Tiết trời mùa thu này có nhà hàng nào đồ nướng /lẩu rẻ để đi ăn ko bà con ơi?

Bụng bảo dạ: Sắp sinh nhật con bạn thân rồi. Phải tổ chức một bữa ăn mùi mẫn với lẩu và món nướng mới được. Trời mát dịu thế này ăn uống vào lắm. Bà con biết địa chỉ nào rẻ chút ko?

pqy
pqy
Trả lời 11 năm trước

Hôm nay trời mát mẻ, thế nào lại thèm đồ nướng đến quay quắt. Haizzz, mưa gió chả đi được nên ngồi nhà viết blog về các quán nướng ngon có tiếng ở Hà Nội vậy

1. Lòng nướng phố Gầm Cầu


Đã từ lâu, lòng nướng phố Gầm Cầu là địa chỉ quen thuộc của những tâm hồn ẩm thực Hà Nội. Dãy quán nướng này độc đáo ở chỗ vị trí ngồi là dưới chân cầu, thi thoảng lại có tiếng tàu xình xịch chạy qua. Ở đây các món được phục vụ khá đa dạng: từ nầm - bò - dạ dày- lòng - thịt ba chỉ................ Lai rai và mơ màng





Dãy quán ăn này thường bắt đầu vào khoảng 5, 6 giờ chiều và mãi đến tối muộn mới đóng cửa. Món ăn chủ đạo của những dãy hàng này là món nướng. Bạn có thể gọi một suất bò để tự nướng trên bếp với giá 70.000 đồng/suất, hoặc gọi riêng từng đĩa thức ăn đã nướng sẵn( sẽ đắt hơn)





Gọi chung là lòng nướng nhưng món ăn ở đây khá phong phú: lòng, dạ dày, tràng, thịt bò, nầm… được tẩm ướp gia vị vừa đủ và một chút mật ong, nướng lên có vị đậm đà, lại chấm thêm chút ớt tương hoặc xì dầu ngon tuyệt. Nầm là món dễ ăn nhất ở quán lòng nướng gầm cầu. Món ăn này vừa mềm lại vừa giòn, ăn rất dễ vào.





Dạ dày, lòng và tràng có màu nâu rám óng ả, ăn vào thấy dai dai, sần sật hơn so với nầm, rất thích hợp để làm món nhắm lai rai với rượu.





Đặc biệt ở đây có món bánh mỳ nướng bơ ăn kèm lòng nướng hoặc dạ dày sốt, hix, bánh mỳ chấm với nước sốt dạ dày thì đúng là.

2. Đồ nướng 434 Trần Khát Chân

Ai đi qua con phố này chắc cũng để ý, dãy phố đã mọc lên nhiều hàng nướng đếm k xuể, chắc hẳn ai cũng quen thuộc với Nhăng nướng rồi. Nên hôm nay đổi gió, sang quán mới, với những món ăn rất ngon, vừa lạ về món mà cũng rẻ về giá nữa.

Từ lâu đồ nướng trên bếp than hoa đã trở thành 1 trong những món rất khoái khẩu và có vị trí ưa thích trong list quán ăn vỉa hè của teen nhà mình. Với những món ăn đã rất quen thuộc như: bạch tuộc nướng, bò quấn nấm kim chi, ba chỉ tẩm hành, kay kay cơ trai, thịt dải ướp giềng mẻ, ếch nướng lá lốt, nầm nướng...






Quán chỉ bán 1 giá là 45k/đĩa (rẻ hơn các quán khác từ 10k - 20k đó).Bên cạnh đó, quán đã có thêm rất nhiều món nướng mới lạ và rất ngon nữa nhé!

