Hà Nội ăn lẩu ở đâu ngon?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Cái rét ngọt khiến người Hà Nội thèm cảm giác được ngồi quây quần bên nhau cạnh một nồi lẩu thơm nghi ngút khói. Xin mách cho bạn những quán lẩu đặc sắc và lí tưởng cho mùa đông này.

1. Lẩu cá hồi - Nhà hàng Tuyết Thanh

Để chào đón xuân mới, bạn đã nghĩ ra món gì đãi cả gia đình trong dịp này chưa? Chúng tôi xin giới thiệu món "Lẩu cá hồi" - một món ăn mới xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đầy - và cũng thu hút không biết bao thực khách trong các nhà hàng. Bạn có thể tự tay làm món này cho gia đình mình thưởng thức trong dịp đón xuân.

Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu bởi trong nó chứa một hàm lượng lớn omega - 3 axit. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng omega - 3 axit có khả năng giúp bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh thường gặp đối với tim mạch. Cá hồi không chỉ có chứa hàm lượng omega - 3 axit thiết yếu mà còn chứa rất ít hàm lượng calo không gây nên tình trạng béo phì, ngoài ra ăn cá hồi bạn còn bổ sung được hàm lượng sắt, protein vào trong cơ thể.
Nhà hàng Tuyết Thanh - Món ngon đón Tết: Lẩu cá hồi

Để làm lẩu cá hồi bạn cần chuẩn bị:

- Cá hồi : 1,5kg (Bạn tách riêng phần thịt, đầu, xương ra).
- Măng chua : 0,2 kg: rửa sạch
- Dứa : 1 miếng nhỏ : cắt lát mỏng
- Cà chua: 1-2 quả vừa : cắt múi cam
- Me chua: 1 vắt: lọc lấy nước chua
- Nấm hương
- Thìa là, hành
- Bún (tùy số lượng người ăn)
Bạn lọc lấy thịt cá rửa sạch thái lát mỏng, cho ra đĩa để ráo. Đầu cá bạn xát muối rồi ướp với một chút mắm + hành tím xắt mỏng + tiêu.
Nấu sôi 2 lít nước, thả vài củ hành tím đập dập vào, cho thêm một chút muối. Nước sôi thì cho đầu cá hồi đã ướp vào. Bạn hớt hết váng bọt, vặn nhỏ lửa trên bếp và nấu khoảng 20 phút thì cá đã chín và nước đã ngọt. Bạn vớt đầu cá ra để riêng, sau đó cho măng chua, cà chua, dứa, nấm hương cho vào nồi. Nếu gia đình bạn ăn chua thì cho thêm nước me vào + thêm một quả ớt cho hơi cay cay.
Bạn nêm nếm sau cho nồi nước lẩu của bạn có vị: hơi cay, ngọt nước, hơi chua là đạt yêu cầu. Khi bắt đầu ăn thì bạn cho thêm thìa là, hành vào để tăng thêm vị thêm cho cá.
Để thưởng thức bạn có thể ăn kèm một số loại rau tùy theo khẩu vị ưa thích của gia đình. Nhúng những lát cá mỏng ăn cùng với bún, rau thì món ngon lẩu của bạn có khi còn tuyệt hơn cả nhà hàng vì đầy đủ những giá trị dinh dưỡng cần thiết.
Để không mất thời gian cho khâu chuẩn bị khi bạn quá bận bịu với cái Tết truyền thống, Đôi Đũa Vàng đã có sẵn tất cả nguyên liệu của món lẩu cá hồi và hiện tại đang bán trên tất cả các siêu thị và đại lý. Việc này tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bà nội trợ và luôn đảm bảo các giá trị dinh dưỡng cũng như cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu khi mua sản phẩm của chúng tôi về bạn chưa dùng ngay thì có thể bảo quản trên ngăn đá của tủ lạnh - đến khi chế biến bạn nên để chúng rã đông tự nhiên rồi sau đó mang ra chế biến.

