Bạn sẽ bất ngờ với tính năng của Insta 360 Nano.

Insta 360 Nano là thiết bị camera có khả năng ghi hình ở mọi góc độ. Mang chức năng của một chiếc máy ảnh Insta 360 Nano có khả năng xoay 360 độ vì vậy bạn có thể chụp được mọi góc cạnh của một khung cảnh nào đó.

Theo đó, chiếc camera này sẽ được gắn vào cổng Lightning của điện thoại. Cơ chế hoạt độg của chiếc camera này như sau: để quay lại khung cảnh của môi trường xung quanh thiết bị sẽ tận dụng 2 là camera trước và sau của mình để ghi lại hình ảnh. Giống như cơ chế hoạt động của Samsung Gear 360 hay LG Friend 360, camera này cũng hoạt động tương tự vậy.

Camera Insta 360 được thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ trong túi một cách dễ dàng. Nó còn được trang bị ống kính mắt cá 210 độ cho khả năng quay video ở chế độ 3K và ảnh tĩnh, quay phim ở độ phân giải cao. Không chỉ vậy, Insta360 Nano còn có thể chụp ảnh với tốc độ nhanh nhất là 30 khung hình/ giây, khẩu độ f/2.0. Máy có dung lượng pin là 800mAh.  Nhà sản xuất đã rất khéo léo khi chế tạo chiếc vỏ hộp có thể xếp thành một cái kính VR để bạn xem ảnh một cách sống động hơn.

Máy quay Insta360 Nano thông qua cổng Lightning có thể kết nối với Iphone. Thiết bị sẽ được gắn 2 ống kính fisheye. Và khi gắn vào iPhone bạn cần phải khéo léo xoay điện thoại sao cho người bạn không che khung hình. Insta360 Nano còn hỗ trợ Livestream. Camera được trang bị những thành phần chất lượng cao nên dù chụp ảnh, quay video bạn có thể thoải mái đăng lên mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa. Máy Insta360 Nano có thể chụp ảnh, trang bị microphone thu âm chất lượng cao và hỗ trợ thẻ nhớ dạng TF . Dung lượng pin của máy khoảng 800mAH và sử dụng sạc bằng cáp Micro USB.

Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi được gắn vào điện thoại. Ảnh và video do bạn quay sẽ được lưu vào thẻ nhớ để bạn có thể xem lại. Máy cũng hỗ trợ livestream.

Chưa có câu trả lời nào