Ếch nướng ống tre.
Món này đặc biệt ở chỗ, ếch được tẩm ướp rồi cho vào trong ống tre nướng trên bếp than hoa, chỉ việc gọi ra và đánh chén. Khi ăn có vị chua cay mặn ngọt cùng với hương thơm rất đặc trưng (ngon lắm ý). Hỏi ra mới biết ống tre cũng được sơ chế qua, đun sôi với hoa hồi, vỏ quế, nụ đinh hương giúp ống tre được khử trùng và tỏa ra hương thơm đặc trưng khiến món ăn trở nên ngon hơn.

Bạch Tuộc nướng ống tre.
Món bạch tuộc nướng đã khá thân quen nhưng hãy thử thay đổi hương vị qua món bạch tuộc nướng ống tre đảm bảo bạn sẽ mê tít cho coi.













Lẩu thái mang đầy hương vị Việt.
Nước lẩu Thái ở đây được nấu phá cách với sự kết hợp của rau húng, khi mở vung ra các bạn sẽ tận hưởng hương thơm đặc trưng của nó. Đĩa đồ ăn thì phải nói rằng rất chi là đầy đặn với những món ăn phong phú cho teen mình tha hồ chọn lựa như: tôm, thanh cua, sụn non, mọc, bò bắp, mực, ngao, đậu phụ và 1 số loại rau ăn kèm. Giá của 1 nồi này là 260k dành cho 4 người ăn .


Quán phục vụ từ 18h đến 23h đấy! Địa chỉ là 434 Trần Khát Chân - Hà Nội. Ngoài những món đã kể trên, món được rất nhiều teen ưa thích chính là lẩu riêu cua đồng (mình là fan ruột món này đó!)
3. Ăn món nướng “ 5 trong 1”
Quán này đồ ăn rất ngon và chất lượng. Có nhiều của lạ như thịt, nầm đà điểu, bạch tuộc, bò cuốn nấm kim, tu hài.....Nhỡng tín đồ sành ăn chắc chắn sẽ không thất vọng
Một đĩa đồ, chỉ với 1 khay tổng hợp 5 món nướng gồm có cay cay cơ trai, ba chỉ tẩm hành, mực trứng sốt tiêu, bạch tuộc nướng, nầm lạc đà, ngô Mỹ, rau củ quả đầy đủ.










Anh chủ quán chia sẻ rằng: "Quán Bạch tuộc nướng vẫn luôn giữ đúng tiêu chí ngon, sạch, rẻ dù giá cả hiện nay đang có chiều hướng tăng".






Nhân dịp này, quán đã đưa vào bổ sung một vài món mới trong thực đơn đồ nướng như: ngô Mỹ, đà điểu nướng hành củ, bò cuốn nấm kim, tu hài nướng mỡ hành.


Món thịt đà điểu thì nguyên liệu thật 100%, đà điểu được nuôi ở Ba Vì. Khi ăn có cảm giác tựa như thịt bò nhưng mà lại mềm mềm như thịt gà vì bản thân nó cũng là họ nhà chim, phối hợp với vị hăng hăng của hành tây nướng tạo cảm giác ngon miệng, là lạ mà không ngán.




Còn về món bò cuối nấm kim, đó là những miếng thịt to bản cuốn lại với nấm kim ở bên trong. Khi cho vào miệng, đầu tiên sẽ cảm thấy vị ngọt của thịt bò sau đó là cảm giác giòn giòn của nấm kim, tất cả tạo nên một vị rất đặc biệt.


Những con tu hài được lựa chọn kỹ lưỡng, rải đều bên trên là 1 lớp mỡ hành vàng óng khi ăn có cảm giác mềm ngọt, đậm đà của đồ biển, hòa quện cùng mỡ hành sẽ là một trải nghiệm khá mới mẻ đấy.




Tất nhiên món "sở trường" của quán vẫn là bạch tuộc nướng, bạch tuộc to mà giá chỉ có 50k một đĩa thôi. Sau khi tẩm ướp bằng những gia vị độc đáo, miếng bạch tuộc to chín tới tỏa ra một vị thơm khó tả dưới lớp than hồng, sần sật, giòn giòn trong miệng.Và cuối cùng, để kết thúc bữa ăn, chốt lại bằng bát cháo ngao nóng, vừa no vừa ấm bụng.