Thông tin cho bạn

Nhà hàng Tuyết Thanh

Địa chỉ 1: 166 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 043.8522107
Hot line: 0904 21 31 41 (Ms Tuyết )
E – mail : info@tuyetthanh.com.vnĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website : Nhahangtuyetthanh.com

Địa chỉ 2: 24 Kim Đồng – Giáp Bát – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại : 043 6686096 – 0916 068 171 ( Ms. Thanh )
Hotline: 0906 737 888 ( Mr. Minh )
E – mail : tuyetthanh24kimdong@yahoo.comĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website : Nhahangtuyetthanh.com

2. Lẩu cháo chim ở Hòe Nhai

Là một quán nhậu nhưng Nam Dương Tửu Quán ở phố Hòe Nhai lại được nhiều người biết đến nhờ món lẩu cháo chim thơm ngon nổi tiếng.

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Khác với các món lẩu thông thường, lẩu cháo chim với nước dùng chính là cháo loãng được đun cùng chim bồ câu, kiểu thưởng thức lẩu này khá lạ miệng. Cái cảm giác đang đói mà được xì xụp một bát nước cháo bùi bùi nóng hổi, ngọt đậm đà vị thịt chim, thơm thơm hương các loại nấm, man mát vị rau cải cúc, chắc chắn sẽ làm bạn không thể quên được hương vị của lẩu cháo chim trong mùa đông này.

Lẩu cháo chím có giá 350.000 đồng/nồi, có thể dành cho 4 người ăn.

3. Lẩu Ốc đường Trường Chinh

Ở Hà Nội rất ít nơi bán lẩu ốc. Có một cửa hàng đã mở hơn 40 năm, nằm trong hẻm nhỏ ngõ Khương Thượng trên đường Trường Chinh, được biết đến là địa chỉ đầu tiên bán món này.

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Ngoài thứ nước dùng chua chua, cay cay hấp dẫn thì lẩu ốc khá phong phú chứ không đơn điệu chút nào. Vừa có ốc nhồi to, vừa có thêm chả, mọc, sủi cảo, tất cả đều chế biến từ ốc. Bên cạnh đó tương tự như món ốc chuối đậu, lẩu ốc có thêm đậu rán, chuối xanh, thịt ba chỉ. Mỗi thứ một vị, góp phần cho nồi lẩu ốc thêm thơm ngon và đặc biệt.

Một nồi lẩu ốc cho khoảng 4 người ăn có giá 300.000 đồng.

4. Lẩu cá kèo phố Văn Cao


Đây là món khá phổ biến của đất Nam bộ được du nhập về Hà Nội. Lẩu cá kèo ngon, được nhiều người "ái mộ", nhưng tại đất Hà Thành thì chưa nhiều nơi bán thứ đặc sản này, nên nó vẫn còn khá mới mẻ với mọi người. Trong những cửa hàng ít ỏi đó phải kể đến địa chỉ 65 phố Văn Cao, quán Lẩu mắm bà Sáu.

Chủ quán này là người miền Nam, vì vậy hương vị lẩu cá kèo tại đây được nhiều khách đánh giá là rất đặc trưng Nam bộ. Sự khác biệt của lẩu cá kèo là ngoài vị chua chua, ngọt ngọt còn có vị chát chát thơm thơm của lá giang - thứ lá chỉ có ở vùng đất Nam bộ. Còn cá kèo là loại cá bé nhưng thân tròn, béo, thịt mềm, ngọt, dễ ngấm vào nước lẩu, làm người ăn rất "đã miệng". Rau dùng với lẩu cá kèo cũng hơi đặc biệt, chủ yếu là rau đắng và hoa chuối làm cho món ăn càng thêm tinh tế. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm rau muống, cũng rất "hợp gu".

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Giá một nồi lẩu cá kèo là 350.000 đồng/nồi, nhưng có lẽ chỉ đủ cho 2 người ăn - cái giá khá đắt. Nguyên nhân vì cá kèo cũng như một số nguyên liệu khác đều phải vận chuyển từ miền Nam ra.

5. Lẩu Thái ở nhà hàng Chen

Nếu để dân công sở tụ họp hoặc tổ chức những bữa tiệc gia đình, sinh nhật thì nhà hàng Chen ở 47 phố Mai Hắc Đế quả là lí tưởng. Không chỉ chỗ ngồi rỗng rãi, thoáng mát, nhiều không gian riêng biệt mà phong cách phục vụ cũng rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, nhiều người ghiền nhà hàng này vì lẩu Thái tại đây ngon "miễn chê".

