8 loại thực phẩm nào có thể đông lạnh?

1. Quả bơ.

Bơ là loại quả rất tốt cho sức khỏe vì chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng, tuy nhiên nếu không để ý thì cách bảo quản loại quả này bạn sẽ làm chúng nhanh hỏng đấy nhé. Vậy để bảo quản quả bơ, bạn chỉ cần cắt bỏ hạt, bỏ vỏ và cho bơ vào túy zip rồi để ngăn đá tủ lạnh, như thế bạn hoàn toàn yên tâm và có thể bảo quan bơ sử dụng hằng ngày rồi.

8-loai-thuc-pham-it-ai-ngo-co-the-dong-lanh-2.jpg

2. Rau mùi.

Để bảo quản loại rau mùi này đơn giản bạn chỉ cần cho chúng vào khay đã đổ ngập nước và cho vào ngăn đá là được, bạn rã đông ăn khi cần nhé.

8-loai-thuc-pham-it-ai-ngo-co-the-dong-lanh-3.jpg

3. Nấm.

Bảo quản nấm trong tủ lạnh bạn chỉ cần thao tác  cắt mỏng chúng ra cho vào túy và để ngăn đá.

8-loai-thuc-pham-it-ai-ngo-co-the-dong-lanh-4.jpg

4. Chanh.

Khi chanh còn mà bạn sử dụng không hết vì lỡ đã cắt chúng ra rồi thì bạn có thể vắt chúng vào khay đá, bỏ hạt và cho vào ngăn đá là được.

8-loai-thuc-pham-it-ai-ngo-co-the-dong-lanh-9.jpg

5. Nước sốt.

Để giúp bạn nhanh chóng trong mỗi lần nấu nướng, chế biến nước sốt bạn có thể cho chúng vào từng ô khay trữ đông và lấy chúng ra mỗi lần dùng đến.

8-loai-thuc-pham-it-ai-ngo-co-the-dong-lanh-5.jpg

6. Nước hầm xương.

Cho nước hầm xương vào từng ô trong khay cấp đông là cách hỗ trợ cho các bà mẹ nuôi con nhỏ khi không có nhiều thời gian chế biến thức ăn cho con mình, cách này rất tiện lợi và không làm lãng phí nếu không dùng hết. 

8-loai-thuc-pham-it-ai-ngo-co-the-dong-lanh-8.jpg

7. Trứng.

Để làm tăng thời gian bảo quản trứng, bạn có thể tách bỏ vỏ và cho trứng vào từng ô khay cấp đông rồi cho vào ngăn đá. Cách này giúp bạn bảo quản được lâu hơn và dễ dàng khi lấy sử dụng.

8-loai-thuc-pham-it-ai-ngo-co-the-dong-lanh-6.jpg

8. Nước ngọt, cafe.

Tương tự như với việc cấp đông các thực phẩm trên, bạn hãy cho chúng vào từng khay đá rồi cho vào ngăn đá nhé, rất tiện dụng phải không 

8-loai-thuc-pham-it-ai-ngo-co-the-dong-lanh-7.jpg

Chưa có câu trả lời nào