Quán nằm phía sau trường Tiểu học Kim Liên, có khoảng không gian rộng thoải mái về xe cộ, không lo bị nóng, vì có quạt hút hết khói, yên tâm tận hưởng các món nướng.

Thông tin quán:

Địa chỉ: Phía sau trường Tiểu học Kim Liên, ngõ 5 - Hoàng Tích Trí - Kim Liên hoặc ngõ 9 - Lương Đình Của (cả 2 đường đều vào vào được).
Điện thoại: 09 0258 8882 - 09 4368 8882 (anh chủ quán rất vui tính và sẵn sàng chỉ đường cẩn thận, nếu bạn đi nhiều người thì nên đặt trước để có 1chỗ ngồi thật ưng ý).
Giờ mở cửa: quán mở cửa sớm từ 17h đến 23h.
4. Quán nướng một giá - 22 Trần Nhật Duật (ngã 3 Cao Thắng - Trần Nhật Duật)
Lang thang tới những con đường êm đềm tại Hà Nội, kiếm được 1 quán nướng đặc biệt lắm. Quán nướng này nằm trên con phố Cao Thắng rất quen thuộc với bọn mình rồi. Nhưng bây giờ, quán đã được thay đổi phong cách và giá cả cũng thay đổi, cực "mềm". Quán nướng này chỉ bán các món ăn với giá 40K/ đĩa. Các món ăn được gọi theo từng đĩa, mỗi đĩa chỉ với giá 40K.




Các loại thịt cuốn với rau củ quả cực mát cho mùa hè

Ngoài ra, quán có bán theo “combo”. Thật kì lạ nhỉ? Có 1 khay combo 6 món, chúng mình có thể gọi món tùy thích. Combo này có đồ ăn đi kèm là 5 loại rau củ quả, đậu bắp, cà tím, nấm hương, dứa nướng. Giá tiền của Combo cũng rất mềm, chỉ với 150K. 6 món ăn này có sẵn trong menu quán. Mà trong menu thì nhiều món ăn lắm luôn nhớ! Tha hồ chọn!


Đậu phụ là món ăn dân dã, rất mát nhé, ăn kèm với đồ nướng không bị ngấy, mà lại bùi bùi nữa


Lòng nhồi thịt ở quán ăn có vị rất giòn đặc trưng


Kể tới các món ăn thì đa dạng khỏi nói luôn. Có rất nhiều các loại món ăn dân dã. Như món lòng nhồi thịt, đưa lên miệng, cắn 1 cái là cảm nhận được vị giòn giòn rồi. Lòng nhồi thịt đã rất đặc biệt, khi thành đồ nướng lại thơm lừng. Còn có các loại thịt được cuốn với rau củ quả. Đây là món ăn cực mát cho mùa hè này. Chúng mình không còn cảm thấy ngấy khi ăn các món dê cuốn đỗ, ba chỉ cuốn củ cải, thịt bò cuốn kim châm... Quán nướng này có khoảng 20 món như thế này cơ đấy!



Quán nướng đúng chất nướng luôn, nướng bằng than hoa nhé!

Bạn có thể gọi 1 món tùy thích, và gọi thêm 1 đĩa đồ cuốn bao gồm bún, bánh đa, rau sống, nước chấm. Mỗi đĩa to đùng luôn. Tất cả đĩa đồ cuốn chỉ với giá 15K nhé! Rẻ hơn rất nhiều ở các quán khác đấy! Khi ăn có cảm giác mới mẻ lắm, cứ như bên Hàn Quốc ý! Đồ ăn khi nướng chín sẽ được cuốn với bún, rau sống, bánh đa. Nhờ thế, chúng mình sẽ cảm nhận được nhiều hương vị độc đáo và thơm hơn của rau sống đấy.