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Lẩu Thái chua chua, cay cay dễ làm người ta xuýt xoa thích thú, nhất là trong tiết trời rét mướt. Tuy không phải là nhà hàng chuyên về đồ Thái nhưng nước lẩu Thái ở đây có lẽ "đỉnh" nhất, độ ngọt, thơm, chua, cay đều rất vừa miệng. Mỗi một xuất lẩu Thái bao gồm một đĩa thập cẩm đầy đặn có tôm, ngao, thịt bò, thanh cua, cá viên, đậu Nhật,... rất phong phú. Ngoài ra, rau lẩu cũng là một trong những điều khiến thực khách hài lòng nhất. Chỉ với hai loại rau muống và hoa chuối nhưng toàn bộ đều là loại rau chẻ, nhai rất giòn, ngon, không hề bị nát khi đun lâu.

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Tóm lại, đã ăn lẩu Thái tại đây thì bạn không thể không mê. Giá lẩu Thái ở nhà hàng Chen là 350.000 đồng/nồi, thích hợp cho khoảng 2 người ăn. So với mức giá của một nhà hàng đẹp, phục vụ chuyên nghiệp thì mức giá này không đắt mà vẫn "sắt ra miếng".

6. Lẩu gà dấm bỗng phố Trần Nhân Tông

Chỉ là một quán vỉa hè với những món gà quen thuộc nhưng quán gà đồi ở 52 Trần Nhân Tông đã mang đến cho thực khách những cảm nhận hoàn toàn mới mẻ. Lẩu gà giấm bỗng là một ví dụ.

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Ngoài loại gà đồi xịn 100% với thịt mềm, dày, thơm, da giòn thì nước lẩu gà tại đây là thứ khiến người ta hài lòng nhất. Chủ quán tại đây từng cởi mở chia sẻ bí quyết: "Ngoài nước ninh xương, gia giảm, giấm bỗng ngon thì quán anh còn có một loại rượu nếp đặc biệt do nhà tự nấu, chuyên dùng để pha chế nước lẩu". Chính vì thế, đã tạo cho món lẩu gà tưởng như chỗ nào cũng giống nhau trở nên rất khác biệt. Cái vị chua chua ngọt ngọt mà thơm nồng của lẩu gà của quán này chắc chắn sẽ chinh phục được bạn.

Về giá cả, ở đây cũng "tầm tầm" như nhiều nơi, một nồi lẩu gà to cho khoảng 5-6 người là 350.000 đồng.

7. Lẩu ếch phố Ngân béo phố Trúc Bạch

Nhắc tới lẩu ếch là người ta nghĩ ngay đến phố Trúc Bạch. Quanh khu này giờ có nhiều hàng bán lẩu ếch nhưng đông nhất, được mọi người "vote" nhiều nhất vẫn là quán Ngân Béo ở 43 phố Trúc Bạch.

Món lẩu ếch đặc biệt dành cho những người thích ăn cay. Cầu kì hơn những loại lẩu khác, ếch phải được tẩm ướp chế biến khéo léo với măng rồi sau đó mới cho vào nồi lẩu. Vì thế khi ăn, người ta sẽ cảm thấy thịt ếch đậm đà, thơm, có chỗ đun lâu rồi mà vẫn giòn tan, ăn chung với măng cay cay cùng rau muống nữa thì lại càng tuyệt vời. Trong tiết trời lạnh thế này, vừa xuýt xoa vừa ăn lẩu ếch quả là ý tưởng không tồi.

