Xin kinh nghiệm đi ăn ở nhà hàng Sumo BBQ?

Chào các mẹ. Chẳng là vợ chồng em rất thích ăn đồ nướng, đặc biệt là đồ nướng Hà Quốc ý các mẹ ạ.

Sắp sinh nhật lão chồng em, em muốn tìm 1 địa chỉ ăn đồ nướng mới lạ, ngon bổ rẻ để mời cả nhà. 

Em thấy trên mạng đang quảng cáo cho quán đồ nướng Hàn Quốc Sumo BBQ, nhìn hình có vẻ hoành tráng, lại đang có khuyến mại 199K/người. Em chưa đi ăn ở đây bao giờ, không biết đồ ăn có ngon và giá cả thế nào. 

Các mẹ đi rồi cho em xin ít review với ạ.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Nên đi ăn khẩn trương mẹ nó ơi, nhà mình đã đi ăn rồi, thấy ok lắm nhé. Mà nếu ăn mẹ nó nên rút kinh nghiệm để dành bụng nhé, lần trước vợ chồng m ăn bao nhiêu đồ nướng, ai dè nó còn lẩu, còn chè, kem... Nhà hàng này mới mở, nên tranh thủ khuyến mại đấy, chứ sắp tới đông thể nào chả tăng giá, công nhận là ngon, bổ , rẻ mẹ nó ạ. Mình đang tính làm đầy năm cho em bé nhà mình ở đó, không biết đợt đấy còn khuyến mại bia như thế này nữa không.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

- Nướng đúng nghĩa nướng chứ ko phải "rán" như ở SG
- Gọi là buffet nhưng mình ăn gì thì order họ mang ra (tất nhiên là ko giới hạn). Mình tick vào 1 tờ menu (em thấy giống kiểu đi hát Karaoke, mình ghi bài rồi đưa cho nhân viên í)
- Nhân viên đứng cạnh nướng hộ mình (các em í nice phết ạ)
- Nướng trước lẩu sau (hoặc ngược lại) chứ ko ăn cùng 1 lúc như ở SG.
Ưu điểm:
- Nhà hàng kiểm soát được việc khách gọi đồ ăn nhiều mà ko ăn hết, bỏ phí
- Đồ ăn đến đâu nhân viên mang ra nên trông ngon mắt, tươi. Không bị bới lên be bét, vung vãi lung tung như em thấy ở SG
Nhược điểm:
- Hơi ít món
- Không được tận tay chọn thức ăn (tính em thích ngắm nghía chứ ăn thì mấy :P)
- Ai mà ăn nhiều ko biết order nhiều có ngại không nhỉ?

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Hôm trước vch em cũng lượn qua đấy thử phát, nói chung là em tương đối hài lòng. Giá KM là 199k chưa thuế, tính thêm thuế thì là khoang 220k. 2 vch ăn 2 suất + đồ uống hết 550k. Em thấy giá này là vừa, nhưng đợt tới thấy các em nhân viên bảo hết KM là 260-270k, thêm thuế nữa vào thì cũng tương đối đắt nhỉ.

Ở đấy có mấy món khai vị ngon, em thích món salad rau trộn và đậu tương Nhật. Đồ nướng thì em khoái món cá trình, cá giòn, mấy món bò Mỹ (gầu, ba chỉ, lưỡi bò), và thêm món nầm nữa. Em cứ tick vào cá trình thôi, các em phục vụ mang ra cười rất tươi, chả ngại gì đâu ạ. Món salad rau trộn em cũng ăn 3 bát. Lúc đến bát thứ 3 gần hết, em nv còn hỏi, chị có dùng nữa ko để em lấy. Nice lắm. Lẩu ăn cũng nhẹ nhàng, có nấm, rau, đậu phụ, thích nhất là món mỳ Ashima. À, còn món cơm nướng ăn cũng hay phết.

Đc cái ăn ở đây tiêng là buffet nhưng lịch sự, nhẹ nhàng, ko xô bồ chen chúc như Seoul Garden. Chắc em phải tranh thủ lượn qua vài lần trước khi hết KM.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Hôm em vào nhìn chung các mon đều ngon và phụ vụ lịch sự. Nhưng đúng như mẹ nào nhận xét về nhược điểm là mình không được tự tay nhìn và chọn món, nên gọi các cô phụ vụ nhiều lại ngại, sợ người ta nghĩ "nhà này ăn nhiều nhỉ" hiii xấu hổ chít. Nhưng nói chung 2vc em đều no bụng ra về.

Giá KM: 199K, chưa VAT, chưa đồ uống, ngoài ra còn một số món gọi thêm thì tính tiền thêm. Em nghe chủ cửa hàng nói, nếu không KM thì khoảng 269K/suất.

Nói chung xứng với tầm về cả không gian và phong cách phục vụ, đồ ăn.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Em thì đi Sumo 2 lần, lần trước cách lần sau 3 ngày (hôm nay chủ nhật em vừa ăn xong), cá nhân em thì thấy Sumo ok. Đúng thời điểm tầm 7h30 trở đi thì đồ ăn có ra chậm hơn vì lúc đó là giờ cao điểm của cửa hàng, lần nào đặt em cũng đặt từ hôm trước và đặt giờ đến ăn là 6h30, em thấy đồ ăn ra ok. Em nghĩ đúng là 8h30 trở đi thì nhân viên oải - cả 1 ngày chạy điên cuồng, bếp thiếu cái này cái kia - có thể vì nó ko chịu tích trữ như đồ đông lạnh, khách đông ngồi kín quán - đồ ăn ra tiếp chậm hơn. Nên em nghĩ nhà mình ai đi ăn tốt nhất là ăn ca 1 tức là tầm giờ đặt bàn 6h30, đến thì gọi một loạt ra, sau đó cứ gọi dần đồ.
Em thì được 1 em nhân viên lúc nào cũng có nụ cười trên môi thường trực phục vụ (tuy rằng ko phải nhân viên nào của sumo cũng thế , lần trước may mắn cũng có 1 em trai rất hay bông đùa mỗi khi bê món ra). Haiz, ko biết sau này đông khách rồi thì tình trạng phục vụ có ọp ẹp hơn ko, bởi rõ ràng mô hình này là hơi oải cho các em phục vụ vì phải chạy bở hơi tai đưa order và bê món, trả lời khách... Còn tính đến thời điểm này, em vẫn vote cho Sumo.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Tối qua mình vừa vào ăn thử ở đây.
1. Không gian thoáng, sạch sẽ, đồ ăn bầy biện đẹp mắt
2. Thái độ nhân viên rất rất tốt, luôn vui vẻ, phục vụ nhanh, chu đáo
3. Đồ nướng ướp ngon, đồ lẩu thì bình thường.
Nói chung là với giá 199k/1 suất (chưa VAT) thì mình thấy quá ổn.
Nên đi vào các ngày thường thì sẽ ko bị tình trạng thiếu đồ ăn và nhân viên ko kịp phục vụ.