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em.

- Tăng tiết sữa cho các bà mẹ trong thời kì cho con bú.

- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho người ăn chay, ăn kêng.

- Giúp người bệnh mau lấy lại sức khỏe.

- Giúp phục hồi sớm một số trường hợp : đái tháo đường, viêm gan, xơ gan, viêm tụy, thiếu máu, rụng tóc, loét dạ dày và tăng thị lực.

- Ngăn ngừa trường hợp thứa choelsterol trong máu và cao huyết áp.

- Đặc biệt tảo Spirulina platensis cón cò tác dụng chống béo phì (Obesity ), vì khi dùng tảo Spirulina platensis trước bữa ăn sẽ mất cảm giác đói, ăn ít đi vẫn khỏe mạnh.

- đối với tảo đắp mặt là: 17.000VNĐ/gói, một gói sử dụng được 2 lần

- thuốc tảo bột sấy khô: 140.000VNĐ/gói, có thể sử dụng đến 45 ngày

Để biết thêm chi tiết mọi người có thể liên hệ: 0977900092, Linh

Việt Á Bảo Vệ
Việt Á Bảo Vệ
Trả lời 7 năm trước

Đứa em mình trước mua hộ mình 1 hộp tảo vàng ex, hộp này có 2 lọ, mỗi lọ 1000 viên. Dùng thấy hay lắm, ăn uống ngon hơn, giảm stress bạn tham khảo thử coi http://myphamberry.vn/san-pham/tao-vang-spirulina-ex-2000-vien-chinh-hang