Những quán lẩu Hà Nội tuyệt vời nhất mùa đông

Giá của một nồi lẩu ếch cho 2 người ăn là khoảng 300.000 đồng, cũng khá đắt so với các món lẩu khác, nhưng được cái ngon, lạ miệng và chắc chắn sẽ làm bạn ấm lòng, ấm dạ hơn trong mùa đông.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Lẩu lẩu ngon ngon, món khoái khẩu của mình. Nếu bạn ở HN thì có thể đến những đc sau, vừa ngon vừa rẻ :

Rẻ nhất và ăn ngon là mình thấy ở 17 Hàng Cá cắt Lương Văn Can có mấy tầng ngồi bệt ngồi bàn ok hết... hôm qua mình vừa ăn cùng 2 đứa ở 17 hàng Cá ...nói chung là vẫn ngon và rất rẻ ... Bình thường mình hay ăn lẩu gà ở đấy vì là gà ngon mànhưng hôm qua chuyển món 3 đứa ăn lẩu thập cẩm và thêm 1 đĩa cả bò tươi và gầu , 1 đĩa dưa chuột , 1 đĩa khoai tây , 1 chai rượu mơ , rau thì nhiều , váng đậu cũng nhiều ... phục vụ rất nhiệt tình ... tổng cộng hết có 197.000 ... quá rẻ ... Bảng giá ở đấy thì lẩu gà là 150.000 còn lại lẩu khác là 120.000 ..... em ăn ở đây 3 năm rồi , lần nào cũng rất hài lòng ........ chứ có lần em ăn trên Trúc Bạch , lẩu gà 350k, đắt khiếp mà ăn kô ngon lắm ........... hoặc bên Nguyễn Văn Cừ , ngõ 162 có hàng ăn Hoả Lò cũng ok , lẩu gà của nó ngon lắm ....lẩu là 200k , món thịt bò nướng cũng ngon , gà rán siêu ngon ... em cũng là người khá kĩ tĩnh về ăn uống nên rất hay đi chọn lựa hàng ăn ...............................

Bình dân thì có lẩu ngõ Trạm h chán lắmđã thế lại toàn chém đẹp vào các dịp lễ chứ, lẩu vịt ở Kim Mã, lâu dê Nhất ly bốt Hàng Đậu, lẩu ếch trong Bách Khoa, lẩu gà đen ở Tây Sơn...

Chốt lại là

0. 17 Hàng Cá cắt Lương Văn Can

1,Lẩu gà, bò, ... các loại : Phố Cao Bá Quát, Lẩu Hồng Kông gần chợ Hàng Da, Lẩu Gà99 Nguyễn Chí Thanh,

2, Lẩu Băng chuyền 98k /1 ng ăn thoải mái no thì về : 1 Tăng bat Ho, tang 1 Big C, Vincom ( bạn có thẻ tìm Kichi kichi là có đc ngay)

3, Lẩu Đài Loan : đầu Huỳnh Thúc Kháng.
4, Lẩu Nhật Bản, Hàn Quốc : trên Kim Mã, Nguyễn Khánh Toàn
5, Lẩu Vịt : Kim Mã
6, Lẩu Thái : Vincom

Khổng Việt An
Khổng Việt An
Trả lời 12 năm trước

Ngất ngây món lẩu hai ngăn Hồng Kông tại Hà Nội
Địa chỉ không "có chân" để chạy đi khắp nơi, khắp mọi miền tổ quốc thậm chí là khắp thế giới như "sản phẩm".

Đúng vậy, giờ đây bạn có thể đã miệng để thưởng thức món lẩu hai ngăn Hồng Kông ngon đúng điệu tại Hà nội, mà theo giáo sư nhà sử học Dương Trung Quốc từng thốt lên:"đây chính là sự kết hợp tinh hoa của trời đất"!

Giáo sư sử học Dương Trung Quốc khi ăn món lẩu Hồng Kông do đầu bếp nổi tiếng Trịnh Hoàng Hưng chế biến đã phải thốt lên: đây chính là sự kết hợp tinh hoa của trời đất!

