Xin hỏi dòng máy IBM Lenovo T60, có hệ điều hành bản quyền hay không? Sau khi hết hạn bảo hành nếu tôi muốn cài lại thì làm thế nào?

Tôi có mua 1 máy IBM Lenovo T60, trong đó có hệ điều hành Windows XP Pro, nhưng lại không có đĩa CD hệ điều hành hay đĩa Recovery kèm theo máy. Xin hỏi dòng máy này có hệ điều hành bản quyền hay không? Sau khi hết hạn bảo hành nếu tôi muốn cài lại thì làm thế nào?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Với sản phẩm IBM Lenovo T60 thông thường được bán với 2 tùy chọn: dùng hệ điều hành Windows XP có bản quyền và dòng sản phẩm chỉ có FreeDos, để biết sản phẩm của bạn có hệ điều hành bản quyền kèm theo hay không,bạn có thể kiểm tra đơn giản bằng cách xem dưới đáy của máy có tem bản quyền của Windows XP hay không, tem này thường ghi rõ tên và số serial của hệ điều hành. Với máy có bản quyền Windows thì cũng không có đĩa CD kèm theo, vì hãng sản xuất đã dùng một phân vùng trên máy tính cho việc chứa hệ điều hành này, để tiến hành Recovery bạn khởi động lại máy và nhấn vào nút Access IBM trên bàn phím.