Bé mấy tuổi thì cho đi học hát được?

em có thắc mắc là trẻ em từ mấy tuổi thì có thể cho bé học thanh nhạc được, chị ở Công ty em định cho bé 4 tuổi đi học thanh nhạc nhưng em nghĩ 4 tuổi đã học thì sớm quá hic

Âm Nhạc Bình Minh
Âm Nhạc Bình Minh
Trả lời 12 năm trước

Chắc mẹ bé thấy bé có năng khiếu ca hát sao mà muốn cho bé đi học sớm vậy? 4 tuổi là quá nhỏ để có thể học thanh nhạc, vì lúc này dây thanh quản của bé còn quá non nớt, luyện tập nhiều có thể làm hỏng giọng của bé, ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển của bé.

Với độ tuổi này, mẹ bé chỉ nên cho bé tham gia hoạt động văn nghệ ở trường, ở các câu lại bộ hoặc cho bé học một khóa Organ hay Piano. Nó vừa phù hợp với lứa tuổi của bé, vừa hỗ trợ cho việc học thanh nhạc của bé sau này. Chờ đến khi bé được khoảng 6, 7 tuổi mẹ bé cho bé đi học thanh nhạc là vừa.

Bạn nên khuyên đồng nghiệp của mình không nên cho bé học thanh nhạc sớm vậy, nếu bạn ấy có thắc mắc gì bạn cứ bảo liên lạc với mình, mình sẽ tư vấn giúp.

Mình ở bên Âm nhạc Bình Minh, số mình là 0936 200 687 hoặc bạn add nick YM cho tiện, đây nhé amnhac_binhminh

Nhớ khuyên bạn của bạn nếu có trung tâm nào nhận dạy thì cũng đừng cho bé học từ giờ nhe!

nguyễn Lan
nguyễn Lan
Trả lời 12 năm trước

Dù bé có năng khiếu thì theo em 4 tuổi là quá nhỏ để cho bé đi học hát, hỏng hết họng của bé đó hic

Tầm tuổi của bé chỉ học đàn, học múa thôi, để cho bé còn chơi chứ, chỉ khoảng 2 năm nữa vào lớp 1 là bé phải học đủ thứ rồi, ko có thời gian chơi nữa, nên tranh thủ để các bé vui chơi thôi :)

Các mẹ hỏi ý kiến của bé xem có thích học hay có năng khiếu môn gì thì định hướng dần cho bé thôi, chứ 4 tuổi đã bắt bé học hết thứ này, thứ kia thì tội quá!

Hồng Anh
Hồng Anh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể học hát Karaoke ở TT Âm nhạc Thế Bảo HN và TP HCM nha bạn

Lớp thực hành hát Karaoke Thế Bảo

Địa chỉ Hà Nội:Số 95 Trung Liệt – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Địa chỉ TPHCM:266/42 Tô Hiến Thành – P15 – Q10 – TP HCM

Website:http://thebao.com.vn- Học hát

Bùi Văn Thành
Bùi Văn Thành
Trả lời 8 năm trước

CHÀO BẠN! BÉ 4 TUỔI BẠN CÓ THỂ CHO BÉ HỌC HÁT VẪN ĐƯỢC ,TẦM TUỔI NÀY CHỦ YẾU CHO CÁC BÉ TIẾP XÚC VỚI CÁC BỘ MÔN ÂM NHẠC NHƯ HÁT ,ĐÀN ,VŨ ĐẠO ĐỂ TẠO CHO BẾ TÍNH TỰ TIN BẠN NHÉ.

Lớp Piano cho Thiếu NhiDạy Học Đàn piano cho Thiếu Nhi

Đây là kết luận rút ra từ cuộc nghiên cứu do bộ giáo dục Mỹ thực hiện trong 10 năm với khoảng 25000 trẻ em. Cuộc nghiên kết luận: các môn nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc đã giúp các em tiến bộ rõ rệt trong các môn toán, lịch sử, địa lý… Tạo điều kiện để cho bé tiếp xúc với âm nhạc, học chơi đàn nghĩa là bạn đã cho con cơ hội để có một nền học vấn toà n diện không chỉ về khoa học mà còn về nghệ thuật, cái đẹp. Tâm hồn trẻ thơ vì thế sẽ thêm phong phú, đằm thắm và sâu sắc. Đó chính là mục đích học nhạc của trẻ.

Trung tâm âm nhạc Music Soul luôn chú trọng đến việc xây dựng những kĩ năng cơ bản trong âm nhạc cho các em ngay từ khi bắt đầu tiếp xúc với cây đàn piano, nuôi dưỡng niềm đam mê và khơi dậy tiềm năng của mỗi học viên ngay từ khi các bé bắt đầu tiếp xúc với cây đàn piano.

Trung tâm có giáo trình được thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với lứa tuổi và từng giai đoạn phát triển của trẻ để các tiết học trở nên thú vị, dễ hiểu, không gây chán nản cho trẻ nhỏ giúp các bạn không chỉ được rèn luyện kĩ năng đàn mà còn thực sự có những giây phút thư gian sau giờ học văn hóa đồng thời làm giàu thế giới tinh thần và cảm xúc của các em, giúp các em thành công hơn trong tương lai.

Lớp Piano cho trẻ em có các trình độ từ cơ bản đến nâng cao với hình thức học 1 học viên/1 lớp hoặc 2 học viên/lớp hoặc học tại nhà.

Các lớp Piano trẻ em khai giảng liên tục trong tháng.

Liên hệ ngay với trung tâm âm nhạc MUSIC SOUL để được tư vấn thêm và sắp xếp lịch học.