Những người nổi tiếng đến Hải Phòng như giáo sư sử học Dương Trung Quốc, ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Ngọc Sơn, Quang Dũng… đều đến ăn lẩu Hồng Kông tại 372 Lạch Tray, Hải Phòng. Đó là nơi duy nhất người ta có thể thưởng thức lẩu chứ không phải đi ăn lẩu như mọi người vẫn từng nghĩ.
lau 2 ngan
Lẩu Hồng Kông ban đầu là do một vài vị khách sành ăn người Hồng Kông gọi thế. Bởi trên thế giới, ai lại không biết Hồng Kông là đất ẩm thực, có rất nhiều vua bếp và đệ nhất bếp. Những vua bếp đó thường có món tuyệt chiêu. Người ta ăn món lẩu của đầu bếp Trịnh Hoàng Hưng và đã gọi anh là đệ nhất bếp với món tuyệt chiêu là lẩu Hồng Kông.
Món lẩu này kỳ công cả từ câu chuyện để ra đời nó đến thực tế chuẩn bị. Để có món lẩu ngon mà giáo sư sử học Dương Trung Quốc đánh giá đó là tập hợp của tinh hoa đất – trời, anh Hưng đã phải đi gần 10 năm ở khắp đất lẩu trên thế giới để nghiên cứu.
lau 2 ngan
Nước lẩu phải kỳ công hầm từ 10 - 12h, không thể thiếu xương gà, rau, củ, quả, các loại rễ cây thuốc, các loại nấm.
Anh sang Trung Quốc xin làm phụ bếp trong những quán lẩu nổi tiếng ở Tứ Xuyên. “Họ giấu nghề lắm. Biết mình là người Việt nên họ chỉ cho làm những thứ lặt vặt. Nhưng một khi mình đã quyết tâm học thì làm sao họ giấu nổi”, anh Hưng tâm sự. Rồi anh sang Hồng Kông, Thái Lan, vào thành phố Hồ Chí Minh… Đi đâu anh cũng chỉ xin làm phụ bếp và học cách ăn lẩu của vùng anh đến. Khi về, sáng tạo ra món lẩu của riêng mình, kết hợp tất cả những tinh hoa gần 10 năm anh thu thập được bằng tất cả các giác quan của người đầu bếp.
lau 2 ngan
Nấm ăn cùng lẩu.
"Lang bạt" nhiều nơinhưng lại chọn Hải Phòng là nơi khởi nghiệp vì anh đã đi khắp nơi và đánh giá: nguồn thực phẩm ở Hải Phòng phong phú, luôn tươi ngon. Riêng về ẩm thực, người Hải Phòng sành đến mức không thể lừa được họ khi mang những đồ đông lạnh, kém chất lượng để chế biến cho họ ăn. Họ sẽ phát hiện ra ngay và lần sau sẽ không quay lại nữa.

Nồi lẩu hai ngăn. Không ai dám nói vị ngọt của nước lẩu là do mì chính.
Để có được một nồi lẩu ngon, anh Hưng phải ninh nước từ 10 – 12h đồng hồ. Nước ninh nhất thiết phải có xương gà và các loại rau, củ, quả (là bí quyết) để nồi nước vừa có độ trong, độ tinh túy của tất cả những loại thực phẩm. Khi ăn, không ai dám bảo nước lẩu Hồng Kông 372 Lạch Tray là ngọt giả của mì chính và gia vị.
Có người đầu bếp nổi tiếng ở Hà Nội nghe tiếng lẩu Hồng Kông Hải Phòng đã thử về Hải Phòng ăn để “tìm vết” món ăn này, nhưng sau đó chính đầu bếp đó đã phải gọi chủ nhà hàng (anh Hưng) và nói: đúng là nước lẩu phải gọi anh là sư phụ. Nước ngọt sâu, thấy rõ là bổ dưỡng.
lau 2 ngan

