Tôi có máy laptop HP Compaq V3730TU nhưng không có diver. Vậy khi tôi muốn cài lại Win XP hay Vista thì tôi phải làm sao?

Tôi có máy laptop HP Compaq V3730TU nhưng không có diver. Vậy khi tôi muốn cài lại Win XP hay Vista thì tôi phải làm sao? Có ai bán đĩa diver không và giá cả là bao nhiêu?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Trang chủ của HP có cung cấp driver cho khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của họ tải về. Để tìm và tải driver cho các dòng máy này, bạn đọc truy cập vào địa chỉ: http://welcome.hp.com/country/us/en/support.html, nhấp nút Download drivers and software (and firmware), gõ tên sản phẩm vào ô for product và nhấn Enter. Sau đó, bạn lựa chọn loại driver cho từng hệ điều hành và bắt đầu tải về. Với Windows Vista, nếu có điều kiện, bạn đọc nên dùng bản Ultimate để có thể sử dụng đầy đủ chức năng.
nguyen van tuan
nguyen van tuan
Trả lời 13 năm trước

Dòng HP thường đã tích hợp phần mềm recovery trong máy để có thể reset lai máy mỗi khi cần. nếu muố cài lại máy bằng các loại windows khác thì ban pomats lại ổ c sau đó cài đạt phần mền mà mình yêu thich. để láy lại driver bạn vào trang chủ của HP có cung cấp driver cho khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của họ tải về. Để tìm và tải driver cho các dòng máy này, bạn đọc truy cập vào địa chỉ: http://welcome.hp.com/country/us/en/support.html, nhấp nút Download drivers and software (and firmware), gõ tên sản phẩm vào ô for product và nhấn Enter. Sau đó, bạn lựa chọn loại driver cho từng hệ điều hành và bắt đầu tải về. Với Windows Vista, nếu có điều kiện, bạn đọc nên dùng bản Ultimate để có thể sử dụng đầy đủ chức năng. nhưng cũng còn tùy thuộc bạn dùng máy vào công việc gì?

Nước Mắm Hương Thanh
Nước Mắm Hương Thanh
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn không có Driver thì bạn cũng có thể cài Win XP, Vista hay WIn7 tùy bạn đều được tất cả.

- Nếu bạn có internet thì bạn vào:

+ Vào trangHP download driver theo dòng máy của bạn.

+ Bạn vào trangwww.driveragent.com download về và Install nó. Nếu không có Key thì bạn lên google search tìm key. Phần mềm này nó tự động tìm Driver cho bạn và bạn download nó về và cài đặt vào máy của bạn. Vậy là bạn có 1 Windows hoàn chỉnh rồi.

- Nếu không có thì chịu khó ra tiệm net mà lên goolge.com.vn search dòng máy của máyHP Compaq V3730TU và download về. Nếu không vào trang chủ HP.