Về nước chấm của quán cũng đa dạng cực kì. Có 2 loại nước chấm mới cho các bạn lựa chọn. Nước sốt mè dành cho người thích ăn chua, ngọt. Nước sốt thái dành cho người thích ăn cay. Đến cả nước chấm cũng rất được chăm chút tỉ mỉ .


Quán nướng có 1 lợi thế là địa điểm rộng rãi thoáng mát rất hợp cho teens. Vì nằm bên mặt phố Cao Thắng nên chỗ ngồi rất thoáng, ngồi 2 bên đường, yên tĩnh không có nhiều ô tô đi lại nên khỏi lo về khoản khói bụi. Chất lượng phục vụ tại quán khá tốt, nên chúng mình sẽ có cảm giác thoải mái lắm.

Chúng mình có thể gọi theo Combo để ăn, nhâm nhi cảm giác mới lạ thú vị này đi nhé!

Địa chỉ của quán là: 22 Trần Nhật Duật (ngã 3 Cao Thắng - Trần Nhật Duật). Điện thoại liên hệ: 01688.688.989.
Quán còn có 1 cơ sở nữa ở đường Lê Đức Thọ kéo dài, quận Cầu Giấy (gần Nhà hát Quân Đội). Địa chỉ này hơi khó tìm nhưng vị trí thì rất thuận lợi, quán rộng rãi thoải mái và thoáng mát lắm. Quán này cũng bán đồ nướng 1 giá nhé! Bạn nào muốn thử cảm giác xa trung tâm Hà Nội để tận hưởng hương vị đồ nướng thơm lừng, mà lại ngồi ở 1 khu vườn rộng rãi, thì hãy liên hệ số điện thoại 01222.5555.02 để đến quán.
5. Quán nướng ngõ 612 Đê La Thành

Nếu bạn thấy những món đồ nướng ở trên đã nhàm chán, hãy thử đổi gió bằng những món nướng mang phong cách teen, không quá nhiều đạm mà vẫn rất ngon miệng.
Lang thang tới những con đường êm đềm tại Hà Nội, chúng tớ kiếm được 1 quán nướng đặc biệt lắm. Quán nướng này nằm trên con phố Đê La Thành rất quen thuộc với bọn mình rồi. Quán bán đồ nướng Trung Hoa cực rẻ nhé… mà lại đặc biệt - đồng giá 10K/ xiên.


Món tôm kiwi cực hấp dẫn nhé!

Món bò cuộn mía nướng.

Kể tới các món ăn thì đa dạng khỏi nói luôn. Có rất nhiều các loại món ăn không thể không nhớ tới như: Bò xiên nướng, bò cuộn mía nướng, bò cuộn nấm kim chi, ba chỉ cuốn cà chua bi, ba chỉ cuốn tôm nướng, tôm chiên dứa kiwi, thịt nguội cuốn sốt mật ong, cá nướng sa, bánh nhân đậu phộng, bánh rau câu... Chỉ cần đưa lên miệng, cắn 1cái là cảm nhận được vị thơm ngon. Đây là món ăn cực mát cho mùa hè này. Quán nướng này còn có rất nhiều các món hấp dẫn khác!


Bò xiên nướng
.

Đặc biệt hơn hết mà không 1 quán nướng nào có, đó là quán có phục vụ 1 món ăn rất mát và tốt cho sức khỏe vào mùa hè. Rẻ hơn rất nhiều ở các quán khác đấy! Khi ăn có cảm giác mới mẻ lắm, cứ như bên Trung Hoa ý!


Món bánh rau câu.

Quán nướng có 1 lợi thế là địa điểm rộng rãi thoáng mát rất hợp cho teens. Chất lượng phục vụ tại quán khá tốt, nên có cảm giác thoải mái .

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua quán này ngay đi các bạn?
Địa chỉ của quán là: Đầu ngõ 612 Đê La Thành. Điện thoại liên hệ: 0942334444. Thời gian bán hàng từ 19h đến 24h.