Nhà sử học Dương Trung Quốc đặc biệt thích
thưởng thức lẩu Hong Kong.
Điểm đặc biệt của nồi nước lẩu là có hai ngăn theo dạng âm dương: ngăn cay và không cay. Ngăn cay có vị cay cay, tê tê chứ không cay gắt như lẩu Thái hay vị hơi mặn của lẩu Tứ Xuyên. Vị cay có tác dụng chữa một số bệnh như bệnh cảm cúm mùa đông. Vị ngọt thì ngọt sâu, đậm như người đầu bếp kia đã mô tả. Lẩu Hồng Kông Kong còn rất quan trọng các loại rau ăn kèm, đặc biệt là nấm. Đôi khi người ta gọi lẩu Hồng Kông chỗ anh Hưng bằng cái tên: lẩu nấm Hồng Kông.
lau 2 ngan
Tuy là mở ở trung tâm thương mại nhưng rất
đông khách thích đến thưởng thức lẩu Hồng Kông.
Nhiều người gốc Hải Phòng sống ở Hà Nội hay một số người đã từng về Hải Phòng mà muốn ăn lẩu Hồng Kông thường nhớ mãi hương vị món này. Anh Hưng tâm sự: “khách hàng thường lấy số điện thoại của tôi để hỏi về cách ăn lẩu ngon khi họ đi xa hoặc muốn đặt lẩu ở nhà hàng của tôi. Tôi cũng không biết ở Hà Nội cũng có rất nhiều nhà hàng lẩu có bán lẩu Hồng Kông. Nhưng nhiều khách của tôi ăn lẩu Hồng Kông ở Hà Nội xong lại gọi điện chê trách tôi làm không ngon”.
Đó là lí do vì sao anh băn khoăn đến việc phải mở nhà hàng ở Hà Nội để phục vụ những người muốn ăn ngon, ăn thực chất. “Ẩm thực Hà Nội tinh tế trong chế biến và bày biện; ẩm thực Hải Phòng tinh tế trong việc chọn thực phẩm tươi ngon. Kết hợp hai điều đó vào sẽ phục vụ khách một cách tốt nhất”. Anh Hưng đã chọn tầng 4, tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng (đối diện siêu thị Big C Thăng Long, Hà Nội) để mở nhà hàng.
Với giá cả hợp lý, chất lượng lẩu ngon đúng điệu, với hai ngăn cay và không cay. Giờ đây bạn có thể cùng gia đình, cùng bé yêu của bạn thưởng thức món lẩu Hồng Kông tại Hà Nội với chi phí vô cùng hấp dẫn.
lẩu
Hệ Thống Nhà Hàng Hồng Kông Đệ Nhất Bếp
  • Nhà Hàng I: Tầng 4, Trung Tâm Thương Mại Plaza - TP Hải Phòng.
  • Nhà Hàng II: 372 Lạch Tray - TP Hải Phòng.
  • Nhà Hàng III: TTTM Grand 117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.( Tưng bưng khai trương chi nhánh tại Hà nội giảm giá 10% trên tổng giá trị hóa đơn)
  • Nhà Hàng IV: Tầng 4 TTTM The Garden Mễ Trì - Hà Nội.
  • Nhà Hàng V: Tầng 5 Trung Tâm Thương Mại Bảo Gia - Đường Lê Đại Hành - Phường 13 - Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Liên Hệ :
Website : www.lauhongkong.com.vn
Email :lauhongkong.com.vn@gmail.com
Khổng Việt An
Khổng Việt An
Trả lời 12 năm trước

Đệ nhất lẩu cua đồng đất Cảng đã có mặt tại Hà Nội

Mộtnồi lẩu cua đồng nghi ngút khói giữa tiết trời se lạnh, giá cả phải chăng và không khí ấm cúng là nơi lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè hoặc gia đình vào dịp cuối năm.

Nếu bạn là người con đất Cảng đã từng biết đến lẩu cua đồng như một thương hiệu quen thuộc với nhiều thực khách gần xa. Thì nay, ngay tại giữa lòng Hà Thành bạn vẫn dễ dàng thưởng thức món ăn độc đáo này tại Nhà hàng Lẩu Hồng kông tại tầng 4, tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Người ta đến đây không chỉ để thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn dân dã với hương vị đặc trưng riêng biệt, không gian ấm cúng và phong cách phục vụ thân thiện mà còn có dịp giao lưu học hỏi cùng Đệ nhất bếp trứ danh đất cảng Trịnh Hoàng Hưng.


Người Trung Quốc sáng tạo ra lẩu và luôn coi trọng độ sâu của nước, coi trọng tính bổ dưỡng. Còn đối với Lẩu cua đồng thuần Việt của Trịnh Hoàng Hưng lại coi trọng tính thanh, mát, ngọt của thực phẩm vùng nhiệt đới, đậm nét văn hóa sông Hồng. Thật là thiếu sót nếu bạn chưa từng thưởng thức qua món lẩu cua đồng ở Nhà hàng Lẩu Hồng kông - một món ăn rất dân dã và hấp dẫn bởi nó được đầu bếp tài ba biến tấu từ món bánh đa cua, thêm một chút hương vị chọn lọc tạo nên nét rất riêng. Những con cua đồng tươi roi rói được chọn lựa cẩn thận, lột bỏ phần mai cứng, khoe ra những thớ thịt tươi săn chắc… ăn cùng với mồng tơi, bông bí, mướp hương và các loại nấm như nấm linh chi, nấm kim châm, nấm đùi gà và nấm bào ngư… Húp bát nước lẩu thơm lừng, ngọt mát và không hề ngán. Đây quả là một món lẩu đặc biệt mà ta không dễ gặp được nếu không đặt chân tới nhà hàng Lẩu Hồng kông.


Nhằm tri ân và cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu lẩu Hồng Kông trong năm qua, nhân dịp khai trương Lẩu cua đồng tại nhà hàng Lẩu Hồng kông tại Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng không những ngày càng hoàn thiện và nâng cao dịch vụ phục vụ mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn cho khách hàng với chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng nhân dịp cuối năm. Chỉ với thực đơn từ 250.000 đồng- 350.000 đồng cho một nồi lẩu cua đồng dành cho 3-6 người ăn bạn còn được giảm thêm 10-25% trên mỗi hoá đơn thanh toán. Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, các thực khách còn được “mục sở thị” nồi lẩu cua đồng lớn nhất Việt Nam ngay tại gian hàng của Nhà hàng Lẩu Hồng kông. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về món ăn này tại website: http://lauhongkong.com.vn.

Quý khách liên hệ : 0977.109.707 để được tư vấn trực tuyến và đặt bàn online để được giảm giá 10%

Việt Anh
Việt Anh
Trả lời 11 năm trước

LẨU NGON NGONchuyên lẩu Cua - Ếch giá chỉ 220k/nồi.

Đến vớiLẩu Ngon Ngon26 Hàng Trequý khách sẽ bị lôi cuốn ngay bởi mùi thơm từ nồi Lẩu Cua đồng đang sôi sục cùng mùi thơm ngọt của những chú cua béo ngậy, thơm nức mùi hành tỏi phi nhưng vẫn dậy lên vị chua dịu của dấm bỗng.


Lẩu Cua bắp Bò


Chả Cua

Nồinước dùng có đủ cả: Gạch Cua, Giò tai, thịt bắp Bò, sụn Sườn non,… Đặc biệt tại đây có món Chả Cua chiên giòn ăn kèm Lẩu mà không ở đâu có, tất cả có trong 1 nồi lẩu giá220k/nồi lẩudành cho 2 – 3 người ăn, một điểm cộng tuyệt vời cho giá cả thời bão giá!!

Ngoài Lẩu Cua bắp Bò ra quán còn món “đinh” là Chả Nhái đặc sản Hà Nội nổi tiếng về cả độ thơm ngon cũng như ... độ cầu kỳ trong chế biến

Menu của quán rất phong phú để cho khách hàng lựa chọn như Lẩu Ếch ôm măng, Ếch rang muối ớt, Ếch xào măng, Ếch chiên bơ tỏi hay Sụn Gà rang muối, Tù Và xào măng,…

Lẩu Ếch


Ếch rang muối

Không những “Ngon, bổ, rẻ” mà Lẩu Ngon Ngon còn đang có chương trìnhkhuyến mãi đặc biệtkhi khách hàng gọi 1 nồi lẩu Cua hoặc lẩu Ếch (to) thì được khuyễn mãi một đĩaẾch rang muối hoặc Ếch xào măng,..trị giá100kcho đến hết ngày 20/01/2013.

Hãy thử trải nghiệm món Lẩu Cua bắp Bò lừng danh tạiLẩu Ngon Ngonmột lần để nhớ mãi dư vị ngọt ngào đến khó quên!!

Địa chỉ:26 Hàng Tre - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline:0904 735 224